Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • กิจกรรมร้องเพลงกับสตรีมเมอร์

    Winners:
    SlipperyChannel
    LuckyM
    Mbak Abet
    GGnaSir
    ZT NOOBGAMING
    Cee&Gee Gaming
    Miks Gaming
    Afogadinho
    Sakirusa
    Nesi Eternal Love
    DriTakiguti
    fyor
    RO:M Sing Along with Streamers
    ประกาศถึงเหล่าสตรีมเมอร์ทุกท่าน! มาร่วมสนุกกับการเป็นโฮสต์กิจกรรมร้องเพลงกับสตรีมเม อร์ “Sing-Along with Streamer” ในวันที่ 29 ธ.ค. 64 - 4 ม.ค. 65 กิจกรรมนี้ เหล่าสตรีมเมอร์จะชวนเพื่อนๆ นักผจญภัยมาสนุกสนานไปกับการร้องเพลงโปรดด้วยกัน พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลทั้งสตรีมเมอร์และคนดูอีกด ้วย! หากเป็นสตรีมเมอร์ที่ถูกรับเลือก คุณจะมีโอกาสลุ้นรับ 328 BCC และของรางวัล Time Invitation Vouchers สำหรับมอบให้กับผู้ชมในสตรีมของคุณ
    กิจกรรมนี้เปิดรับสมัครสตรีมเมอร์ที่มียอดผู้ติดตาม 500 คนขึ้นไป การสตรีมกิจกรรม “Sing-Along with Streamer” จะต้องมีความยาวอย่างน้อย 1 ชม. ขึ้นไป
    กรอกข้อมูลของท่านลงแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วมสนุกกับกิจ กรรมก่อนวันที่ 27 ธ.ค. เวลา 11.00น. และเลือกช่วงเวลาที่คุณอยากทำการไลฟ์สตรีมกิจกรรม “Sing-Along with Streamer” หลังจากนั้น หากคุณถูกรับเลือกจะมีทีมงานติดต่อคุณกลับไปเพื่ออธิ บายขั้นตอนต่อไปสำหรับการจัดกิจกรรมนะคะ https://forms.gle/gAij5bsqPY3BKCJD7
    - ทีมงานจะเลือกสตรีมเมอร์ 12 ท่านจากทั้งภูมิภาค SEA, NA และ EU ตามเงื่อนไขของกิจกรรมเพื่อจัดกิจกรรมและลุ้นรับของร างวัล 328 BCC
    - สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมของเราตามเงื่อนไขที่ระบุในกิจก รรมจะได้รับ 120 Time Invitation Vouchers
    *T&C สำหรับสตรีมเมอร์
    1. ทุกสตรีมสำหรับกิจกรรมต้องมีความยาวอย่างน้อย 1 ชั่วโมงขึ้นไป ทีเซอร์ก่อนสตรีมเช่น "เริ่มสตรีมเร็วๆ นี้" จะไม่นับรวมในการสตรีม 1 ชั่วโมงสำหรับกิจกรรมสตรีมมิ่ง
    2. หากชื่อในเกมหรือ ID ที่คุณระบุไว้ในฟอร์มลงทะเบียนไม่ถูก ผู้เล่นจะไม่ได้รับรางวัลจากกิจกรรม ทีมงานจะต่อรองกับข้อพิพาทใดๆ ทั้งสิ้น
    3. เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมหรือเมื่อมีการประกาศผู้ชนะแล้ว รางวัลจะถูกส่งให้ภายใน 14 วันทำการ เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น
    4. ผู้ชนะจากกิจกรรมสตรีมมิ่งของคุณต้องตรงกับภูมิภาคที ่คุณกำลังสตรีมจึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล เช่น ผู้เล่น SEA สำหรับสตรีมเมอร์ SEA ไม่ใช่ผู้เล่น NA สำหรับสตรีมเมอร์ SEA
    5. บัญชีที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ละเมิดนโยบายเกมของเ ราจะถูกตัดสิทธิ์
    6. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกลไกการจัดกิจกรรม ข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    7. หากถูกจับได้ว่ามีการกระทำการใดๆ ที่ไม่ซื่อสัตย์เพื่อให้ชนะกิจกรรมหรือให้ข้อได้เปรี ยบที่ไม่เป็นธรรม คุณจะถูกตัดสิทธิ์และถูกแบนจากกิจกรรมสตรีมมิงของคอม มูนิตี้ในอนาคต
Working...
X