Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 2022.4.28 Patch Notes

    Adventurer ที่รัก
    พวกเราจะทำการปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์และหยุดทํางานตั้งแ ต่เวลา 10:00 น. - 17:00 น. (GMT +7) ในวันที่ 28 เมษายนซึ่งจะอัปเดตเนื้อหาเกมบางส่วนและแก้ไขข้อบกพร ่องบางอย่าง ในระหว่างการปรับปรุงจะไม่สามารถเข้าสู่เกมได้ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
    หลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น ทางเราจะชดชเยและตอบแทนให้กับAdventurerทุกท่าน

    รายละเอียดของการปรับปรุงนี้มีดังนี้:
    Exploring the Lost Isle
    เปิด[Exploring the Lost Isle] Epic Spirit Difficulty
    1 Epic Spirit Difficulty มีโอกาสดรอปEpic Spirit Ancient Gear รวมทั้งมีโอกาสดรอปHeadwear ,Mountและอื่นๆ;
    * [Epic Spirit Military Exploit Chest]:ประกอบด้วยผ้าคลุม รองเท้าและเครื่องประดับสามอย่าง หลังจากเปิดใช้สามารถเลือกสามชิ้นในEpic Spirit Ancient Gearมา1ชิ้นเป็นรางวัล
    * [Brand of the Ocean - Epic Spirit]:ใช้ในการแลกเปลี่ยนส่วน[ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ]ของEpic Spirit Ancient Gear;
    [Golden Badge of the Seas - Epic Spirit]ใช้ในการแลกเปลี่ยน[Epic Spirit Military Exploit Chest]
    * Epic Spirit Ancient Gearรวมไปด้วยคุณสมบัตของการสุ่ม2อย่าง การสุ่มรายการที่2 ผ้าคลุมและรองเท้า[PVP(GVG)ความเสียหายจากผู้เล่นอื่นลดลง มากสุดลด7.5%];เครื่องประดับ[PVP(GVG)สร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นอื่นเพิ่มขึ้น มากสุดเพิ่ม10%];
    2 Epic Spirit DifficultyและระดับWarriorใช้ในความคืบหน้าของการรับ รางวัลร่วมกัน
    * รางวัลดรอป Dungeon MVPนั้น Adventurerแต่ละคนจะได้รับรางวัลในระดับความยากWarri orหรือEpic Spirit Difficultytเพียงหนึ่งอย่างเท่านั้นในแต่ละสัปดาห์;
    * รางวัลLucky Coin ร่วมสนุกไปกับกฎนี้;
    3. เพิ่มรางวัลสำหรับการผ่านครั้งแรกในEpic Spirit Difficultyt:
    * ทีมแรกในเซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านEpic Spirit Difficultytก่อนจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม: พวกเขาจะได้รับHeadwearหรือMountที่ดรอปจาก MVP และในขณะเดียวกันก็ปลดล็อกความสําเร็จและสมญานามใหม่
    * ทีมกิลด์ทีมแรกในเซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านEpic Spirit Difficultytก่อน (สมาชิกทุกคนในกิลด์เดียวกัน) จะได้รับรางวัลเพิ่มเติม: สมาชิกทุกคนของกิลด์จะได้รับ [Sea Spirit Remnants]*30และ[Lucky Coin]*30;
    *[Glory Monument]บนIzlude Island ได้เพิ่มการแสดงใหม่ของทีมที่ผ่านEpic Spirit DifficultytในExploring the Lost Isleเป็นทีมแรก;
    4. คุณสามารถดูการแนะนํากลไกEpic Spirit Difficultyt ใน[Traveler's Notes];
    5. เพื่อหลีกเลี่ยงการไม่สามารถรับรางวัลEpic Spirit Difficultytนั้น Adventurerที่ผ่านความยากWarriorก่อนการปรับปรุงระบบ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนถึง 28 เมษายน ยังคงได้รับรางวัลEpic Spirit Difficultyt (รวมถึงจํานวนLucky Coin) หลังจากการเปิดEpic Spirit Difficultyt
    6. Adventurerที่รักการท้าทาย ขอแนะนําให้ผ่านความยากWarriorและใช้Lucky Coinก่อนการปรับปรุงระบบตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนถึง 28 เมษายน
    การปรับสกิลอาชีพ
    1. หลังจากเรียนรู้ [Lightly Equipped]และ[Repair]ไม่สามารถฟื้นคืนชีพในสถานะของ [Madogear License];
    2. [Machine Learning]ของThe Pioneerเพิ่มสกิลใหม่ 3 แบบที่สามารถเลือกประกอบได้: [White Noise] Lv.2, [Neutral Fura] Lv.1, [Magnetic Field]ที่เคลื่อนย้ายได้;
    3. ระยะการโจมตีทั่วไปของThe Pioneerถูกเปลี่ยนจาก 5 เมตรเป็น 3 เมตร;
    4. [Machine Revolution]เมื่อใช้ในเวทีผู้บุกเบิกจะไม่หายไปอีกต่อไป แต่จะถูกบังคับให้มึนงงเป็นเวลา 3 วินาทีโดยไพโอเนียร์เอง;
    5. [Photon Cannon]Hit%+30% และCD Timeลดลงจาก 2 วินาทีเป็น 1.5 วินาที;
    6. ค่าอัตราชีวิตในตัวของสกิลเพิ่มทวีขึ้นใน [Self Destruction]ถูกตั้งค่าไว้ที่ขีดจํากัด200 (รวมถึงMechanicและRyujinmaru);
    7. [Dragon King's Rage]CD Timeลดลงจาก 24 วินาทีเป็น 15 วินาที;
    8. [Mad Cast]และ[Mixed Potion Cast] ถูกปรับเปลี่ยนเป็นเอฟเฟกต์เวทย์มนตร์ที่ไม่ใช่พื้นด ิน;
    9. [Mad Cast] จุดขว้างสามารถปรับได้เมื่อมีการชี้นํา;
    10.[Homunculus Merge]แอตทริบิวต์การสังเคราะห์ของ Liv ถูกปรับ "เพิ่มขึ้นจากHealing Received 3%/6%/... 30% " ปรับเป็น "Max HPเพิ่มขึ้น 2%/4%/... 20%";
    11. ผลของ[Homunculus Merge - Evolution] "เพิ่มMax HPในตนเอง 1% / 2%/ ... 5%" ปรับเป็น " เพิ่มFinal Dmg Reduc.ในตนเอง 3%/4%/... 7%";
    12. ผลของ [Strong Will Transmission]"เพิ่มการโจมตีคุณลักษณะธาตุThoughtของตัวเอง 6%/12%/... 30% " ปรับเป็น“[Napalm Vulcan]และ[Soul Expansion]ความเสียหายเพิ่มขึ้น6%/12%/...30%”;
    13. [Element Balance]เพิ่มการโจมตีคุณลักษณะธาตุThough;
    14. อัตราส่วนของสกิลความEarth DMGของ [Quicksand Vortex] คือ 270%/300%/... 540% ปรับเป็น 300%/350%/... 750%;
    15. อัตราส่วนของสกิลEarth DMGของ[Sand Storm]คือ 480%/520%/... 840% ปรับเป็น 560%/620%/... 1100%;
    16.[Overbrand]สูตรความเสียหายจะถูกปรับจาก “Atk*อัตราส่วนสกิลของPhy. DMG+M.ATK *อัตราส่วนของMagic Dmg”ปรับเป็น“(Atk+M.ATK)*อัตราส่วนสกิลของPhy. DMG”;
    17.[Light Cross]CD Timeถูกปรับจาก 6 วินาทีเป็น 2.5 วินาที;
    18. [Dark Shadow Slaughter]แก้ไขเพื่อสร้างความเสียหายอัตราส่วนเดิม 2 ครั้งใน 1.5 วินาที;
    19. [Badr’s Aria]ปรับให้ไม่กระจาย;
    20. ผลของ[Flowing Shadow Heart - Defend]จะแสดงเมื่อ “[Flowing Shadow Heart] ถูกลดความเสียหายที่มันจะได้รับ 5%/10%/... 25%" ปรับเป็น“[Flowing Shadow Heart] เมื่อถูกแสดงหรือAuto Attack ความเสียหายที่จะได้รับจะลดลง 8%/16%/... 40%";
    21. การใช้งานของ[Tide Shield]ถูกปรับจาก "ไม่สามารถเลือกได้" เป็น "สามารถเลือกได้ แต่ยังไม่ได้รับความเสียหายและผลกระทบเชิงลบใด ๆ ";
    22. การใช้งานของ[Soul Breath]ถูกปรับจาก "ไม่สามารถเลือกได้" เป็น "สามารถเลือกได้ โดยปราศจากความเสียหายใดๆ และสถานะที่ผิดปกติ แต่จะอยู่ภายใต้ผลกระทบเชิงลบ"[Soul Breath]ไม่สามารถสลายได้
    23. [Soul Breath]ได้เพิ่มให้พิเศษ 3%/6%/...15%ของMove Spd;
    24. การใช้งานของ [Asphyxia] ถูกปรับจาก "ไม่ได้รับความเสียหายใดๆและผลกระทบเชิงลบ" เป็น "ไม่อยู่ภายใต้ความเสียหายใดๆ และสถานะที่ผิดปกติ แต่จะอยู่ภายใต้ผลกระทบเชิงลบ" และผลกระทบ [Asphyxia] ไม่สามารถสลายได้
    25. [Asphyxia]CD TIME ลดลงจาก 28 วินาทีเป็น 24 วินาที
    การแข่งขันแบบทีม
    ในวันที่ 30 เมษายน การแข่งขันแบบทีมในฤดูกาลที่ 10 ได้เริ่มขึ้น
    1. เวลาเริ่มแข่งคือ 18:00 น. ถึง 24:00 น. ทุกวันเสาร์และระยะเวลาคือ 4 สัปดาห์ คือตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนถึง 21 พฤษภาคม
    2. ปรับรูปแบบการแข่งขันและเพิ่มช่วงCup Matchของ[Team Competition]
    * ระยะเวลาCup Match: 23 พฤษภาคมถึง 29 พฤษภาคม กินเวลา 1 สัปดาห์;
    * หลังจากจบCup Matchจะได้รับรางวัลตามการจัดอันดับCup Matchและคะแนนจากฤดูกาลการแข่ง และการตัดสินคะแนนสําหรับแต่ละฤดูกาลการแข่งจะถูกปรั บหลังจากสิ้นสุดCup Match
    3. กฎสําหรับการเข้าร่วมCup Match
    1) [Arena]-[โหมดArena]เพิ่มหน้า[โหมดCup Match];
    2) เช้าวันจันทร์ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ถึงคืนวันศุกร์ เวลา 24.00 น. เป็นเวลาการสร้างทีม Adventurerจําเป็นต้องสร้าง/เข้าร่วมทีมCup Match และหลังจากที่กลุ่มมีสมาชิกครบ 6 คน และสมาชิกทุกคนคลิกยืนยันแล้ว หัวหน้าทีมสามารถอิงรูปแบบของทีมเพื่อลงทะเบียนได้;
    3) เวลาลงทะเบียนคือวันศุกร์เวลา 05:00 น. ถึง 24:00 น. และทีมที่ลงทะเบียนจะได้รับการจัดอันดับตามคะแนนรวมข องAdventurer 6 คนในทีมสําหรับการแข่งขันทีมฤดูกาลในปัจจุบัน และ 64 อันดับแรกของทีมสามารถเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทา งการได้
    4) หลังจากสิ้นสุดเวลาลงทะเบียนแล้ว จะได้รับการยืนยันตามคะแนนของการแข่งขันของทีมที่เข้ าร่วมและดำเนินการยืนยันการจับคู่ตามแผนภูมิการจับคู ่ กฎการจับคู่มีดังนี้;
    * อิงตามลําดับคะแนนในการแข่งขันของทีม 1/4 แรกจะถือว่าเป็นทีมแข็งแกร่ง (เช่น 64 ทีมใน 16 ทีมจะได้รับการคัดเลือก)
    * ในบรรดาทีมแข็งแกร่งที่อยู่ใน 8 อันดับแรกและ 8 อันดับหลังจะถูกสุ่มไปในกลุ่มที่ต่างกันในครึ่งซ้ายแ ละขวาของรอบแข่ง
    * ทีมที่เหลือจะถูกสุ่มเลือก
    * การแข่งขันทั้งหมดจะสุ่มจับคู่(8 ทีม)ในการแข่งขันรอบสุดท้าย
    4. กฎตารางการแข่งCup Match
    1) ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม การแข่งขันรอบแรกจะเริ่มเวลา 19:30 น. และทีมที่หัวหน้าทีมคลิกยืนยัน[เริ่มการจับคู่]ภายใน 15 นาที (19:15-19:30 น.) ก่อนการแข่งขันจะต้องได้รับการยืนยันการแข่ง และทีมที่ไม่ได้คลิก [เริ่มการจับคู่]ภายใน 15 นาทีจะถือว่าได้ยกเลิกการแข่งขัน
    2) เมื่อมีสมาชิกในทีมที่ไม่ได้ลงทะเบียนในทีม เมื่อมีสมาชิกในทีมออฟไลน์ และเมื่อจํานวนคนในทีมน้อยกว่า 3 คนจะไม่สามารถทำการจับคู่ได้
    3) รูปแบบเป็นการแข่งขันแบบการคัดออกเดี่ยว ใน 64 ทีมในการดำเนินการตัดสิน 6 รอบของแชมป์รอบสุดท้าย ผู้แพ้ในรอบแรกจะเป็นรองชนะเลิศ และผู้แพ้ในรอบที่สองจะเสมอกันเป็นอันดับสาม
    5. รางวัลCup Match
    1) รางวัลการจัดอันดับCup Match:
    * แชมป์ชนะเลิศ -- Hungry Hunger Monster Egg, Glittering Rune Stone *40 ; S10 Season Rewards Head Frame Lv3; S10 Season Rewards Background Lv3
    * รองชนะเลิศ:Hungry Hunger Monster Egg, Glittering Rune Stone *25 ; S10 Season Rewards Head Frame Lv3; S10 Season Rewards Background Lv3
    * อันดับที่ 3-16:Hungry Hunger Monster Egg, Glittering Rune Stone *15 ; S10 Season Rewards Head Frame Lv3; S10 Season Rewards Background Lv3
    * อันดับที่ 17-32 :Quicksand Traveler Monster Egg; Glittering Rune Stone *10 ; S10 Season Rewards Head Frame Lv2; S10 Season Rewards Background Lv2
    * อันดับที่ 33-64 และคะแนนของฤดูกาล 600 อันดับแรก: Quicksand Traveler Monster Egg; Glittering Rune Stone *10 ; S10 Season Rewards Head Frame Lv1; S10 Season Rewards Background Lv1
    6. การปรับกลไก
    * เพิ่มแอตทริบิวต์[Chaos Resist]ซึ่งสามารถลดความเสียหายต่อสกิล[Smile of Eden] [Space Silence] [Traction Moment] [black hole] [Manhole] [Dark Matter Trap] [Life Risking Attack-Taunt]สำหรับความน่าจะเป็นที่เพิ่มการควบคุมและเวลาในการคว บคุม;
    * [Traveler's Notes-Adventure Guide-Abnormal state correction table]เพิ่มคําอธิบายสถานะบังคับที่ด้านล่างคลิกเพื่อดูชื่ อของสกิลที่ได้รับผลกระทบจาก[Chaos Resist];
    7. การปรับความสามารถพิเศษ
    * [King of Chaos]เอฟเฟกต์พิเศษ Lv.3 และ Lv.4 กำจัดสถานะผิดปกติทั้งหมดทุก 5 วินาที" ถูกแก้เป็น "Chaos Resist+40%";
    * [Will to Survive]เพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษ Lv.3 และ Lv.4: กำจัด 2 เอฟเฟกต์ด้านลบต่อตนเองทุก 8 วินาที;
    * [Nature’s Grace]เพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษ Lv.3 และ Lv.4: M.DMG Vampire +10%;
    * [Master Tackler]เพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษ Lv.3 และ Lv.4: ฟื้นฟู 50% ของHPสูงสุดเมื่อกำจัดศัตรู
    * [Steel Body]เอฟเฟกต์ "Max HP +2500/5000/7500/10000" ถูกแก้เป็น "VIT+10/20/30/40";
    *[Guardian]เพิ่มเอฟเฟกต์ "ทําให้เพื่อนร่วมทีมคนนี้ถูกChaos Resist +20% เป็นเวลา 10 วินาที';
    8. Team Competition รองรับในโหมดการพักผ่อน
    * [Arena]-[โหมดการพักผ่อน]ใน [Team Competition] เพื่อเปิดฟังก์ชั่นห้องแบบกําหนดเอง
    * เจ้าของบ้านสามารถตั้งค่าว่าจะเพิ่ม[รหัสของห้อง]
    * เจ้าของบ้านสามารถตั้งค่าว่าจะเปิดโหมด[Fire on Full Power]หรือไม่: Equipment refinement+15, คำภาวนาของกิลด์, Adventure Handbook, คำภาวนาแห่งเทพธิดาและการทั้งหมดปลดล็อคในStar Hall ;
    การเพิ่มประสิทธิภาพดันเจี้ยน
    1. เพิ่มฟังก์ชัน[ดันเจี้ยน]
    * เพิ่มตัวเลือก[ดันเจี้ยน]ในฟังก์ชั่น[อื่นๆ]ที่มุมขวาบนของอินเทอร์เฟซหลัก สามารถคลิกเพื่อเข้าไป;
    * รวมโหมดการเข้าสู่ดันเจี้ยนหลัก และAdventurerสามารถดำเนินการและทำการควบคุมสิ่งที่เ กี่ยวข้องกับดันเจี้ยนได้อย่างรวดเร็วในอินเทอร์เฟซด ันเจี้ยนได้
    * ดันเจี้ยนที่เกี่ยวข้อง: Endless Tower, Niflheim Purgatory, Echoing Corridor, Cake Defense, Thanatos Tower, Oracle Dungeon, Ponape Museum Island, Exploring the Lost Isle;
    2. หากAdventurerเลือกจับคู่ดันเจี้ยนใดดันเจี้ยนหนึ่งโ ดยที่ไม่ได้จัดทีม และการจัดทีมจะถูกจัดขึ้นโดยอัตโนมัติพร้อมทั้งเข้าส ู่สถานะการจับคู่
    3. สมาชิกในทีมทุกคนต้องออนไลน์และยอมรับคําเชิญเมื่อเข ้าสู่ดันเจี้ยน (ยกเว้น Thanatos Tower)
    4. การปรับปรุงOracle Dungeon
    * ระดับBaseถูกปรับเป็นระดับ 60
    * ชื่อเรียกความยากของดันเจี้ยนจากง่ายถึงNightmareจะถ ูกแทนที่เป็น : Adventurer , Warrior, Hell, Nightmare
    5. การปรับปรุงEndless Tower
    * ความยากของดันเจี้ยนจะถูกปรับเป็นหนึ่งช่วงทุกๆ 10 ชั้น และหลังจากเคลียร์ชั้นสุดท้ายของความยากบางชั้นแล้ว ความยากต่อไปจะเปิดขึ้น เช่น ชั้น1-10 , ชั้น 91-100
    * ยกเลิกการรีเซ็ตระดับรายสัปดาห์และรีเฟรชจํานวนรางวั ลสําหรับแต่ละความยากและนักผจญภัยสามารถเลือกความยาก ลําบากในการเข้าและรับรางวัลของความยากที่เกี่ยวข้อง ได้อย่างอิสระ
    * เพื่อที่จะได้รับรางวัลทั้งหมด แนะนำให้Adventurerเริ่มสํารวจจากชั้นที่ 1
    6. การปรับปรุงEchoing Corridor
    * เปลี่ยนเป็นยอมรับWeekly Mode และAdventurerจะได้รับรางวัลที่สอดคล้องกันกับการผ่า นชั้นที่ 10 ครั้งแรกในแต่ละสัปดาห์
    อัพเดตการให้รางวัล
    1. [Growth]มีการเพิ่มไอเอมใหม่ในหมวดหมู่
    * แพคเกจพิเศษชุดแรกจะถูกเพิ่มขึ้น และในแต่ละสัปดาห์จะถูกจำกัดจํานวนหนึ่ง
    * แพ็กเกจจะวางจําหน่ายในวันที่ 2 พฤษภาคม
    2. รวมถึง[Equipment Rune Extraction]ทั้ง 3 ประเภท และแพคเกจของขวัญจะขายในรอบตามลําดับ นั่นก็คือ ในทุกสัปดาห์จะทำการขายเพียงประเภทเดียว
    * Premium Rune Gift Box ราคาอยู่ที่ 15 Big Cat Coin จํากัดการซื้อไว้ที่ 30 ชิ้น เมื่อเปิดจะได้รับหนึ่งใน [Glittering Rune Stone Glittering Rune Stone - Star]ทุก 5 ครั้งที่เปิด คุณจะได้รับหนึ่งใน[Grade S Rune star rune]ที่เกี่ยวกับอาชีพของคุณแน่นอน;
    * Premium Extraction Gift Box ราคาที่ 12 Big Cat Coin จํากัดการซื้อไว้ที่ 40 ชิ้น เมื่อเปิดจะได้รับ[Extract Light Crystal]3~6 อัน ในทุก 5 ครั้งที่เปิด คุณจะได้รับ[Extract Light Weapon Selection Giftbox]*1;
    * Premium Gear Gift Box ราคาที่ 10 Big Cat Coin จํากัดการซื้อไว้ที่ 50 ชิ้น เมื่อเปิดจะได้รับ[Divine Metal*25 Aluminum*25 Ancient Material Self-Select Box*3] ทุก 5 ครั้งที่เปิดคุณจะได้รับ[Golden Badge of the Seas]*1;
    อัพเดตเนื้อหา
    1. [Poring Treasure Vault]เปิดในเวลาจํากัด
    * เวลาซื้อ: 5:00 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2022 - 5:00 น. ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2022
    * เวลารับ: 5:00 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2022 - 5:00 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน 2022
    * ในระหว่างกิจกรรมAdventurer ที่ไปถึงBaseระดับ 12 สามารถเข้าสู่[Poring Treasure Vault]โดยผ่าน [Hotspot];
    * ใช้Big Cat Coins 6 เหรียญ เพื่อเปิดใช้งาน[Poring Treasure Vault]และล็อกอินเข้าระบบทุกวันหลังจากเปิดใช้งานเพื่อรับร างวัล;
    * วันที่1:เครื่องประดับศรีษะ[Lazy Blue Cat[1]]*1
    * วันที่2:สัตว์เลี้ยง[Mini Morroc Egg]*1
    * วันที่3:[Time Invitation]*30
    * วันที่4:[Zeny]*888,888
    * วันที่5:[Big Cat Voucher · Feast]*60
    * วันที่6:[Offline Battle Free Trial - 7 Days]*1
    * วันที่7:Weapon Appearance[Morroc Demon Weapon Voucher]*1
    2. ภารกิจหลักSeventh Royalกับการเปิดบทใหม่
    * Adventurerที่ไขปริศนาหลักของSeventh Royalได้สำเร็จในวันแรก และวันที่สองจะได้รับเรียกจากLittle White DoveไปยังProntera Palace เพื่อดำเนินการเดินทางสำรวจต่อไปของคุณ~
    * การพิจารณาคดีกำลังจะเริ่มต้น แต่คดีเริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ผลสุดท้ายฆาตกรคืออลิซ หรือคนอื่นกันแน่...คำตอบจะถูกเปิดเผยในวันนี้!
    3. การเพิ่มตระกูลใหม่ในHunting Grounds
    * เปิดระบบHunting Grounds[ Sword Monument]เกี่ยวกับเรื่องราวของตระกูลWagnerและตระกูลLugenbur g;
    * เสร็จสิ้นเรื่องราวของทุกตระกูลในระบบ[ Sword Monument]และทำการปลดล็อกความสําเร็จ[Rebirth of Glory]จุดแสงสว่างความสําเร็จนี้เพื่อรับเครื่องประดับหลัง[Pride of the Royals]และจะได้รับภารกิจ[Repair the Sword Monument - Part II];
    4. เพิ่มCollectiblesและภารกิจสำรวจ
    * Adventurerที่มีเลเวลbase 150 สามารถทำการสํารวจProntera Palaceได้อย่างอิสระ รวบรวมCollectiblesและทําภารกิจบทสนทนาบนเวทีโรงละคร โรสเธียเตอร์ และรับเครื่องประดับศรีษะ[Queen's Flower Crown]และรับ[Glory-Commemorating Coin];
    * Adventurerที่มีเลเวลbase 150 สามารถทำการสํารวจProntera Palaceได้อย่างอิสระ และค้นหาวิญญาณเจ้าอารมณ์ที่ซ่อนอยู่[Glisten]เพื่อรับ[Glory-Commemorating Coin];
    *[Glory-Commemorating Coin]สําหรับการแลกเปลี่ยนเครื่องประดับ;
    5. เครื่องแต่งกายของอาชีพสนับสนุนการเปลี่ยนแปลง
    * นอกเหนือจากEvent Classแล้ว Adventurerยังสามารถเปลี่ยนชุดอาชีพของระดับต่าง ๆ ของเครื่องแต่งกายอาชีพได้อย่างอิสระ
    * เมื่อปลดล็อกอาชีพใหม่จะได้รับชุดอาชีพที่สอดคล้องโด ยอัตโนมัติ
    *หลังจากเปิดฟังก์ชั่นนี้ เครื่องแต่งกายของอาชีพจะถูกปลดล็อคออกเมื่อเข้าสู่ร ะบบ
    *3 การเปลี่ยนเครื่องแต่งกายอาชีพไม่สนับสนุนการเปลี่ยน สีในขณะนี้ Kafra Employeeกําลังทํางานอย่างหนักในการปรับปรุงในขณะนี้ กรุณารอสักครู่
    6. เพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลของเทคนิคพิเศษบางส่วนของส กิล และเพิ่มการรับรู้ของเอฟเฟกต์พิเศษ
    * Light Shield The Circle Tuna Party Tuna Steak Lex Divina Ruwach Pressure Holy Light Barrier
    * Pepper Bomb Snowstorm Frost Diver Thunder Resonance Shadow Wave
    7. เพิ่ม[Hydra ★Card][ Minorous★Card ][Weak Puppet★Card ]สำหรับการสั่งตัดชั้นสูงของKing Poring;
    8 [Fantasy Generator Feast]และเพิ่มประสิทธิภาพจากการปรับเครื่องประดับศรีษะให้ ดีขึ้น
    9. การเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดหาทีม
    * เพิ่มกฎการวางตําแหน่งฟังก์ชั่น
    - ตั้งค่าระบบการทํางานของอาชีพ และแบ่งตําแหน่งของAdventurerนทีมออกเป็นสามประเภท:[Defense DPS Auxiliary];
    - แต่ละอาชีพจะสามารถตัดสินใจเลือกฟังก์ชั่นของตัวเองใ นทีมได้ตามลักษณะเฉพาะของตนเอง;
    - ลบAvatar Frameออกจากอินเทอร์เฟซของทีมและคลิกที่รูปพื้นหลังเ พื่อเรียกใช้ฟังก์ชั่นAvatarและฟังก์ชั่นของสมาชิกใน ทีมใหม่จะปรากฏขึ้น
    * ปรับฟังก์ชันตัวค้นหาดันเจี้ยนให้เหมาะสม
    - แบ่งเป้าหมายของทีมออกเป็น[Daily Weekly PVP กำหนดเอง]เพื่ออํานวยความสะดวกให้กับAdventurerในการค้นหาทีมเ ป้าหมายที่พวกเขาต้องการเข้าร่วมอย่างรวดเร็ว
    - เมื่อโพสต์ทีมแล้ว หัวหน้าทีมสามารถกําหนดข้อกําหนดการทํางานที่ต้องการ จะเข้าร่วมในทีมของเขาเองได้ และเฉพาะอาชีพที่ตรงตามตําแหน่งการทํางานเท่านั้นที่ สามารถสมัครตําแหน่งได้หลังจากการตั้งค่าเสร็จสมบูรณ ์
    - เมื่อAdventurerสมัครเข้าทีมผ่านอินเทอร์เฟซค้นหาดัน เจี้ยน เขาหรือเธอจําเป็นต้องตั้งค่าฟังก์ชั่นที่ต้องการดํา เนินการ (เมื่อทีมมีการเชิญสมาชิกเพื่อเข้าร่วมปาร์ตี้ผ่านช่ องทางการแชทหรือเพื่อนฯลฯ ไม่จําเป็นต้องเลือกฟังก์ชั่นและจะไม่ถูกจํากัดโดยข้ อกําหนดการทํางาน)
    - เมื่อโพสต์สมัครเข้าทีมได้รับการคัดเลือก สถานะโพสต์จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
    - แต่ละโพสต์จะมีระยะเวลา 30 นาที เกิน 30 นาทีจะถูกยกเลิกการเผยแพร่โดยอัตโนมัติ
    * เพิ่มช่อง[รับสมัคร]
    - เพิ่มช่อง[รับสมัคร]และแชทข้อมูลการรับสมัครทั้งหมดจะปรากฏขึ้น
    - หลังจากเป่าประกาศในคลิกเดียว สมาชิกทีมจะโพสต์รายละเอียดข้อมูลและเผยแพร่ไปยังช่อ งแถบแชท[รับสมัคร]
    - สมาชิกในทีมสามารถยื่นเรื่องและทำการเปลี่ยนทีมได้ และหัวหน้าทีมสามารถจัดตําแหน่งสมาชิกในทีมโดยตามใจช อบ
    10. เพิ่มปุ่ม[การดําเนินการเพิ่มเติม]ลงในกระเป๋าเป้เพื่อเปิดฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับ[Ancient Relics]ได้ตลอดเวลา
    *ฟังก์ชั่นรวม: Relics Shop, Combo, Reshape, Decompose, Replacement;
    * เมื่อปรับรูปร่างใหม่ ถ้าหากค่าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดลดลง การดําเนินการจะถูกยกเลิกบันทึกโดยอัตโนมัติ
    * เมื่อปรับปรุงใหม่Relicsที่ติดตั้งไว้สามารถปรับเปลี ่ยนได้โดยตรง และไม่จําเป็นต้องถอดแล้วค่อยปรับรูปร่างใหม่
    11. การปรับปรุงและการเพิ่มประสิทธิภาพของท่าคู่
    * เพิ่มท่าคู่[High Five];
    * ลบข้อจํากัดทางเพศในการใช้ท่าคู่
    * สนับสนุนการส่งคําเชิญท่าคู่ไปยังเพื่อนร่วมทีมหรือค นใกล้เคียงได้โดยไม่ต้องร่วมทีม หรือเลือกท่าคู่ในเมนูท่าทางเพื่อเข้าสู่สถานะพร้อมแ ละรอให้Adventurerคนอื่นๆ คลิกปุ่มโต้ตอบเพื่อดําเนินการท่าคู่
    12. อัปเดตคําอธิบายของกฎที่เกี่ยวข้องของMorroc ใน Battle for the Sanctuary
    13. สกิลต้นกําเนิดDevil Swordsman[Abyss Contract] เพื่อเพิ่มปุ่มควบคุมเปิดปิด
    14. เพิ่มตัวเลือกประเภทStakeในการตั้งค่าStakeในบ้าน คุณสามารถเลือก [Monster Mini/MVP] เพื่อเปลี่ยนคุณสมบัติStake
    15. ฟังก์ชั่นการปรับรวมไอเทมเหมาะสม และสามารถเลือกจํานวนที่ต้องการรวมได้อย่างอิสระ
    กำหนดสิ้นสุดของ Kafra Adventure Log จาก วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 05:00น. เปลี่ยนเป็นวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 05:00น. เหล่านักผจญภัยทั้งหลายห้ามพลาดนะคะ
    คำถามเกี่ยวกับการปรับปรุง
    1. แก้ไขปัญหาความเสียหายจากการสะท้อนของ[Wind Resist card Earth Resist card Water Resist card Fire Resist card] ไม่มีผลต่อสกิลบางตัว
    2. แก้ไขปัญหาที่การโจมตีธรรมดาของอาชีพLittle Saviorไม่สามารถทําให้เกิดผลSplash ของ[Baphomet Card]ได้
    3. แก้ไขปัญหาที่การโจมตีสกิลเวทมนตร์บางตัวที่ไม่สามาร ถทําให้เกิดผลกับ [Seed of Yggdrasil Card]ได้
    4. แก้ไขปัญหาที่เครื่องประดับปากและเครื่องประดับใบหน้ าแสดงความผิดปกติเมื่อเครื่องแต่งกาย[New Royals in the Kingdom]อยู่ในโหมดสแตนด์บาย
    5. แก้ไขปัญหาที่ภารกิจไม่สามารถดําเนินการต่อไปได้ เนื่องจากความน่าจะเป็นที่ไม่สามารถสัมผัสPolyphylla ในภารกิจ[Irritated Admin]
    6. แก้ไขปัญหาการรับการ์ดในเส้นทาง[ King Poring]ที่ไม่ถูกต้องตรงตําแหน่งของการค้นหา
    7. แก้ไขปัญหาที่ช่วงปล่อยสกิล[Fallen Angel]ของมือปืนที่หายไป
    8. แก้ไขปัญหามุมกล้องที่ผิดปกติหลังจากสวมใส่[Cute Bear]
    9. แก้ไขปัญหาที่ความน่าจะเป็นของสัตว์เลี้ยงไม่สามารถช ุบชีวิตเจ้าของได้
    10. แก้ไขปัญหาBuffบางตัวที่ไม่ทํางานในแผนที่ PVP แต่ยังคงแสดงไอคอนอยู่
    11. แก้ไขปัญหาที่คู่มือชี้นำภารกิจยังคงแสดงหลังจากเสร็ จสิ้นกิจกรรม[Mysterious Wish Tree]
    12. แก้ไขปัญหาที่สกิลAdventurerบางอย่างในคู่มือAdventu rerแสดง[ต้องการAdventurerระดับ A]
    13. แก้ไขปัญหาการค้างเมื่อทำการการแชร์และปิดการควบคุม[Picture Book:Four Seasons]
    14. แก้ไขปัญหาที่ทําให้เกิดผลของHollgrehenn’s Refined Hammer และจะทําลายอุปกรณ์ของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมของเขา
    15. แก้ไขปัญหาการออกจากระบบหลังจากการเลือกส่งของขวัญที ่Exchange ในปัญหาที่ไม่สามารถยกเลิกการถูกระงับโควต้าของผู้ส่ งของขวัญและหลังจากที่ผู้ให้โดนปฏิเสธที่จะรับ
    16. แก้ไขปัญหาที่การสลับเปลี่ยนแผนที่หลังจากเข้าสู่สถา นะเตรียมพร้อมท่าคู่ที่ไม่สามารถยกเลิกได้
    17. แก้ไขปัญหาชื่อของผู้ตาย[Miss Tahnee]แต่Miss Tahneeในบอร์ด MVP ไม่ขึ้นแสดงสถานะของผู้เสียชีวิต
    18. แก้ไขคําอธิบายที่ไม่ถูกต้องของ[Miller]ในSoul Hunting Grounds
    19. แก้ไขปัญหาภารกิจที่ไม่สามารถไปต่อได้หลังจากคลิก[คิดดูก่อน]ในกิจกรรมภารกิจ[ไม่ใช่การฝึกแต่เป็นบททดสอบ]
    20. แก้ไขปัญหาที่ไอเทมที่เพิ่มลงในกระเป๋าสตางค์จะไม่ถู กยกเลิกเครื่องหมายกำหนดลักษณะโดยอัตโนมัติและไม่สาม ารถทำการขายได้
    21. แก้ไขปัญหาที่เส้นโลกที่Adventurerที่กลับมาอยู่ภายใ ต้อินเทอร์เฟซแชทของกิลด์แสดงข้อผิดพลาด
    22. แก้ไขปัญหาที่สีของแบบSeries Mount[Wildwind]แสดงอย่างไม่ถูกต้อง
    23. แก้ไขปัญหาที่อธิบายชื่อดันเจี้ยนในความช่วยเหลือถูก อธิบายอย่างไม่ถูกต้องในกิจกรรมการกลับของThe Journey Continues
    24. แก้ไขปัญหาที่เมื่อใช้สกิล[Stealth]ของDevil Squid Card สกิลแนะนําประเภทการโจมตีบางตัวจะปรากฏขึ้น
    25. แก้ไขปัญหาที่[Flightfire Shooting Star Rune]จะกระตุ้นผลบัฟขับไล่ของ Fire Rain Runeเมื่อปล่อยไปยังเป้าหมายที่มีKyrie Eleison
    26. แก้ไขปัญหาเมื่อติดตั้ง[Chepet Card]2ใบ แล้วทำการtriggerเพียงแค่ 1 ใบเอฟเฟกต์ของ[Atk+15]
    27. แก้ไขปัญหาที่ภาพประกอบของ[Miss Tahnee's Card]ไม่ถูกต้อง
    28. แก้ไขปัญหาที่อาชีพของOccultistไม่สามารถเปลี่ยนเพศไ ด้
    29. แก้ไขปัญหาที่ชื่อการค้นหาของ[Devourer of Souls] ในการแลกเปลี่ยนไม่ถูกต้อง
    30. แก้ไขปัญหาที่Adventurerบางคนไม่สามารถใช้[Fly Wing]หลังจากย้ายอาชีพ
    31. แก้ไขปัญหาการใช้สกิล[Insight]ที่ห้องBetween the Thronesไม่ได้ผลส่งผลให้ภารกิจไม่สามารถดําเนินต่อไป ได้
    32. แก้ไขปัญหาที่การค้นหาเส้นทางไปยังStar Hallในแท็บศรัทธาของอินเทอร์เฟซกิลด์ไม่มีผล
    33. แก้ไขปัญหาที่Arielไม่ทำการรักษาAdventurerบนแผนที่ข องCryptura Academy
    34. แก้ไขปัญหาที่อุปกรณ์ iPad ค้างในตอนใช้ฟังก์ชั่น[Pet Handbook Adventure Handbook]
    35. แก้ไขปัญหาภารกิจ[Secret of the Statue] ที่ไม่สามารถเอาชนะ 3 ผู้ติดตามของชนชั้นสูงได้
    36. แก้ไขปัญหา[Shinra - Lotus Cart]แสดงความผิดปกติ
    37. แก้ไขปัญหาดันเจี้ยน[Niflheim Purgatory]แสดงการดรอปของ[Ultimate Ancient Relic Shards];
    38. แก้ไขปัญหาที่เปอร์เซ็นต์ของแอตทริบิวต์ที่เสริมมนตร ์ลงอุปกรณ์บางอย่าง [MaxSp] เกินขีดจํากัด และหลังจากการซ่อมแซมแอตทริบิวต์ค่าขีดจํากัดจะกลายเ ป็น 5%;
    39. แก้ไขปัญหาAlchemy[Vine Purgatory Rune] ไม่ได้เพิ่มระยะการโจมตีของ[Hell Plant]
    40. แก้ไขปัญหาที่สกิลMagic Swordsman[Death Tie]สามารถยกเลิกสกิลเคลื่อนตำแหน่งของตัวละครHold Orbที่เป็นศัตรูได้ หลังจากเปิดใช้งานเอฟเฟกต์ของรูน[Death Cage - Star]หลังจากการซ่อมแซมแล้ว CDสกิลของAdventurerศัตรูจะแสดงตามปกติ;
    41. แก้ไขปัญหาที่แผนที่ไม่แสดงเครื่องหมายความพ่ายแพ้ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมบนแผนที่ดันเจี้ยนพ่ายแพ้
    42. แก้ไขปัญหาที่[Necklace of Oath]เพิ่มคุณลักษณะ HP ที่ผิดปกติ
    43. แก้ไขปัญหาที่พร้อมท์จุดสีแดงบนอินเทอร์เฟซของผู้ดูแ ลที่ไม่สามารถกําจัดได้หลังจากยกระดับAdventurerได้
    44. แก้ไขปัญหาที่คอลัมน์ระบบ MVP อธิบายการแสดงผลการรักษาที่ผิดปกติ
    45. แก้ไขปัญหาที่สกิลการปะทะของAbysmal Knight ที่ไม่สามารถขับไล่Adventurerได้
    46. แก้ไขปัญหาที่[Tahnee's Banana Boat]ไม่ปรากฏขึ้น เมื่อค้นหา [Tahnee]ที่การแลกเปลี่ยน
    47. แก้ไขปัญหาสถานะติดตามการใช้[Yimir Notepad] ในขณะที่เปลี่ยนอาชีพและทำการเปลี่ยนWeapon Rune เมื่อล้มเหลวเมื่อตอนใช้;
    48. แก้ไขปัญหาท่าคู่บางท่าที่ผิดปกติ ปิดการใช้งานชั่วคราว และจะเปิดใหม่ทั้งหมดในภายหลัง
    49. แก้ไขปัญหาMount[Abysswalker]และใส่ลงในEnchanting interfaceได้
Working...
X