Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sept 27th 2022 Patch Notes

    Adventurerที่รัก,
    ทางเราจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน เวลา 10:00 น. - 17:00 น. (GMT+7) ซึ่งในการปรับปรุงครั้งนี้จะมีการอัปเดตเนื้อหาเกมบา งส่วนและแก้ไขปัญหาบางอย่าง ในระหว่างที่ปรับปรุงจะไม่สามารถเข้าสู่เกมได้ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
    หลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น จะมีรางวัลชดเชยให้กับAdventurerทุกท่าน
    (เวลาปักกิ่ง วันที่ 27 กันยายน เวลา 11:00 น. -18:00 น.)
    รายละเอียดในการอัปเกรดครั้งนี้มีดังต่อไปนี้:
    Fantasy Creator ・Card
    [Fantasy Creator ・Card]ปรับปรุง Card Pool ใหม่!
    1. กติกา
    * ราคาสุ่มครั้งเดียว: 15 Big Cat Coin
    * ราคาสุ่มแบบพิเศษ: 8 Big Cat Coin
    * ทุกวันสามารถสุ่มราคาพิเศษได้3ครั้ง เมื่อใช้การสุ่มราคาพิเศษ จะได้รับ「Nolan Card」x50 ในทุกครั้ง และจำนวนครั้งการสุ่มราคาพิเศษจะถูกรีเซ็ตในเวลา 5:00 น.ในทุกวัน
    2. ความหายากและความน่าจะเป็นการสุ่มทุกครั้งของการ์ดมี ดังต่อไปนี้
    * [Premiun Card]: 0.5%;
    * [[Preferred Card] 2.0%;
    * [Featured Card]: 50.0%;
    * [Ordinary Card]: 47.5%;
    3. กฎPremiun Card
    * ใน [Premiun Card]รวมการ์ดที่หายากหลายใบ
    * เมื่อ [Premiun Card]มีโอกาสเพิ่มความน่าจะเป็นในการ์ด เมื่อสุ่ม [Premiun Card] มีโอกาส 80.0% จะได้รับความน่าจะเป็นเพิ่มขึ้น 1 ใบ;
    * บัตร UP ของPremiun Card แบ่งออกเป็น [การ์ดUPแบรนด์ใหม่] และ [การ์ดUP คลาสสิก]
    -- [การ์ดUPแบรนด์ใหม่] รวมถึง[Poi Tata Card] [Gloom Under Night Card] [Detarderous Card] เวลา UP คือ วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 5:00 น. – วันที่ 20 ตุลาคม เวลา 5:00 น.
    -- [การ์ดUP คลาสสิก] รวมถึง [Osiris Card] [Arc Angeling Card] [Angeling Card]เวลา UP คือ วันที่ 20 ตุลาคม เวลา 5:00 น. – วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 5:00 น.
    4. กติกาการสุ่มสะสม
    * หากสุ่มไป55ครั้งต่อเนื่องแล้วยังไม่ได้「Preferred Card」 จะเรียกใช้กลไกการรับประกันและโอกาสที่ได้รับ[Preferred Cards]จะเพิ่มขึ้นจนถึงได้รับ[Preferred Card]
    * หากสุ่มไป330ครั้งต่อเนื่องแล้วยังไม่ได้「Premiun Card」 จะเรียกใช้กลไกการรับประกันและโอกาสที่ได้รับ[Premiun Card]จะเพิ่มขึ้นจนถึงได้รับ[Premiun Card]
    ผลการรับประกันจะไม่ถูกรีเซ็ตด้วยการเปลี่ยนCard Pool จนกว่าจะได้รับการรับประกัน1ครั้งในครั้งนี้ และทำการเปิดการรับประกันครั้งต่อไป
    Time Wish Machine
    1. [Time Wish Machine] อัปเดตเนื้อหา
    * Wish Machine นี้จะปรากฏถัดจาก [Gashapon Machine] ในช่วงเวลาจํากัด ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม เวลา 05:00 น. ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 05:00 น.
    * สามารถสุ่มรับรางวัลHeadwear และ Costume และอื่นๆที่ยังไม่ได้ปลดล็อค!
    3. กติกา
    1) ใน [Time Wish Machine] คุณสามารถสุ่มรับ Headwear หรือ Costume ที่ยังไม่ปลดล็อคใน [Adventure Handbook] (คุณสามารถดูรายการ Headwear ที่แยกออกมาในWish Machine) และไอเทมพิเศษ [Reunion Proof];
    * เมื่อได้รับ Series Headwear และ Series Costume ใดๆ Series Headwear และ Series Costume นี้จะไม่ถูกสุ่มใน [Time Wish Machine];
    * [Reunion Proof] สามารถซื้อสินค้าทั้งหมดใน [Time Wish Machine]ได้;
    2) ใน [Time Wish Machine] จะแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มตามคุณภาพของ Headwear และ Costume เมื่อได้รับไอเทมทั้งหมดในกลุ่มใดๆ จะมีโอกาสเพิ่มขึ้นที่จะได้รับ [Reunion Proof]
    4. [Time Wish Machine] จะทำการอัปเดต Headwear และ Costume อย่างต่อเนื่องในอนาคต โปรดติดตามต่อไป!
    Sanctuary War Season 7
    1.Sanctuary War เริ่มเปิด Season[ 7 ]
    * [Arena]-[Sanctuary War] โหมดเปิดฤดูกาล หลังจากเลเวล 100 ขึ้นไปก็สร้างทีม 12 คน หัวหน้าทีมสามารถดำเนินการจับคู่ได้ เมื่อจํานวนคนในทีมไม่พอ ระบบจะสุ่มจับคู่ผู้เล่นคนอื่นเพื่อสร้างทีมให้ครบ 12 คน
    * Sanctuary War Season 7 จะเริ่มในวันที่ 15 ตุลาคม (4 เซิร์ฟเวอร์จะเริ่มในวันที่ 22 ตุลาคม) เป็นเวลา 3 สัปดาห์ และการจับคู่ในโหมดฤดูกาลจะพร้อมให้ดำเนินการในทุกวั นเสาร์ตั้งแต่เวลา 20:00 น. - 24:00 น.
    2. Sanctuary War Season[ 7 ] เริ่มเปิด[Tournament]
    1.เวลาTournament
    1)Tournamentจะเริ่มวันที่ 31 ตุลาคม - วันที่ 5 พฤศจิกายน(4 เซิร์ฟเวอร์จะเริ่มในวันที่ 7 พฤศจิกายน - วันที่ 12 พฤศจิกายน)
    3.กติกาการเข้าร่วม
    1)[Arena]-[Sanctuary War]เพิ่มหน้าใน [Tournament Mode];
    2) เช้าวันจันทร์ตั้งแต่เวลา 05:00 น. ถึงคืนวันศุกร์ 24:00 น. เป็นเวลาสําหรับการสร้างทีมรบ Adventurerจําเป็นต้องสร้าง / เข้าร่วมทีมTournament จัดทีมครบ 12 คน และหลังจากที่สมาชิกทุกคนคลิกยืนยัน หัวหน้าทีมจะใช้รูปแบบทีมในการลงทะเบียน
    3) เวลาลงทะเบียนคือตั้งแต่วันศุกร์เช้า เวลา 05:00 น. ถึง วันศุกร์ ตอนค่ำ เวลา 24:00 น. และทีมที่ลงทะเบียนจะได้รับการจัดอันดับตามคะแนนรวมข องAdventurer 12 คนในทีมของการแข่งขันทีม 6V6 ของฤดูกาลที่แล้ว และ 64 ทีมอันดับแรกสามารถเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางกา รได้
    4) หลังจากสิ้นสุดเวลาการลงทะเบียน แผนภูมิจับคู่ต่อสู้ที่ตรงกันจะได้รับการดำเนินการตา มคะแนน 66 คะแนน ตามการแข่งขันแบบทีมที่เข้าร่วมและกฎการจับคู่มีดังน ี้
    * เรียงตามอันดับคะแนน 66 คะแนน 1/4 อันดับแรกจะถือเป็นทีมที่มีคะแนนสูงสุด (เช่น 64 ทีมจะมี 16 ทีมที่ถูกเลือก)
    * ในทีมที่แข็งแกร่ง 4 อันดับแรกและ 4 อันดับล่างจะถูกสุ่มแบ่งไว้ในกลุ่มต่างๆ กันของสนามครึ่งซ้ายและขวา
    * ทีมที่เหลือจะถูกสุ่มจับคู่
    * การแข่งขันทั้งหมดจะถูกสุ่มจับคู่ในรอบ (8 ทีม)สุดท้าย
    4.กติกาการแข่งขัน
    1) รอบแรกของการแข่งขันเริ่มในคืนวันเสาร์เวลา 19:30 น. และก่อนการแข่งขัน 15 นาที (19:15-19:30 น.) จะได้รับการยืนยันจากหัวหน้าทีมที่คลิก [เริ่มจับคู่] และทีมที่ไม่คลิก [เริ่มจับคู่] ภายใน 15 นาทีที่ระบุ จะถือว่าสละสิทธิเกม
    2) เมื่อมีสมาชิกในทีมที่ไม่ได้ลงทะเบียนในทีม และเมื่อมีสมาชิกในทีมออฟไลน์ และเมื่อจํานวนคนในทีมน้อยกว่า 7 คนจะไม่สามารถดำเนินการจับคู่ได้
    3) รูปแบบการแข่งขันแบบแพ้ครั้งเดียว ทีมทั้ง 64 ทีม ดำเนินการแข่งขัน 6 รอบจนสามารถหาแชมป์สุดท้ายได้ ผู้แพ้ในรอบสุดท้ายรอบที่ 1 คือรองชนะเลิศ และผู้แพ้ในรอบสุดท้ายรอบที่ 2 จะชิงอันดับสาม
    4) เช็ครายละเอียดในเกมได้
    5.รางวัลTournament
    1)รางวัลการจัดอันดับTournament::
    * ชนะเลิศ:[Ultimate Ancient Relic Shards]*1
    * รองชนะเลิศ:[Ancient Dust]*500
    * ลำดับที่ 3-8:[Ancient Dust]*200
    * ลำดับที่ 9-16:[Ancient Dust]*100
    * ลำดับที่ 17-32:[Ancient Dust]*50
    * ลำดับที่ 33-64:[Honor Proof]*5000
    * [Ancient Dust]: สามารถแลกเป็นBlue Relic Shardโดยสะสมจํานวนหนึ่งและนำมาแลก[Ultimate Ancient Relic Shards]ได้
    2) ทีม 32 อันดับแรกจะได้รับเครื่องประดับหลังใหม่:[Chasing Light Wings]และ[Exclusive Chat Box]
    * หลังจากที่Adventurerใช้ไอเทมChat box illusionเฉพาะ จะทำให้ฟังก์ชันillusionในโหมดChat box ที่เกี่ยวข้องเปิดใช้งาน
    * Adventurerสามารถคลิกที่อวตารของตัวละคร เพื่อค้นหาChat box illusionที่เกี่ยวข้องในอวตารตัวละคร พื้นหลัง ฯลฯ และเลือกรูปแบบที่ระบุเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของChat boxของตัวเอง
    * ช่องที่พร้อมสําหรับการแก้ไขChat boxในปัจจุบัน: ช่องโลก, ช่องกิลด์, ห้องแชท, ใกล้เคียง, แชทส่วนตัว (เฉพาะการส่งอีโมติคอนเท่านั้นที่ไม่สนับสนุนการปรับ เปลี่ยนChat box)

    วิธีเล่น MVP แบรนด์ใหม่[Void Zone]
    Void Zone ตั้งอยู่ในรอยแยกมิติหลังจากที่มิติเวลาปั่นป่วน ที่นี่ไม่มีการไหลผ่านของเวลา มันถูกใช้เพื่อกักขัง MVP ที่ชั่วร้ายที่สุดของโลกต่างๆ ทุกตัวที่ถูกคุมขังอยุ่ที่นี่ล้วนแต่ทะนงและชั่วร้าย เพื่อให้พวกมันเข้าใจสถานะของตัวเองตอนนี้ Adventurer ยอมรับคำเชิญของVoid Warden[Durabes] และสอนบทเรียนให้กับพวก MVP เหล่านี้;
    1.เพิ่ม Void Zone ในเขตป่า ประกอบด้วย[Netherbound Void,Devil Palace และ Void Wasteland]Adventurer สามารถมุ่งไปยังเขตนี้[การอัญเชิญของความว่างเปล่า](ออกในเลเวล 125)ผ่านภารกิจรอง
    2.ใน Void Zone ประกอบด้วยพื้นที่หลายแพลตฟอร์ม เขตพื้นที่เหล่านี้เป็นเขตกองกำลังทหารของ MVP Adventurerจะต้องสำเร็จพิธีอัญเชิญถึงจะอัญเชิญ MVP สำเร็จ
    3.ผู้ที่ฆ่ามอนสเตอร์ MVP จะได้รับตำแหน่ง MVP หรือสมาชิกในทีมนอกจากจะได้รับไอเทมอาวุธ วัสดุ MVP และของที่ระลึกหายาก ยังมีโอกาสได้รับเครื่องประดับศีรษะที่ประกอบด้วย Falling Feather หลังจากสะสม[Falling Feather]ครบ6ชิ้นจะรับเควส[Guardian of the Void ]อัตโนมัติ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใน Netherbound จะสามารถใช้[Falling Feather]6ชิ้นแลก[Brunhilde - Fallen Feather]ได้ หลังจากแลก[Brunhilde - Fallen Feather]เสร็จสิ้นแล้วไม่สามารถซื้อขายได้
    4.การได้รับรางวัลเหล่านี้เป็นกฎการต่อต้าน Void Zone จะใช้เวลา60แต้ม กฎสำหรับการได้รับตำแหน่ง MVP นั้นเหมือนกับในป่า Void Zone ผู้เล่นที่เหนื่อยล้าจากการเปลี่ยนสายใน Void Zone จะอยู่ในสถานะ Miss เมื่อเล่น MVP มอนสเตอร์ขั้นสูงและมอนสเตอร์ทั่วไปไม่ได้รับผลกระทบ เหนื่อยล้าจากการเปลี่ยนสาย
    Adventurerที่มีเวลาไม่เพียงพอจะไม่สามารถโจมตี MVP ได้ตามปกติ จะปรากฏสถานะ Miss มอนสเตอร์ขั้นสูงและมอนสเตอร์ทั่วไปไม่ได้รับผลกระทบ ;
    6.สรุประยะเวลาของพื้นที่นี้สามารถใช้หัก1:1ของเวลาเ ล่นเกม
    7.Adventurerที่ศักยภาพไม่เพียงพอไม่ต้องกังวล สามารถทดลองกำจัดมอนสเตอร์ขั้นสูงในแผนที่ได้ Adventurerที่มีส่วนร่วมในการฆ่ามีสิทธิ์เปิด[Void Relic]ที่ปกป้องโดยมอนสเตอร์ขั้นสูง นี่คือของขวัญแห่งพลังจาก Void พลังเหล่านี้มีเวลาจำกัดใน Void Zone โปรดใช้พลังเหล่านี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตั วเอง
    8.เอฟเฟกต์บัฟของ[Void Relic]แบ่งเป็น3คุณลักษณะ สามารถเลือกเองได้ มอนสเตอร์ขั้นสูงที่สอดคล้องที่ปกป้องพวกเขาก็มีจุดท ี่แข็งแกร่งและอ่อนแอ แนะนำว่าAdventurerควรเลือกการท้าทายที่เหมาะกับความ สามารถของตน
    9.ทั้ง Netherbound และ Void Wasteland มี[แท่นบูชาหินโทคาจิ]1แท่น ที่นั่นAdventurerสามารถถวาย[บาปดั้งเดิมตกผลึก]ได้ที่แท่นบูชาหินโทคาจิ[Void Relic]ที่ได้รับเมื่ออัพเกรดทำให้ความสามารถของตัวเองเพิ่ม ขึ้นอีกชั้น
    10.[บาปดั้งเดิมตกผลึก]เป็นเหรียญพิเศษของ Void Zone ซึ่งสามารถได้รับผ่านการฆ่ามอนสเตอร์ทั่วไปและมอนสเต อร์ขั้นสูง จำกัดการรับในแต่ละวัน ดูแล้วพวกพ่อค้าของ Void Zone จะชอบมันมาก
    11.เวลารีเฟรชของมอนสเตอร์ MVP คือ30นาที เวลารีเฟรชของมอนสเตอร์ขั้นสูงคือ5นาที
    12.เพื่อการฝึกฝนมอนสเตอร์ของ Void Zone Void Warden ให้เอฟเฟกต์ Affix พิเศษกับ MVP
    * สุ่ม Affix 1ประเภทเพิ่มบนตัวจาก[ประเภทคุณสมบัติพิเศษ ประเภทbuff ประเภทDebuff]3ประเภทของ Affix ทั้งหมด จะนำมาซึ่งเอฟเฟกต์พิเศษ ด้วยเหตุนี้ MVP ทุกตัวเมื่อถูกอัญเชิญมาจะนำ Affix 3ประเภทมาด้วย
    *มอนสเตอร์ขั้นสูงที่รีเฟรชจะนำ Affix แบบสุ่มมาด้วยเพียง1ประเภท
    *Affix ของ MVP จะรีเฟรช1ครั้งทุกวันตอน5โมง MVP ที่อัญเชิญมาในวันเดียวกันจะนำ Affix ที่เหมือนกันมา
    13.แนวปฏิบัติของ[Void Zone]
    *Adventurerที่กำลังสำเร็จภารกิจรอง[การอัญเชิญของความว่างเปล่า]จะสามารถรับ [Tome of Judgment] Void Zone จาก "Durabes"ของ Void Warden
    *ใน[Tome of Judgment]แนะนำรายละเอียดดรอปและสกิลของ MVP ทุกตัวตลอดจนการแบ่งตำแหน่ง
    *Adventurerสามารถตรวจสอบรายละเอียดคุณสมบัติและเอฟเ ฟกต์ Affix ทุกวันของ[Void Relic]ที่ได้รับผ่าน[Tome of Judgment]
    *บนแผนที่เล็กแสดงสถานะของ MVP และมอนสเตอร์ขั้นสูงอย่างชัดเจน สะดวกให้ผู้เล่นสำรวจและฆ่า
    14.แผนที่ Void Zone เหมาะสำหรับกลไกเวลาของ MVP ผู้เล่นสามารถอัญเชิญและฆ่า MVP ให้เสร็จสิ้นได้ในเวลา8:00น. - 24:00น. เท่านั้น
    Royal Celebration
    1.Royal Celebration
    เวลากิจกรรม: วันที่ 24 ตุลาคม ~ วันที่ 7 พฤศจิกายน
    ในระหว่างกิจกรรมปุ่ม "กิจกรรมจิ๊กซอว์" จะปรากฏในปุ่ม "Hot Spot" ของอินเทอร์เฟซเกม และคลิกเพื่อเข้าสู่อินเทอร์เฟซกิจกรรมจิ๊กซอว์ที่ใช ้งานอยู่
    ประกอบด้วยชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ 9 ชิ้นที่สอดคล้องกับ 9 ภารกิจกิจกรรม
    เข้าร่วมกิจกรรม รวบรวมจิ๊กซอว์และรับรางวัลพิเศษเมื่ออัตราความก้าวห น้าถึงตามที่กำหนด
    ทุจุดประกายจิ๊กซอว์1ชิ้น จะได้รับ「Celebration Commemorative Coin」×20
    รวบรวมครบ 3 ชิ้น:「Big Cat Royal Celebration Premium」×1,「การ์ดประสบการณ์การต่อสู้แบบออฟไลน์ 7 วัน」×1
    รวบรวมครบ 6 ชิ้น:「B-Cat Voucher·Ⅰ」x30,「B-Cat Voucher·Feast」x30,「Time Invitation」x30
    รวบรวมครบ 9 ชิ้น:「Royal Celebration Glory Chest」×1,「Ancient Equipment +15 Voucher Self-select Gift Box」×1
    กิจกรรมถูกจํากัดไว้ที่บัญชีและตัวละครทั้งหมดภายใต้ บัญชีจะแชร์ความคืบหน้าที่สำเร็จร่วมกัน
    2.Celebration Blessing
    เวลากิจกรรม: วันที่ 24 ตุลาคม ~ วันที่ 31 ตุลาคม
    ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นAdventurer Base≥เลเวล25 จะมุ่งหน้าไปยัง Prontera เพื่อค้นหา「Festival Envoy」และเข้าร่วมกิจกรรม
    แบ่งปันพรของคุณบน ROM ไปยังช่องโลกเพื่อรับรางวัล「Celebration Happiness Giftbox」x1
    กิจกรรมนี้เป็นภารกิจที่จํากัดบัญชี และแต่ละบัญชีสามารถเข้าร่วมได้วันละครั้งเท่านั้น
    3.Celebration Elf
    เวลากิจกรรม: วันที่ 28 ตุลาคม ~ วันที่ 30 ตุลาคมและวันที่ 4 พฤศจิกายน ~ วันที่ 6 พฤศจิกายน
    ในระหว่างกิจกรรม Poring Islandจะรีเฟรช「Celebration Elf」 ที่พิเศษ
    ฆ่า「Celebration Elf」และรับหนึ่งในไอเทมต่อไปนี้: 「Celebration Commemorative Coin」,「Royal Celebration Glory Chest」
    รวบรวม「Celebration Commemorative Coin」 เพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย
    หมายเหตุ:
    * 「Celebration Commemorative Coin」เป็นไอเทมที่จํากัดต่อบัญชี และทุกบัญชีทุกวันรับได้สูงสุด: 50 ชิ้น
    * 「Royal Celebration Glory Chest」เป็นไอเทมที่จํากัดต่อบัญชี และทุกบัญชีทุกวันรับได้สูงสุด: 1 ชิ้น
    การฆ่ามอนสเตอร์จะกินความเหนื่อยล้า และความเหนื่อยล้าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการดรอปในกรณีที ่ความเหนื่อยล้าไม่พอ
    เวลารีเฟรชมอนสเตอร์คือวันศุกร์ 06:00 ถึงวันจันทร์ 04:00
    4.ขอบคุณที่มีคุณ
    เวลากิจกรรม: วันที่ 31 ตุลาคม ~ วันที่ 7 พฤศจิกายน
    ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นAdventurer Base≥เลเวล 25 จะมุ่งหน้าไปยัง Prontera เพื่อค้นหา「Festival Envoy」และเข้าร่วมกิจกรรม
    พูดคุยกับ「Festival Envoy」เพื่อรับรางวัล「Frey Coin」x3,「Rhapsody Waltz Fantasy Costume Voucher」x1,「Royal Celebration Glory Chest」×1
    กิจกรรมนี้เป็นภารกิจที่จํากัดบัญชี และทุกบัญชีเข้าร่วมได้1ครั้งทั้น
    5.Big Cat Collector
    เวลากิจกรรม: วันที่ 24 ตุลาคม ~ วันที่ 7 พฤศจิกายน
    ในช่วงกิจกรรม AdventurerจะเดินทางไปยังจัตุรัสPontera เพื่อตามหา 「Festival Envoy」
    เขาจะตรวจสอบAdventure Handbookของเจ้า และปลดล็อกของขวัญที่สอดคล้องตาม「ความคืบหน้าการผจญภ ัย」
    Headwear Expert Feedback
    Adventurerที่ปลดล็อกHeadwear 368 อัน จะได้รับ 「Headwear Refine Coupon+12」x1
    Adventurerที่ปลดล็อกHeadwear 268 อัน จะได้รับ 「Delicate Repairing Shard」x1
    Adventurerที่ปลดล็อกHeadwear 168 อัน จะได้รับ 「Headwear Magic extractor」x1
    Adventurerที่ปลดล็อกHeadwear 68 อัน จะได้รับ「Time Invitation」x30
    Achievers Expert Feedback
    Adventurerที่ปลดล็อกความสำเร็จ 368 อัน จะได้รับ 「MVP Unlock Card Book」x1
    Adventurerที่ปลดล็อกความสำเร็จ 268 อัน จะได้รับ 「Ancient Magic Card Album」x1
    Adventurerที่ปลดล็อกความสำเร็จ 168 อัน จะได้รับ 「Hardcover Emir's Card Album」x1
    Adventurerที่ปลดล็อกความสำเร็จ 68 อัน จะได้รับ 「Gorgeous Card Album」x30
    ในช่วงกิจกรรม กิจกรรม「Gift」จะเปิดตัวในHotspot:
    เวลากิจกรรม : วันที่ 31 ตุลาคม ~ วันที่ 7 พฤศจิกายน
    R1:
    「Celebration Commemorative Coin」 x5
    ราคา: Zeny x288888 (จํากัด 3 ชิ้น)
    หลังซื้อ 3 ครั้งแล้วจะปลดล็อกรอบถัดไป
    R2:
    「Celebration Collection Gift Box」
    ราคา: Cat Coin x25 (จํากัด 300 ชิ้น)
    หลังซื้อ 100 ครั้งแล้วจะปลดล็อกรอบถัดไป
    R3:
    「+10 Extract Light Weapon Self-Selection Box」
    ราคา: Zeny x6888888 (จํากัด 1 ชิ้น)
    ทุกวันสินสุ่มรีเฟรชค้าพิเศษในราคา 1 Cat Coin 1 ชิ้นและจำกัดการซื้อ 1 ครั้งต่อบัญชี

    ของขวัญประจำวัน
    1.ของขวัญประจำวัน
    เวลากิจกรรม: วันที่ 28 กันยายน เวลา 05:00น. ~ วันที่ 30 กันยายน เวลา 05:00น.
    ช่วงเวลากิจกรรม ล็อกอินทุกวันจะได้รับ「Mora Gold Coin」x5 ฟรี
    ทุกวันมอบรางวัล Big Cat Coin ถึงจํานวนที่กําหนด จะได้รับของขวัญสุดหรูมากมาย
    มอบรางวัล 6 Big Cat Coin ในวันเดียว:「Time Adventure Potion」x1
    ให้รางวัล 30 Big Cat Coin ในวันเดียว:「Big Cat Voucher·Feast」x30
    มอบรางวัล 68 Big Cat Coin ในวันเดียวกัน:「Big Cat Coin」x68
    มอบรางวัล 128 Big Cat Coin ในวันเดียว:「Nolan Card」x288
    มอบรางวัล 168 Big Cat Coin ในวันเดียว:「Enchant Crystal」x1
    หมายเหตุ:
    1. Big Cat Coinที่เกิดจากการมอบรางวัลจะไม่ถูกนับรวม
    2. ในช่วงกิจกรรม ทุกวันเวลา 5:00น.จะรีเซ็ตความคืบหน้าของรางวัล


    การปรับเวลาการเล่นและเวลาการต่อสู้
    1.ตอนนี้Adventurerต้องใช้เวลาพอสมควรเมื่อท้าทายดัน เจี้ยน เมื่อเวลาในการเล่นของAdventurerยังเหลือแต่ไม่เพียง พอ ส่วนที่ขาดหายไปสามารถใช้เวลาการต่อสู้มาเสริมและหัก ได้ และเวลาการต่อสู้ก็เช่นเดียวกัน
    2.ตอนนี้หลังจาก MVP ของ[Void Zone]ถูกฆ่า นอกจากจะได้รับกำลังทหารและAdventurerของ MVP แล้ว ระบบจะคัดเลือกผู้โชคดี 10 ท่านตามคะแนน[Lucky Adventurer]
    *Lucky Adventurerหลังจากการต่อสู้สิ้นสุดลงบนหัวจะมีสัญลัก ษณ์[LUC]เด้งขึ้น
    *หลังจากได้รับกำลังทหารและAdventurerของ MVP จะไม่สามารถรับ[Lucky Adventurer]ซ้ำอีก
    *Lucky Adventurerจะได้รับ1/10ของรางวัลดรอป MVP ปกติ โอกาสดรอปไอเทมก็มีอัตรา1/10 และต้องใช้เวลานาน6นาที (เวลาการเล่นและเวลาการต่อสู้เฉลี่ยกัน)
    *Adventurerที่มีเวลาไม่เพียงพอจะไม่สามารถเป็น[Lucky Adventurer]ได้
    *นอกจากรางวัลที่อธิบายข้างต้น[Lucky Adventurer]สามารถได้รับ[Dimension branch fragment]1ชิ้น เมื่อสะสม[Dimension branch fragment]ครบ10ชิ้น สามารถรวมเป็น[Dimension Branches]
    3.[Dimension Branches]จะได้รับจากการรวมกันเท่านั้น ซื้อขายไม่ได้ [Dimension Branches]สามารถใช้ได้เฉพาะใน Homeland และ Guild territory เท่านั้น หลังจากใช้สามารถสุ่มอัญเชิญ MVP Void Zone 1ตัวที่มาจากเอฟเฟกต์ Affix
    4.การอัญเชิญ MVP ของ Void Zone Adventurerทั้งหมดจะร่วมต่อสู้เฉลี่ย แต่รางวัล MVP ที่ได้รับจากการฆ่าจะเป็นของผู้เรียกทั้งหมด Adventurerคนอื่นที่เข้าร่วมการสังหารจะได้รับบาปดั้ งเดิมตกผลึกและรางวัล Zeny
    5.MVP ที่อัญเชิญโดยใช้[Dimension Branches]ขณะที่ฆ่าจะไม่ใช้เวลาใดๆเลย หลังอัญเชิญครึ่งชั่วโมงถ้าไม่ฆ่าจะกลับสู่ Void Zone
    6.Adventurerที่เหนื่อยล้าจากการเปลี่ยนสายจะไม่สามา รถดาเมจ MVP Adventurerโปรดใช้อย่างระมัดระวัง

    เนื้อหาอัพเดตใหม่
    1. King Poringเพิ่มการ์ดผสานMini 6 ใบและการ์ดผสานMVP 5 ใบ
    * Vocal★Card
    * Maple Fairy Yzma★Card
    * Fire Bird Chiri★Card
    * Gem Spirit★Card
    * Zherlthsh★Card
    * Galion★Card
    * Bloody Murderer ★Card
    * Angeling★Card
    * Grandma Wolf★Card
    * Gold Bug★Card
    * Poi Tata★Card
    1.ปรับปรุง Oracle Dungeon
    *ปรับปรุงการแสดงความยากของ Oracle Dungeon : การเข้า การจับคู่ การกวาดล้างและใน Oracle Dungeon เพิ่มการแสดงความยากทั้งหมด;
    *ปรับปรุงจังหวะของ Oracle Dungeon :
    --ชั้น--1-3: คลื่นการ์ดทั้งหมดจาก20คลื่นลดลงเหลือ15คลื่น; ชั้น4-6: คลื่นการ์ดทั้งหมดจาก20คลื่นลดลงเหลือ18คลื่น
    --หลังจากปรากฏทุกคลื่นการ์ด ถ้าเอาชนะมอนสเตอร์ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว คลื่นการ์ดต่อไปจะเริ่มขึ้นก่อนกำหนด ไม่จำเป็นต้องรอ
    2.ปรับปรุงมุมมอง Guild territory
    *แก้ไขมุมมองที่ถูกล็อคใน[Guild territory]ปัญหาการบดบังของเลนส์
    *ปรับปรุงตำแหน่งผนังภาพของ[Guild territory]ปรับจากด้านขวาของทางเข้า[Guild territory]ถึงด้านซ้ายของทางเข้า[Guild territory](ด้านล่างของ Guild asset management)
    3.GVG เปิดฟีเจอร์ใหม่[กิลด์ตุ๋นอลหม่าน]
    * พื้นที่เตรียมรบ GVG 6 โมงเพิ่ม[กิลด์ตุ๋นอลหม่าน]สมาชิกกิลด์จะร่วมกันปรุงอาหารเพื่อพัฒนาความอร่อยขอ งอาหาร ดาวของความอร่อยยิ่งสูง หลังรับประทานอาหารคุณสมบัติที่ได้รับยิ่งดีขึ้น
    * สามารถทานอาหารได้ตั้งแต่ก่อนเริ่ม GVG 30นาทีจนสิ้นสุด GVG เอฟเฟกต์อาหารต่อเนื่อง1ชั่วโมง และมีผลแค่ใน GVG
    * ทุกวันจันทร์เวลา5:00น. จะรีเฟรชจำนวนการทำอาหารของAdventurerทุกคน
    * ทุกครั้งหลังจากสิ้นสุด GVG จะสุ่มวัตถุดิบที่ต้องการในแต่ละสัปดาห์ใหม่อีกครั้ง
    * ทุกการสิ้นสุด GVG 2ครั้ง จะปลดล็อคขีดจำกัดดาวความอร่อย1ดวง
    * เมื่อฤดูการแข่งขัน GVG เริ่มใหม่จะรีเซ็ตความอร่อยกิลด์ตุ๋นอลหม่าน
    4.ปรับปรุงเอฟเฟกต์สกิล Taekwon
    * ปรับการเคลื่อนไหวและประสิทธิภาพเอฟเฟกต์พิเศษ[โจมตีทั่วไป]และ[Flash Legs]ของ Taekwon
    *ปรับปรุงเอฟเฟกต์เสียงและเอฟเฟกต์พิเศษของสกิล[Endure]
    * ร่ายสกิล[Nova Explosion]: 4.0s -> 0s
    * ร่ายสกิล[Flash Legs]: 3.5s -> 0s
    5.ปรับปรุงอินเทอร์เฟซอาชีพ
    *ลบแถบอาชีพในอินเทอร์เฟซตัวละครดั้งเดิม และเพิ่มปุ่ม[อาชีพ]ในอินเทอร์เฟซหลัก[มากขึ้น]ปลดล็อกหลังจากAdventurerเสร็จสิ้นอาชีพการผจญภัย
    *เพิ่มการแสดงความคืบหน้าการพัฒนาของแต่ละอาชีพในระบ บต่างๆ ในอินเทอร์เฟซอาชีพ เช่น เปอร์เซ็นต์การพัฒนาของโบราณวัตถุเป็นต้น
    6.ปรับปรุงอินเทอร์เฟซการเปลี่ยนอาชีพ ตอนนี้อินเทอร์เฟซการเปลี่ยนงานแรกของตัวละครเพิ่มแท ็กตำแหน่งงานและการแนะนำ7 และระบบจับคู่[ทีม Adventure] จะถูกปรับให้เหมาะสม
    * ลดเวลาการจับคู่ให้กับทีมผจญภัยอย่างมาก ลดเวลาการรวมพลลงอย่างมากหลังจากจับคู่ทหารรับจ้างหล ายครั้ง
    * ตอนนี้เพิ่มประสิทธิภาพ SP Regen ของทีมผจญภัยอย่างมาก ยกเลิกการตั้งค่าที่ทีมผจญภัยจะตายเมื่อ HP และ Mana ต่ำเกินไป
    * ปรับลำดับความสำคัญการโจมตีของมอนสเตอร์เมื่อต่อสู้ก ับทีมผจญภัย ในสถานการณ์ปกติมอนสเตอร์จะให้ความสำคัญกับการโจมตีส มาชิกของทีมผจญภัยก่อน
    9.ปรับการทดสอบ Novice
    * ปรับภารกิจหลักของ South Gate ปรับโครงเรื่อง"Baphomet Jr.ที่บ้าคลั่ง" อัพเกรดการทดสอบช่วงแรก
    * ปรับจำนวนไอเทมและไอเทมที่ส่งในภารกิจเปลี่ยนอาชีพคล าสสาม
    10.ตอนนี้อยู่ในดันเจี้ยนภารกิจผจญภัย สามารถนำสหายแมวรับจ้างเข้าไปด้วยได้
    11.ฟังก์ชั่นกล้องเพิ่ม[โหมดดื่มด่ำ]เพื่อดูตัวอย่างหน้าจอกล้องหลังจากซ่อนอินเทอร์เฟซ
    12.ปรับความยาก"Sakura under the town spirit seal"ของดันเจี้ยน
    13.หลังอัพเดต[Victory! Kendo Fashion Optional Coupon][Victory! Kendo Hat Coupon][Dynamic Boom Fashion Optional Voucher][Dynamic Boom Hat Voucher]ลงในรัานค้า[เหรียญเฟรย์]เป็นไอเทมถาวร
    15.ปรับปรุงการแสดงอินเตอร์เฟซของแผงข้อมูลส่วนบุคคล ในขณะที่ยังคงความคุ้นเคยการใช้งานดั้งเดิมของAdvent urerในระดับสูงสุด เพิ่มเนื้อหาโซเชียล ปรับพื้นที่ "เซ็นชื่อ" ให้กะทัดรัดและสวยงามยิ่งขึ้น
    16.ปรับกฎเกณฑ์ MVP ของ Void Zone
    * เมื่อAdventurerอยู่ในช่วงเหนื่อยล้าจากการเปลี่ยนสา ย ในเมื่อมีความเหนื่อยล้า ก็จะไม่ได้รับรางวัลตำแหน่ง MVP
    17.ตอนนี้[ผลึกโบราณวัตถุ]รองรับ1: 1แลก[Ancient Relic Crystal]
    18.เพิ่มหน้าต่างทางลัด[Ymir’s Notebook]
    * หลังจากคลิกไอเทม[Ymir’s Notebook]จะสามารถอ่านไฟล์ได้อย่างรวดเร็วในหน้าต่างเล็กๆ ที่ปรากฏขึ้นที่ด้านข้าง
    * อาชีพและ Ymir’s Notebook รองรับการจัดเก็บแอตทริบิวต์[สกัด]
    * หลังการอัพเดตครั้งนี้ การบันทึกทั้งหมดอยู่ในสถานะที่ไม่ได้เปิดใช้งานสถาน ะแอตทริบิวต์การสกัด โปรดเปิดใช้งานแอตทริบิวต์การสกัดและบันทึกอีกครั้ง
    19.ปรับปรุงกลไกประเภทการต่อสู้ Seed of Yggdrasil ของ MVP ป่าและ Apocalypse MVP
    * ขณะที่ Seed of Yggdrasil ปรากฏขึ้นจะอัญเชิญดอกไม้ผู้พิทักษ์ ในขณะที่ตัวเองเข้าสู่สถานะคงกระพันและเคลื่อนไหวไม่ ได้ มีเพียงการเอาชนะดอกไม้ผู้พิทักษ์ที่มีเกราะเท่านั้น จึงจะขจัดสถานะคงกระพันของ Seed of Yggdrasil ได้
    * เมื่อโจมตีดอกไม้ผู้พิทักษ์ผิดพลาด ตัวเองจะได้รับดาเมจเป็นเปอร์เซ็นต์ ถ้าพ่ายแพ้ทั้งหมด 10 ครั้ง จะถูกลงโทษด้วยความเงียบและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้
    20.ปรับปรุงกลไกการต่อสู้ของDevil Squidของ MVP ป่า
    * เมื่อDevil Squidปรากฏขึ้นจะอัญเชิญTentacleหลายเส้น และในขณะเดียวกัน มันก็จะคงกระพันและไม่ขยับเขยื้อน
    * มีเพียงการเอาชนะ Tentacle ที่มีเกราะเป็นเพียงเส้นเดียวเท่านั้นที่จะลบความคงก ระพันของ Devil Squid ได้
    * เมื่อโจมตี Tentacle ที่ไม่ถูกต้อง จะได้รับเอฟเฟกต์ที่ไม่สามารถใช้ไอเทมและสกิลได้
    * Tentacle ที่อัญเชิญตั้งแต่แรกเกิดจะกางออกให้มากที่สุด
    * Tentacleที่ถูกต้องจะเชื่อมต่อกับMVP เพื่อสะดวกต่อการสังเกตการณ์
    * ลดเอฟเฟกต์ลบที่ได้รับของTentacleที่โจมตีผิดพลาด
    21. ปรับปรุงระบบ Rune
    * ในระบบRainie ฟังก์ชั่น[Precision Merge]แบบเดิมจะอัปเกรดเป็นฟังก์ชั่น[กำหนดการหลอมรวม]
    * ในฟังก์ชั่นกำหนดการหลอมรวม AdventurerสามารถประกอบRuneของอาชีพที่กำหนดได้
    * ปรับปรุงหน้าระบบRune
    23. ปรับปรุงการรับรางวัลพิเศษFantasy Generator โดยAdventurerไม่ต้องคลิกรับเอง เมื่อถึงจำนวนครั้งที่ได้รับ จะส่งรางวัลพิเศษให้ทางอีเมล์
    24. ปรับปรุงระบบOrigin of Heart
    * การจำกัดการรับของขั้นตอนMain Storylineมีการปรับปรุงเป็นBase level โดยจะไม่อาศัยlevelของOrigin of Heartอีก ระบบOrigin of HeartหลุดออกจากMain Storyline
    * หลังจากเสร็จภารกิจหลัก[Demon King Morroc]ตอนนี้จะได้รับเนื้อหาเส้นทาง[Origin of Heart](ไม่มีผลกับAdventurerที่ได้รับแล้ว)
    * ปรับปรุงจำนวนดรอปของHeart of Momentในรอยแยก
    25. เพิ่มช่องบันทึกYmir’s Notebook 3 ช่องที่ปลดล็อกโดยค่าเริ่มต้น
    26. ปรับและลดความยากของ [Moonlit Rendezvous]ดันเจี้ยน
    27. เพิ่มปุ่ม [เลขID] ในหน้าข้อมูลส่วนบุคคล AdventurerสามารถตรวจสอบและคัดลอกเลขIDอย่างง่ายดายไ ด้แล้วล่ะ ~!
    28. เพิ่มจุดคืนชีพโลกแห่งจิตของKatherineใหม่ หลีกเลี่ยงปัญหาการขาดช่วงที่เกิดจากจุดคืนชีพ
    29. ปรับปรุงคู่มือภารกิจ โดยรวมแท็บเวอร์ชั่น1.0และ2.0 และเพิ่มตอน[Echoes of Fate]
    30. เพิ่ม[Supply Gift Box 10M Zeny]ในB Coin Store ในทุกราคาขาย10 Big Cat Coin หลังเปิดจะได้รับ[1000w Zeny]ทุกสัปดาห์จะจำกัดการซื้อ10ชิ้นต่อบัญชี ราคาซื้อต่อหน่วยเพิ่มขึ้นตามปริมาณการซื้อ:
    * จำนวนการซื้อ: 1~3 ราคา: Big Cat Coin*10
    * จำนวนการซื้อ: 4~6 ราคา: Big Cat Coin*15
    * จำนวนการซื้อ: 7~10 ราคา: Big Cat Coin*20
    31. วันที่16ตุลาคม เวลา05.00น.เป็นต้นไป Fantasy Generator Feastจะปรับ[Zeny]เป็น[3000W Zeny] ถ้าโอกาสไม่มีการเปลี่ยนแปลง จะยังเป็น10%เหมือนเดิม
    32. ยกเลิกเงื่อนไขจำกัดการซื้อ[Glittering Rune Stone Glittering Rune Stone - Star]ในB Coin Store และปรับเป็นไม่จำกัด

    แก้ไขปัญหา
    1. แก้ไขปัญหาในVoid Zoneของบางอาชีพที่สามารถใช้Restoration StuffขัดขวางการอัญเชิญของMVPบางราย
    2. แก้ไขปัญหาใน PVP ของThe Pioneerที่ใช้[Machine Revolution]แล้วตายและไม่สามารถทริกเกอร์สกิลได้
    3. แก้ไขปัญหาภารกิจ[การอัญเชิญของความว่างเปล่า] ของอาณาจักรลับแห่งความว่างเปล่า ที่เมื่อNPCแล้วจะวนกลับไปเริ่มภารกิจใหม่
    4. แก้ไขปัญหาMVPของVoid Hell[Seed of Yggdrasil]ที่แสดงว่า“ยังไม่อัญเชิญ”แต่ไม่มีการรีเฟรชมอนสเตอร ์อัญเชิญ“Lude”ของBossที่มาถึงตำแหน่ง ทำให้อัญเชิญBossไม่ได้
    5. แก้ไขปัญหาAffixควบคุมมอนสเตอร์ที่Deviruchiหายไปเอง และไม่ปรากฏขึ้นอีก ทำให้ไม่สามารถฆ่าBossได้
    1. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์[Nebula Cataclysm Rune] เมื่อเริ่ม[Universe Fusion]ที่ต้องเปิดใหม่อีกครั้งถึงจะมีผล
    2. แก้ไขปัญหาที่Heaven Punishment Hammer·Star Runeไม่เพิ่มดาเมจเมื่อเกิดคริติคอล
    3. แก้ไขปัญหา[Vientiane Starfall]ของTaekwonที่ถูกทำให้ขาดช่วงโดย Stun Freeze เป็นต้น
    4. แก้ไขปัญหาหลังClientเปลี่ยนBackstageแล้วทำให้ข้อมู ลอุปกรณ์เปลี่ยนจาก[ไม่เปิดเผย]เป็น[เปิดเผย]
    5. แก้ไขปัญหาเมื่อรีเฟรชแอตทริบิวต์อุปกรณ์Extract ถ้าคลิกเร็วจะหักเหรียญก่อนจึงจะมีป๊อปอัพกล่องข้อคว าม
    6. แก้ไขปัญหาโอกาสการย้ายกิลด์แล้วทำให้GVGสูญเสียกำแพ งเมือง
    7. แก้ไขปัญหาคู่มือAdventureของAdventurerบางส่วน—ไม่ส ามารถรับรางวัลปลดล็อกการถ่ายภาพคู่มือภาพมอนสเตอร์
    8. แก้ไขปัญหาที่ข้อมูลการเปลี่ยนสายด้านขวาล่างของอินเ ทอร์เฟซกิลด์ไม่แสดงผล
    9. แก้ไขปัญหาที่ไม่สามารถเข้าร่วมภารกิจหลัก[Shadow of Baphomet]ได้อีก
    10. แก้ไขปัญหาโอกาสต่ำของการเข้าGuild Dungeonจากในกิลด์และแสดงเป็นRift Dungeon
    11. แก้ไขปัญหาที่อธิบายสกิล[Flame Backfire]ผิด
    12. แก้ไขปัญหาหลังจากหัวหน้ากิลด์กลายเป็นทหารรับจ้างขอ งกิลด์อื่นแล้วไม่สามารถเลิกจ้างได้
    13. แก้ไขปัญหา[คูปองแลกเปลี่ยนทุกอาชีพ]ไม่สามารถใช้เปิดอาชีพTaekwonได้
    14. แก้ไขปัญหาหลังจากAdventurerที่หวนคืนบางส่วนล็อกอิน แล้วไม่มีReturn to Adventures Log
    15. แก้ไขปัญหาความผิดปกติของแผนที่ค้นหาเส้นทางในภารกิจ เปลี่ยนอาชีพNinja
    16. แก้ไขปัญหามอนสเตอร์ที่BOSSอัญเชิญของรังแห่งภัยพิบั ติในDungeon หลังจากAdventurerตายและรีเซ็ตDungeonแล้วยังคงอยู่
    17. แก้ไขปัญหาหลังจากเลือกเปลี่ยนแบบรูปลักษณ์ของHousin gแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลง
    18. แก้ไขปัญหาโอกาสต่ำเมื่อผ่านด่าน Oracle Epic Spirit 9แล้ว เวลาในการแสดงวิธีเล่นไม่เพียงพอและไม่ปลดล็อกการกวา ดล้าง
    19. แก้ไขปัญหาการแสดงผลที่ผิดปกติของการใส่รางวัลDolan Headwearของเทควันโด
    20. แก้ไขปัญหาภารกิจวันแรกของSeven Royalsที่ไม่ทำงาน
    21. แก้ไขปัญหาการซื้อDustในร้านที่ระลึกแล้วราคาไม่ได้เ พิ่มขึ้นตามจำนวนการซื้อ
    22. แก้ไขปัญหาการแสดงผลที่ผิดปกติเมื่อใส่Warring Headwearแขกผู้มาเยือนในป่าและเส้นทางย่างก้าวDolan
    23. แก้ไขปัญหาElite monsterในVoid Zoneที่ไม่มีAffix
    24. แก้ไขปัญหาDancerในทีมเดียวกันที่สามารถทำให้เอฟเฟกต ์สกิล[Service For You]ซ้อนกันได้สองครั้ง
    25. แก้ไขปัญหาถูกทริกเกอร์Vientiane Starfallแล้วไม่ได้รับเอฟเฟกต์Universe Fusion
    26. แก้ไขปัญหาเมื่อสเตตัสที่สามของ[One Heart Rune]ของTaekwonไม่มีผลกับสมาชิกที่มาเข้าร่วมทีมในภายหลั ง
    27. แก้ไขปัญหาสกิลHigh JumpของTaekwonสามารถกระโดดออกจากDungeonเมื่ออยู่ใน พิพิธภัณฑ์ได้ งดใช้สกิลนี้ชั่วคราวในDungeon
    28. แก้ไขปัญหาเมื่อ[Close Confine]ของสกิลRogueที่ปล่อยกับเป้าหมายที่Dyingแล้วทำให้ตั วเองเคลื่อนที่ไม่ได้
    29. แก้ไขปัญหาเมื่อSlayersปล่อยHeavy Slashและขับขี่พาหนะก็สามารถเคลื่อนที่โจมตีต่อได้ แต่ร่ายเวทใส่ฝ่ายตรงข้ามจะยังอยู่ในสถานะล็อกและเคล ื่อนที่ไม่ได้
    30. แก้ไขปัญหาโอกาสที่เกิดผลต่อเนื่องของSlayers[ห้ามร่ายเวท]ในแผนที่การแข่งขันแบบทีม
    31. แก้ไขปัญหาคลิกครั้งเดียวแล้วEnchantเร็วเกินไป ทำให้Enchantบางส่วนบันทึกไม่สำเร็จ
    32. แก้ไขปัญหาการขาดแคลนแหล่งวัตถุดิบ[รังแห่งภัยพิบัติ Rift Dungeon]ในProntera Palace Area
    33. แก้ไขปัญหาแผนที่ภาพสะท้อนของSoul Hunting Groundsที่ไม่สามารถทำคำทำนายแมวดำได้สำเร็จ
    34. แก้ไขปัญหาฟังก์ชั่นเก็บข้อมูลแผนที่ป่าดาวตกที่ไม่ม ีผล
    35. แก้ไขปัญหาเมื่อTaekwonตายในMuseum Island Dungeonแล้วคืนชีพและใช้ย้อนรำลึกทันที ทำให้มอนสเตอร์ทั่วไปหายไป
    36. แก้ไขปัญหาValhallaเซิร์ฟเวอร์ที่ทุกวันพุธ เวลา20.00น.จะยังคงมีกิจกรรมPoring Battle
    37. แก้ไขปัญหาที่อินเทอร์เฟซกิลด์สามารถมองเห็นข้อมูลกิ ลด์ของเซิร์ฟเวอร์อื่น
    38. แก้ไขปัญหาเมื่อสกิล[Sanctuary]กำลังมีผลกับเป้าหมายหลายเป้าหมายจะไม่สามารถรักษา[Emperium]ได้
    39. แก้ไขปัญหาโอกาสที่สกิล[Mechrev]ทำให้เกิดดาเมจสองครั้ง
    40. แก้ไขปัญหาHPของPoetDancer[Leylad's Resolve]ที่เพิ่มสูงสุดแล้วถูกเพิ่มเปอร์เซ็นต์HPอีกครั้ง เอฟเฟกต์HPสูงสุดของ[Leylad's Resolv]รวมจาก10%ปรับเป็น15%
    41. แก้ไขปัญหาการแสดงผลของGuild Hall
    * แก้ไขปัญหากิลด์ที่ครอบครองข้อมูลเมืองผิดปกติเมื่อท ำการเลือกกิลด์
    * แก้ไขปัญหาการแสดงผลที่ผิดปกติเมื่อทำการเลือกกิลด์แ ละมีการเลือกหลายเงื่อนไข
    * แก้ไขปัญหากิลด์นายจ้างที่สอดคล้องเงื่อนไขการคัดเลื อกไม่อยู่ในรายการบนสุด"แก้ไขการรับรางวัลการเชิญกลั บชิ้นแรกไม่ได้และคลิกแล้วไม่มีผล
    42. แก้ไขปัญหาการแสดงผลที่ผิดปกติเมื่อMobsterเลียนแบบแ ละใช้New Moon LegsและRed Flame LegsของTaekwon
    43. แก้ไขปัญหาTaekwonโจมตีเป้าหมายตลอดเมื่ออยู่ในสถานะ Auto Combat ทั้งยังร่ายเวทVientiane StarfallและWarmth of Stars โดยหลังจากโจมตีได้สิบวินาทีจะเคลื่อนย้ายตัวละครและ ร่ายเวทVientiane StarfallและWarmth of Starsแล้วไม่มีดาเมจ
    44. แก้ไขปัญหาที่ไม่มีการให้ใช้แท็ก“Angel”ของความสำเร็ จใบไม้ฟื้นคืนชีพ
    45. แก้ไขปัญหาการโจมตีทั่วไปของTaekwonที่ใช้สกิลเดียวแ บบต่อเนื่อง แต่ไม่มีจำนวนชั้นดวงดาวและดาเมจ
    46. แก้ไขปัญหารับรางวัลการเชิญกลับชิ้นแรกไม่ได้และคลิก แล้วไม่มีผล
    47. แก้ไขปัญหาเมื่อDolanใช้Big Cat CoinเปิดNoviceของมนุษย์แล้วไม่สามารถรับภารกิจเปลี่ ยนอาชีพได้
    48. แก้ไขปัญหาในหัวข้อที่เข้าภารกิจชั้น25ไม่ได้
    49. แก้ไขปัญหาที่Storm Pike3อัปเกรดเป็น4 โดยมีวัสดุเพียงพอ แต่ไม่สามารถอัปเกรดและคลิกแล้วไม่มีการตอบสนอง
    50. แก้ไขปัญหาที่เซตดอกซากุระบานสะพรั่งทำให้การแสดงผลข องท่าทางTaekwonผิดปกติ
    51. แก้ไขปัญหา“Assaulted Sacred Tree”ของ Wasteland Main Line โดยเมื่อเข้าไปในDivine Treeแล้วไม่สามารถดำเนินการอย่างอื่นได้อีก
Working...
X