Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Nov 21st 2022 Patch Notes

    Adventurerที่รัก
    พวกเราจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 5:00 น. ถึง 12:00 น. (GMT+7) การปรับปรุงครั้งนี้จะอัปเดตเนื้อหาเกมบางส่วนและแก้ ไขปัญหา โปรดทราบว่าคุณจะไม่สามารถเข้าสู่เกมได้ในช่วงเวลากา รปรับปรุง
    หลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น พวกเราจะมอบรางวัลชดเชยการปรับปรุงให้กับAdventurerท ุกท่าน
    ( 21 พฤศจิกายน เวลา 6:00 น.-13:00 น. ตามเวลาปักกิ่ง)

    .========Linkage Class========
    เพิ่มคลาสฮีโร่Shadow·Saitama!,Shadow·Genos
    1. วิธีการปลดล็อก
    --ฟังก์ชั่นทดลองของShadow·SaitamaและShadow·Genosมีอย ู่ในอินเทอร์เฟซ [คลาส][Shadow·Saitama],[Shadow·Genos]และ[ทิป][ฮีโร่]
    --[ตั๋วปลดล็อคShadow·Saitama] จะได้รับจาก [Limited Time Linkage Gashapon Machineg]
    --[ตั๋วปลดล็อคShadow·Genos] จะได้รับผ่าน [Otherworldly Gift]
    2. เส้นทางฝึกฝน
    * ลักษณะพิเศษ
    -- ลักษณะพิเศษเป็นสกิลหลักเฉพาะสําหรับคลาสฮีโร่ และเมื่อปลดล็อกฮีโร่ เลเวลเริ่มต้น 1 และสูงสุดคือ 7 เวล
    -- เปิดใช้งานความหมายลักษณะพิเศษของรูน เพื่อเพิ่มเลเวลลักษณะพิเศษ เมื่ออัพถึงเลเวล 4 กับ 7 จะปลดล็อกเอฟเฟกต์สกิลที่ทรงพลังเพิ่ม
    * สกิล:คะแนนสกิลสามารถรับได้โดยการเพิ่มเลเวลJob
    --เลเวลJobสูงสุดของShadow·Saitamaคือ 80
    --เลเวลJobสูงสุดของShadow·Genosคือ 90
    * รูน:เพิ่มรูนสกิล S-star กับรูนสกิล S-starพิเศษเฉพาะของShadow·Saitama,Shadow·Genosอย่างล ะใหม่ 3 ตัว
    -- มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับรูนพิเศษเฉพาะของShadow·S aitama,Shadow·Genos ผ่านการประเมินรูน นอกจากนี้ วิธีการหลอมรวมรูนอื่นๆ ยังสนับสนุนการควบคุมของรูนฮีโร่
    * Aeisr Monument:Shadow·Saitama,Shadow·Genosใหม่ เมื่อปลดล็อคทั้งหมดจะเปิดออก ขอให้Adventurerมุ่งหน้าไปเปิดใช้งานมัน
    3. Hero Bond
    ในอินเทอร์เฟซ[คลาส][Shadow·Saitama],[Shadow·Genos][ Hero Bond]Adventurerสามารถทำซีรี่ส์ภารกิจเติบโตให้สำเร็จได้

    ========ปรับ Job Balanced========
    1. คูลดาวน์ของสกิลNinja[Flowing Shadow Heart]จะถูกปรับจาก 5 วินาทีเป็น 3 วินาที
    2. เอฟเฟกต์Ninjaรูน[Every Single Heart·Star Rune]"[Flowing Shadow Heart]เพิ่มความเสียหายตอนจบ" ปรับเปลี่ยนเป็น "[Flowing Shadow Heart]ดาเมจเพิ่มขึ้น"
    3. สกิลNinja[Breaking Dawn]Crit. DMGเพิ่มขึ้น 6%/12%...30%
    4. ระยะเวลาของสกิลDolan[Natural Fury]เพิ่มขึ้นจาก 12 วินาทีเป็น 18 วินาที
    5. สกิลDolan[Corn Gatling],[Cat Flying Saucer Bombardment],[Lunatic Gunner]ระยะเวลาสกิลจะปรับจาก 2 วินาทีเป็น 1 วินาที
    6. เอฟเฟกต์ Dolan รูน[Mint Spread Rune] "เวทมนตร์ภาคพื้นดินที่ไม่ได้โจมตีของMeowสามารถร่าย บน[Earth Field]"แก้ไขเป็น"เวทมนตร์ภาคพื้นดินของMeowสามารถร่าย บน[Earth Field]"
    7. เผ่า Dolan ในขั้นSummonerเพิ่มสกิลพาสซีฟ[Vegetable Buddy]Lv.5: ทุกครั้งที่ Meow อัญเชิญการโจมตี ดาเมจอัญเชิญจะเพิ่มขึ้น 4%/8%/... 20%
    8. เอฟเฟกต์สกิลRogue[Strip Accessory] "ลดPhy.Atkของเป้าหมายลง 30% เมื่อร่ายบนมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่ MVP และ Mini" ปรับเปลี่ยนเป็น "ลดPhy.AtkและM.Atkของเป้าหมายลง 1% ทุกๆ 5 แต้มLukเมื่อร่ายใส่มอนสเตอร์"
    9. เอฟเฟกต์สกิลRogue[Strip Shield] "ลดDefของเป้าหมายลง 50% เมื่อร่ายบนมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่ MVP และ Mini" ปรับเปลี่ยนเป็น "ลดDefและM.Defของเป้าหมายลง 1% ทุกๆ 5 แต้มDexเมื่อร่ายใส่มอนสเตอร์"
    10. ระยะเวลาของสกิลSoul[Spiritual Vision]เพิ่มขึ้นจาก 12 วินาทีเป็น 15 วินาที
    11. เพิ่มพื้นฐานของMax HpของSoul,Slayersเล็กน้อย
    12. เอฟเฟกต์ Priest รูน[Dark Rival Rune] "ความน่าจะเป็นที่จะทําให้เกราะเป้าหมายกลายเป็นDark ในระหว่างAuto Attack"ปรับเปลี่ยนเป็น"ความน่าจะเป็นที่จะทําให้เกร าะเป้าหมายศัตรูทั้งหมดกลายเป็นDarkในระหว่างAuto Attack"
    13. เพิ่มเอฟเฟกต์ใหม่ของสกิล Priest [Exhort]: มีความเป็นไปได้ 10% ที่จะเปลี่ยนเกราะเป้าหมายให้เป็นDark
    14. Fixed Cast Time ของสกิล Priest [Immune to poison]1 วินาที ถูกปรับเป็นVariable Cast Timeได้
    15. เอฟเฟกต์ Mechanic รูน[Ballistic Modification Rune]เพิ่ม "[Photon Cannon] ไม่สนใจDmg Reducของแอตทริบิวต์ที่สอดคล้องกันของอีกฝ่าย"
    16. เพิ่มเอฟเฟกต์รายการใหม่ของ Mechanic รูน[Photon Turbulence·Star Rune]"[Photon Cannon]สามารถเปลี่ยนทิศทางได้" แก้ไขเป็น "[Photon Cannon]สร้าง[Neutral Barrier]ด้วยตัวเองเมื่อเกิดการนําทาง"
    17. สกิล Mechanic[Photon Cannon] แก้ไขเป็นค่าเริ่มต้นที่สามารถเปลี่ยนทิศทางได้
    18. เพิ่มเอฟเฟกต์สกิลAlchemist[Symbiosis]: ทุกการมีอยู่ของ Hell Plant ตัวเองจะได้รับDMG Reduc. 3% / 6% / ... 15%
    19. Mageเพิ่มสกิลแอคทีฟในขั้นHigh Wizard[Radius]Lv.5:เพิ่มการโจมตีและระยะการร่ายในตัวเอง 5% / 10% / ... และระยะM.Dmg 25%, 5%/10%/... 25% เป็นเวลา 60 วินาที
    20. เพิ่มสกิลการ์ดใหม่[Cluster Explosion]: จุดชนวนระเบิดกับดักที่จัดเรียงไว้ทั้งหมดในพื้นที่ท ี่กําหนด และรับโบนัสดาเมจจาก[Detonator]
    21. เพิ่มการ์ด Headwear[การ์ดเพลงวิญญาณ]:ลบเงื่อนไขการใช้งาน[Spiritual Vision]ในช่วงระยะเวลาของ[Esma]
    22. เพิ่มการ์ด Headwear[เพลงวิญญาณ★การ์ด]:ลบเงื่อนไขการใช้งาน[Spiritual Vision]ในช่วงระยะเวลาของ[Esma]; [Esma]เวลาคูลดาวน์ -1.5 วินาที
    23. เพิ่มการ์ดเกราะ[การ์ดการต่อสู้นองเลือด]:เมื่อ[Spear Formation - Overbrand],[Light Cross]สร้างดาเมจ HPปัจจุบัน 5% จะถูกคำนวณเพิ่มเติมเพื่อทำการโจมตี (ไม่เกินPhy. Atkของตัวเอง)
    24. เพิ่มการ์ดเกราะ[การต่อสู้นองเลือด★การ์ด]:เมื่อ[Spear Formation - Overbrand],[Light Cross]สร้างดาเมจ HPปัจจุบัน 5% จะถูกคำนวณเพิ่มเติมเพื่อทำการโจมตี (ไม่เกินPhy. AtkและM.Atkของตัวเอง)
    25. การ์ดArmorเพิ่ม[การ์ดที่มีความรุนแรงหลายครั้ง]:[Duple Light]Dmg +30%
    26. การ์ดArmorเพิ่ม[ความรุนแรงหลายครั้ง★การ์ด]:[Duple Light]Dmg+30% ; ทำให้ดาเมจที่เกิดจาก[Duple Light]เกิดCritได้
    27. การ์ดArmorเพิ่ม[การ์ดชีพจรแม่เหล็กไฟฟ้า]:[Photon Cannon]Dmg+30%
    28. การ์ดArmorเพิ่ม[ชีพจรแม่เหล็กไฟฟ้า★การ์ด]:[Photon Cannon]Dmg+30%; ช่วงเวลาระหว่างดาเมจจาก[Photon Cannon]ลดลงจาก 0.5 วินาทีเป็น 0.3 วินาที
    29. การ์ดArmorเพิ่ม[การ์ด Omnic crash]:[Electric Shock],[Comet Trap]เพิ่ม20%*Phy.Atk*สกิลทวีคูณของดาเมจ
    30. การ์ดArmorเพิ่ม[Omnic crash★การ์ด]:[Electric Shock],[Comet Trap]เพิ่ม20%*Phy.Atk*สกิลทวีคูณของดาเมจ; ได้รับสกิล[Cluster Explosion]
    31. การ์ดArmorเพิ่ม[King of Beasts Card]:ทุกครั้งที่Wild Beastทำการโจมตีจะทำให้ดาเมจAuto Attackที่สร้างต่อเป้าหมายของตัวเอง+6% สามารถซ้อนกันได้10ครั้ง ต่อเนื่อง5วินาที
    32. การ์ดArmorเพิ่ม[King of Beasts★Card]:ทุกครั้งที่Wild Beastทำการโจมตีจะทำให้ดาเมจAuto Attackที่สร้างต่อเป้าหมายของตัวเอง+6% ลดดาเมจจากAuto Attackที่เป้าหมายสร้างต่อตัวเอง6% สามารถซ้อนกันได้10ครั้ง ต่อเนื่อง5วินาที

    ========Team Competition========
    วันที่ 5 ธันวาคม ซีซั่น 12 ของTeam Competitionจะเริ่มขึ้น
    1. เวลาเริ่มแข่งขันคือทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม - 14 ธันวาคม ตั้งแต่ 18:00 น. - 24:00 น. เป็นเวลาต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ และตรงกลางจะมีการพักซีซั่นในวันที่ 19 ธันวาคม - วันที่ 1 มกราคม เป็นเวลา 2 สัปดาห์
    2. ปรับรูปแบบการแข่งขันและเพิ่มช่วงTournament [Team Competition]
    * ระยะเวลาTournament: วันที่ 23 มกราคม - วันที่ 29 มกราคม เป็นเวลาต่อเนื่อง 1 สัปดาห์
    * หลังจากTournamentสิ้นสุดลง รางวัลจะมอบให้ตามการจัดอันดับTournamentและคะแนนซีซ ั่น การคิดคะแนนของทุกซีซั่นแข่งขันจะถูกปรับปรุงหลังจาก สิ้นสุดTournament
    3. กฎสําหรับการเข้าร่วมการแข่งขันTournament
    1) [Arena] - [Arena Mode] เพิ่มหน้าใน [Tournament Mode];
    2) เช้าวันจันทร์ตั้งแต่เวลา 05:00 น. ถึงคืนวันศุกร์ 24:00 น. เป็นเวลาสําหรับการสร้างทีมรบ Adventurerจําเป็นต้องสร้าง / เข้าร่วมทีมTournament จัดทีมครบ 6 คนและหลังจากที่สมาชิกทุกคนคลิกยืนยัน หัวหน้าทีมจะใช้รูปแบบทีมในการลงทะเบียน
    3) เวลาลงทะเบียนคือตั้งแต่วันจันทร์ ตอนเช้า เวลา 05:00 น. ถึง วันศุกร์ ตอนค่ำ เวลา 24:00 น. และทีมที่ลงทะเบียนจะได้รับการจัดอันดับตามคะแนนรวมข องAdventurer 6 คนในทีมของการแข่งขันทีมซีซั่นแล้ว และทีม 64 ทีมอันดับแรกสามารถเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางกา รได้
    4) หลังจากสิ้นสุดเวลาการลงทะเบียน แผนภูมิจับคู่ต่อสู้ที่ตรงกันจะได้รับการยืนยันตามคะ แนนการแข่งขันแบบทีมที่เข้าร่วมและกฎการจับคู่มีดังน ี้
    * เรียงลำดับตามคะแนนการแข่งขันแบบทีม 1/4 อันดับแรกจะถือเป็นทีมที่มีคะแนนสูงสุด (เช่น 64 ทีมจะมี 16 ทีมที่ถูกเลือก)
    * ในทีมที่แข็งแกร่ง 8 อันดับแรกและ 8 อันดับล่างจะถูกสุ่มแบ่งไว้ในกลุ่มต่างๆ กันของสนามครึ่งซ้ายและขวา
    * ทีมที่เหลือจะถูกสุ่มจับคู่
    * การแข่งขันทั้งหมดจะถูกสุ่มจับคู่ในรอบ (16 ทีม)สุดท้าย
    4. กฎการแข่งขันTournament
    1) รอบแรกของการแข่งขันเริ่มในคืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 19:30 น. และก่อนการแข่งขัน 15 นาที (19:15น.-19:30 น.) จะได้รับการยืนยันจากหัวหน้าทีมที่คลิก [เริ่มแมตช์] และทีมที่ไม่คลิก [เริ่มแมตช์] ภายใน 15 นาทีที่ระบุ จะถือว่าสละสิทธิเกม
    2) เมื่อมีสมาชิกในทีมที่ไม่ได้ลงทะเบียนในทีม และเมื่อมีสมาชิกในทีมออฟไลน์ และเมื่อจํานวนคนในทีมน้อยกว่า 3 คนจะไม่สามารถดำเนินการจับคู่ได้
    3) รูปแบบการแข่งขันแบบแพ้ครั้งเดียว ทีมทั้ง 64 ทีม ดำเนินการแข่งขัน 6 รอบจนสามารถหาแชมป์สุดท้ายได้ ผู้แพ้ในรอบสุดท้ายรอบที่ 1 คือรองชนะเลิศ และผู้แพ้ในรอบสุดท้ายรอบที่ 2 จะชิงอันดับสาม
    5. รางวัลTournament
    1) รางวัลการจัดอันดับTournament:
    * ชนะเลิศอันดับที่ 1--Styx Monster·Pope Monster Egg Glittering Rune Stone*40 S12Season Reward Avatar Frame Lv3 S12Season Reward Background Board Lv3
    * รองชนะเลิศ--Styx Monster·Pope Monster Egg Glittering Rune Stone* 25 S12Season Reward Avatar Frame Lv3 S12Season Reward Background Board Lv3
    * ลำดับที่ 3-16--Styx Monster·Pope Monster Egg Glittering Rune Stone*15 S12Season Reward Avatar Frame Lv3 S12Season Reward Background Board Lv3
    * ลำดับที่ 17-32--Styx Monster·Pope Monster Egg Glittering Rune Stone*10 S12Season Reward Avatar Frame Lv2 S12Season Reward Background Board Lv2
    * ลำดับที่ 33-64 และ600 อันดับแรกในคะแนนซีซั่น--Styx Monster·Pope Monster Egg Glittering Rune Stone*10 S12Season Reward Avatar Frame Lv1 S12Season Reward Background Board Lv1

    ========รายละเอียดการปรับของGuild Battle========
    การรบกิลด์นําไปสู่การปรับเปลี่ยน และฤดูกาลใหม่จะไม่สามารถใช้ได้ชั่วคราวหลังจากการอั ปเดต โปรดใส่ใจกับประกาศติดตามผลสําหรับรายละเอียดฤดูกาล
    1. การปรับกลไกการต่อสู้กิลด์
    * เพิ่มกลไกการป้องกันที่สมบูรณ์แบบ
    -- คริสตัลอันงดงามของปราสาทของคุณเองนั้นสมบูรณ์แบบหาก ไม่ได้รับความเสียหายภายในการนับถอยหลัง 15 นาที
    -- หากคริสตัลที่งดงามได้รับความเสียหายกลางคันคุณจะต้อ งรออีก 60 วินาทีหลังจากที่มันหายเป็นเลือดเต็มก่อนที่จะนับถอย หลังต่อไป
    -- กิลด์โจมตีไม่สามารถเข้าสู่เมืองที่ได้รับการป้องกัน ที่สมบูรณ์แบบ
    * กลไกการประกอบอาชีพชั่วคราวใหม่
    -- หากคุณครอบครองเมืองแล้วถ้าคุณทําลายคริสตัลที่สวยงา มของเมืองอื่น ๆ และครอบครองเมืองคุณจะไม่สูญเสียความเป็นเจ้าของเมือ งดั้งเดิมนั่นคือในระหว่างการต่อสู้กิลด์คุณสามารถคร อบครองหลายเมืองได้ชั่วคราวในเวลาเดียวกัน
    --เมืองที่ถูกยึดครองชั่วคราวสามารถได้รับการปกป้องอย่ างสมบูรณ์แบบ
    * เพิ่มกลไกระยะเวลาการชําระเงิน
    --หลังจากGVGสิ้นสุดลงจะเข้าสู่ช่วงคำนวณเมือง โดยใช้เวลานานต่อเนื่อง10นาที ระหว่างนี้ในGVGหัวหน้ากิลด์ที่ได้ครองเมืองชั่วคราว ต้องทำการเลือกเมือง1เมืองจากบนหน้าต่างนี้เพื่อให้เ ป็นเมืองสุดท้ายที่จะยึดครองอย่างเป็นทางการ
    --เมื่อกิลด์ทำการยึดครองหลายเมืองชั่วคราว หัวหน้ากิลด์สามารถเลือกเมืองและ[ยึดครองโดยตรง]บนหน้าต่างได้ เมืองอื่นที่ไม่ได้ถูกเลือกจะถูกปล่อย และก่อนสงครามGVGจะเริ่มเมืองทั้งหมดจะถูกเพิ่มไปยัง ตารางเมืองที่สามารถเลือกได้โดยอัตโนมัติ
    --หลังจากสิ้นสุดGVG เมื่อกิลด์ล้มเหลวในการยึดครองเมืองที่ยึดครองก่อนเร ิ่มสงคราม หัวหน้ากิลด์สามารถกดเลือกเมือง[ยึดครองตัวเลือกแรก]แล้วค่อยกด[ตัวเลือกรอง]1เมืองของเมืองที่ยึดครองชั่วคราวได้บนหน้าต่าง ถ้าเมืองเดิมถูกฝ่ายที่ยึดครองชั่วคราวปล่อยก็จะยึดค รองได้สำเร็จ ไม่เช่นนั้นจะยึดครองเมืองตัวเลือกรอง
    --เมื่อยืนยันเมืองที่เลือกจะไม่สามารถเปลี่ยนได้อีก หัวหน้ากิลด์ทุกท่านโปรดเลือกอย่างระมัดระวัง
    หากเลยเวลาที่กำหนดยังไม่ทำการเลือก ระบบก็จะทำการเลือกตามลำดับ[เมืองเดิม]>[ขนาดใหญ่สุด]>[พื้นที่ของValkyrie Randgris]>[พื้นที่ของBrittliya]>[พื้นที่ของGreen Lake]>[พื้นที่ของLuina]
    เมื่อGVGนี้สิ้นสุดลง กิลด์ที่สัปดาห์ก่อนไม่มีเมืองและสัปดาห์นี้ทำการยึด ครองเมืองได้เพียงหนึ่งเมือง กิลด์ที่ยึดครองเมืองเดิม กิลด์ที่ไม่ได้ยึดครองเมืองไม่ต้องทำการเลือก
    * การปรับกลไกการครอบครองอย่างต่อเนื่อง
    --ก่อนจะเริ่มGuild Battleและหลังสิ้นสุดระยะคำนวณเมือง ถ้าหากการครอบครองเมือง ได้ถูกตัดสินว่าถูกครอบครองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเมืองเดียวกันหรือมีขนาดเท่ากัน
    * ปรับStrongholdและEmperiumด้วยกลไก
    --หลังจากสิ้นสุด GVG แล้ว คุณจะได้รับกฎโบนัสStronghold Emperiumที่ป้องกันของเมืองที่ถูกครอบครอง
    --รางวัลของStronghold Emperiumที่โดนโจมตีจะโดนกิลด์ที่โจมตีรับไป ภายใต้กฎเดิมจะไม่สามารถรับรางวัลEmperiumได้หลังจาก ครอบครองStronghold และจะถูกปรับให้สามารถรับได้ แต่กิลด์เดียวกันไม่สามารถรับรางวัลหลายครั้งของStro nghold Emperiumที่โดนโจมตีในที่เดียวได้
    2. การปรับฤดูกาลและคะแนน
    * ระยะเวลาของฤดูกาลGuild Battleจะถูกปรับจาก 10 สัปดาห์เป็น 6 สัปดาห์ และได้รับคะแนนสูงสุด 3 ครั้งเพื่อดำเนินการจัดอันดับ
    * ลบกฎการคํานวณคะแนนเดิมและเพิ่มกฎการคํานวณคะแนนใหม่ ต่อไปนี้:
    --ปกป้องเมือง: ก่อนGVGเริ่ม Emperiumของเมืองที่ยึดครองไม่ถูกทำลายในระหว่างสงคร ามGVG จะได้รับ1แต้ม รายการนี้จำกัด1แต้ม
    --โจมตีเมือง: กิลด์ใดๆที่ทำลายEmperiumของเมืองขนาดใหญ่ได้จะได้รั บ4แต้ม กิลด์ที่เมืองขนาดเล็กสังกัดอยู่หรือกิลด์ที่ไร้เมือ งทำลายEmperiumของเมืองขนาดกลางได้จะได้รับ2แต้ม รายการนี้จำกัด4แต้ม
    --การป้องกันที่สมบูรณ์แบบ: ฝ่ายตัวเองที่ป้องกันเมืองใดๆ ได้ถึงระดับที่สมบูรณ์แบบ จะได้รับ2แต้ม รายการนี้จำกัด2แต้ม
    --การยึดครองเมือง: เมื่อสิ้นสุดช่วงการคำนวณเมือง กิลด์ที่ยึดครองเมืองขนาดใหญ่/ขนาดกลาง/ขนาดเล็ก จะได้รับ8/5/3แต้ม รายการนี้จำกัด8แต้ม
    --ยึดครองได้ต่อเนื่อง: ก่อนGVGเริ่มและหลังช่วงการคำนวณเมืองสิ้นสุดลง เมืองที่ยึดครองจะได้รับ2แต้ม รายการนี้จำกัด2แต้ม
    3.การปรับปรุงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้กิลด์
    * บนแผนที่ GVG เขตปลอดภัยใหม่สำหรับผู้ป้องกันจะถูกเพิ่มใกล้กับ Transport Point ของผู้ป้องกัน ซึ่งใช้โดยผู้ป้องกันเท่านั้น
    * ใน GVG ผู้ที่มีฐานในแผนที่นี้:
    -- หลังจากที่Adventurerของกิลด์ที่โจมตีตาย สามารถเลือกที่จะฟื้นคืนชีพไปยังฐานที่มั่นหรือเขตปล อดภัยใกล้เคียงได้
    --หลังจากที่Adventurerของกิลด์ป้องกันตาย สามารถเลือกที่จะฟื้นคืนชีพไปยังฐานที่มั่นในบริเวณใ กล้เคียงหรือเขตปลอดภัยเฉพาะของผู้พิทักษ์
    * เพิ่มฟังก์ชั่นการตรวจสอบฐานที่มั่นใหม่ถัดจากแผนที่ ย่อ GVG สามารถตรวจสอบการแย่งชิงและการยึดครองของฐานที่มั่นใ นแผนที่ปัจจุบัน ยังสามารถตรวจสอบว่าสามารถรับ Emperium ของฐานที่มั่นได้หรือไม่
    * เมื่อAdventurerของกิลด์นี้ได้รับรางวัลจากการโจมตีฐ านที่มั่น ยึดฐานที่มั่น ทำลาย Regal Crystal หรือ Regal Crystal ในเมืองดั้งเดิมของกิลด์พัง รายงานการต่อสู้ตามเวลาจริงจะถูกส่งโดยอัตโนมัติ ช่อง GVG (ถ้าไม่มีจะส่งไปที่ช่องกิลด์) ประกาศไปยังสมาชิกทุกช่อง
    * การคลิกปุ่มเทเลพอร์ตในอินเทอร์เฟซข้อมูล GVG จะเป็นการเคลื่อนย้ายAdventurerไปยังแคมป์เตรียมการท ี่สอดคล้องกับแผนที่การต่อสู้กิลด์ ข้อความซ้ำซ้อนในบทสนทนา Kafra แนวหน้าในแคมป์เตรียมการจะถูกลบออก
    * ในเป้าหมายส่วนตัว เมื่อ[ขับไล่]Adventurerศัตรู 1 คนสำเร็จ สมาชิกของทีมเดียวกันในแผนที่เดียวกันจะถูกตัดสินให้[ขับไล่]Adventurerศัตรู 1 คนสำเร็จด้วย
    * การปรับเปลี่ยนเฉพาะสำหรับ random library ของเป้าหมายกลุ่มในสงคราม GVG มีดังนี้:
    --ลบวัตถุประสงค์ของกลุ่มทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการได ้มาซึ่งการป้องกัน/บุกโจมตี Stornghold Emperium
    -- เพิ่มเป้าหมาย[ป้องกันที่สมบูรณ์แบบ]ซึ่งต้องการการป้องกันที่สมบูรณ์แบบภายในเวลาที่กำหน ด
    --เป้าหมายใหม่[ต่อสู้Stronghold] ซึ่งต้องอยู่ภายในขอบเขตของฐานที่มั่นในช่วงเวลาที่ก ำหนด (ระยะเวลาจะไม่เกิดซ้ำเมื่อมีAdventurerหลายคนอยู่ใน ระยะของฐานที่มั่นพร้อมกัน ) และจะไม่นับสถานะการตาย
    --ท่ามกลางเป้าหมายของกลุ่มเมืองใหญ่ที่เป็นของกิลด์:
    ในบรรดาเป้าหมาย[ยึดครองพร้อมกัน]ยึดครองจาก 12 ตำแหน่งเป็น 10 ในเวลาเดียวกัน
    ในบรรดาเป้าหมาย[ขับไล่] จำนวนAdventurerศัตรูที่ถูกขับไล่ได้ปรับจาก 40 เป็น 25 คน
    เพิ่มเป้าหมาย[สะสมการยึดครอง]ซึ่งต้องมีแต้มโจมตีฐานสะสม 6 แต้ม
    เพิ่มเป้าหมาย[ป้องกันที่สมบูรณ์แบบ]ต้องใช้เวลา 15 นาทีในการป้องกันที่สมบูรณ์แบบ
    --ในเป้าหมายกลุ่มของเมืองขนาดกลางที่เป็นของกิลด์:
    ในบรรดาเป้าหมาย[ขับไล่]การฆ่าลดลงจาก 25 เป็น 16 คน
    เพิ่มเป้าหมาย[ขับไล่]ต้องขับไล่Adventurerในพื้นที่ 8 คน
    เพิ่มเป้าหมาย[ป้องกันที่สมบูรณ์แบบ]ต้องใช้เวลา 30 นาทีในการป้องกันที่สมบูรณ์แบบ
    --ท่ามกลางเป้าหมายของกลุ่มเมืองเล็กที่เป็นของกิลด์:
    ในบรรดาเป้าหมาย[การฆ่า]การฆ่าลดลงจาก 16 เป็น 8 คน
    เพิ่มเป้าหมาย[ขับไล่]ขอขับไล่Adventurerข้าศึก 3 คน
    เพิ่มเป้าหมาย[ต่อสู้Stronghold]ต้องเข้าร่วมแย่งชิงฐานที่มั่นเป็นเวลา 10 นาที
    --ในเป้าหมายกลุ่มของกิลด์ไร้เมือง:
    ในบรรดาเป้าหมาย[การฆ่า]การฆ่าลดลงจาก 8 เป็น 4 คน
    ลบเป้าหมายกลุ่ม[ยึดครองฐานที่มั่นเป็นเวลา 3 นาที]
    เพิ่มเป้าหมาย[ต่อสู้Stronghold]ต้องเข้าร่วมแย่งชิงฐานที่มั่นเป็นเวลา 5 นาที
    * เพิ่มการนับถอยหลังการป้องกันที่สมบูรณ์แบบใน[ยุทธวิธีSandbox]ในค่ายเตรียมรบ GVG
    * เวลาปลดล็อก[กิลด์ตุ๋นอลหม่าน]จาก 1 เป็น 5 ดาวในแคมป์เตรียมรบ GVG ถูกปรับจาก 1 ดาวทุก 2 สัปดาห์เป็น 1 ดาวทุกสัปดาห์ และคะแนนดาวเปลี่ยนจาก 100/250/400/600 /1000 ปรับเป็น 50/125/200/300/500 และขีดจำกัดสูงสุดของการเพิ่มความร้อน/เครื่องปรุง/ส่วนผสมในตัวเลือกการทำอาหารถูกปรับจาก 200/200/600 เป็น 100/100/300
    * ในการจัดอันดับฤดูการแข่งขัน GVG จะสามารถดูรายละเอียดองค์ประกอบคะแนนของแต่ละกิลด์ได ้
    * ลดราคาอุปกรณ์ประจำฤดูกาลของ GVG และจำนวนเหรียญทองย้อนหลังที่ต้องใช้ในการอัปเกรด
    * ตั้งแต่ 120 นาทีก่อนเริ่มกิลด์จนถึงสิ้นสุดระยะเวลาช่วงคำนวณเมื องของGuild Battle ห้ามขอย้ายกิลด์
    * หากAdventurerในแผนที่ GVG ออกจากกิลด์หรือกิลด์ถูกยุบ Adventurerจะถูกเชิญออกจากแผนที่ปัจจุบัน
    4. การปรับกฎสูงสุดของ GVG
    * เมื่อฤดูกาล GVG ใหม่เริ่มต้นขึ้น การจัดกลุ่มและคะแนน GVG สูงสุดของฤดูกาลจะถูกรีเซ็ต
    * ในคําอธิบายกฎของ GVG สูงสุด กฎโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการคํานวณการจัดกลุ่มจะถูก เสริมเข้าไป

    ========Fantasy Creator ・Card========
    [Fantasy Creator ・Card]รูปแบบใหม่ Card Pool!
    1. กฎการสุ่ม
    * ราคาสุ่มครั้งเดียว: 15 Big Cat Coin
    * ราคาสุ่มแบบพิเศษ: 8 Big Cat Coin
    * ในทุกวันสามารถสุ่มราคาพิเศษได้ 3 ครั้ง เมื่อใช้การสุ่มรางวัลราคาพิเศษ การสุ่มรางวัลแต่ละครั้งจะให้ [Nolan Card] *50 และจํานวนราคาพิเศษจะถูกรีเซ็ตในทุกวันเวลา 5 นาฬิกา
    2. ความหายากและความน่าจะเป็นที่สอดคล้องกันของการสุ่มแ ต่ละครั้งของการ์ดมีดังต่อไปนี้
    * [Premiun Card]: 0.5%;
    * [Preferred Card] 2.0%;
    * [Featured Card]: 50.0%;
    * [Ordinary Card]: 47.5%;
    3. กฎPremiun Card
    * การ์ดที่เลือกมีการ์ดหายากหลายใบใน [Premiun Card];
    * เมื่อ [Premiun Card]มีโอกาสเพิ่มความน่าจะเป็นในการ์ด เมื่อสุ่ม [Premiun Card] มีโอกาส 80.0% จะได้รับความน่าจะเป็นเพิ่มขึ้น 1 ใบ;
    * บัตร UP ของPremiun Card แบ่งออกเป็น [การ์ดใหม่ทั้งหมด UP ] และ [การ์ดคลาสสิก UP]
    --[การ์ดใหม่ทั้งหมด UP] รวมถึง[Dreamy Cait Sidhe card] [Tani Card] [Chimera Card] เวลา UP คือ วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 5:00 น. – วันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 5:00 น.
    --[การ์ดคลาสสิก UP] รวมถึง [Eddga Card][Deviling Card][Atroce Card] เวลา UP คือ วันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 5:00 น. – วันที่ 1 ธันวาคม เวลา 5:00 น.
    4. กฎการสุ่มสะสม
    * หากทำการสุ่ม 55 ครั้งติดต่อกันแล้วไม่สุ่มโดน [Preferred Card] กลไกการรับประกันจะถูกเรียกใช้ และความน่าจะเป็นที่จะได้รับ[Preferred Card] จะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะมีการสุ่มโดน[Preferred Card]
    * หากทำการสุ่ม 330 ครั้งติดต่อกันแล้วไม่สุ่มโดน [Premiun Card] กลไกการรับประกันจะถูกเรียกใช้ และความน่าจะเป็นที่จะได้รับ [Premiun Card] จะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะมีการสุ่มโดน[Premiun Card]
    *เอฟเฟกต์การรับประกันจะไม่ถูกรีเซ็ตไปพร้อมกับการสุ ่มเปลี่ยนCard Pool จนกว่าจะได้รับการรับประกันในครั้งต่อไป และทำการเปิดในครั้งต่อไป

    ========กิจกรรม Adventurer's Returning========
    เริ่มกิจกรรม Adventurer's Returning
    1. กิจกรรมสิ้นสุด: 21 ธันวาคม 2022 เวลา 05:00 น.
    2. กฎการเข้าร่วมกิจกรรม
    * ก่อนวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 เวลา 5:00 น. Adventurer ที่มีคุณสมบัติครบ [ทุกตัวละครในบัญชีไม่ได้ล็อกอินเกิน 15 วัน] สามารถเริ่ม [The Journey Continues] ได้;
    * Adventurer ที่เข้าร่วมใน[The Journey Continues]ก่อนหน้านี้จะต้อง[ทุกตัวละครในบัญชีไม่ได้ล็อกอินเกิน 30 วัน] ก่อนจึงจะสามารถเริ่มได้อีกครั้ง;
    * Adventurer ที่มีตัวละคร Base Lv ถึง 120;
    * Adventurer ที่ตรงตามเงื่อนไขจะเริ่มกิจกรรม[The Journey Continues] หลังจากออนไลน์ ใช้เวลาทั้งหมด 30 วัน และสามารถรับรางวัลอย่างมากมาย;
    * Adventurer ที่เสร็จสิ้นกิจกรรม [The Journey Continues] ไม่สามารถกิจกรรมกลับคืนได้อีก;
    3. Adventurer ที่กลับคืนจะได้รับบัฟพิเศษ
    * รางวัลภารกิจ:
    --ทำภารกิจประจำวันให้เสร็จเพื่อรับ [Witness of Return] เพื่อแลกของรางวัลมากมาย;
    --ทำภารกิจประจำวันให้เสร็จเพื่อรับ [Guild Gift], [Encounter Present] หลังใช้งานจะแจกอั่งเปาในช่องแชท กดเพื่อรับ Zeny;
    * โบนัสทีม:
    --หลังจากเสร็จสิ้น [ดันเจี้ยนที่ระบุ] ค้นหา NPC [Lavin-ผู้ชี้นำแห่งดวงดาว]ในดันเจี้ยน ผู้เล่นทุกคนสามารถรับรางวัลพิเศษได้ 1 รางวัล แต่ละบัญชีสามารถรับรางวัลได้หนึ่งรางวัลต่อดันเจี้ย นที่กำหนดต่อสัปดาห์เท่านั้น
    --ดันเจี้ยนที่กำหนดได้แก่: Endless Tower, Oracle Dungeon, Valhalla Ruins, Echoing Corridor, Niflheim Purgatory, Magic swordsman Thanatos, Ponape Museum Island และ Exploring the Lost Isle;
    -- Adventurer ที่หวนคืนจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม: [Voucher Self-select Gift Box];
    -- สมาชิกในทีม(ไม่หวนคืน) จะได้รับรางวัลเพิ่มเติม: [Reunion Appreciation Gift] สามารถปลดล็อกเพื่อรับ [Witness of Return] และมีโอกาสสูงที่จะได้รับของตกแต่งหายาก [The Long Night];
    -- เปิดได้มากที่สุด15ชิ้น[Reunion Appreciation Gift]จะได้รับ[The Long Night]อย่างแน่นอน การรับประกันนี้สามารถเรียกใช้งานได้ตามวัฏจักร
    * โบนัส EXP: ฆ่ามอนสเตอร์ในป่าเพื่อรับ Base EXP และ Job EXP +50%
    สัญลักษณ์พิเศษ: ช่องแชทจะมีสัญลักษณ์เฉพาะประจําตัว;
    * สกิลเฉพาะ:
    -- Adventurer ที่หวนคืนหลังจากเข้าสู่ดันเจี้ยนจะได้รับสกิล [Return of the Guardian] หลังจากใช้งานสมาชิกในทีมทั้งหมดจะเป็นสถานะอยู่ยงคง กระพันเป็นเวลา 5 วินาที;
    --ได้รับทุกสัปดาห์ และ 1 วันใช้ไดเ 1 ครั้ง;
    4. ดูรายละเอียดกฎกติกาและรางวัลได้ที่ [Hotspot] - [The Journey Continues] ~

    ========อัพเดตเนื้อหาใหม่========
    1.เพิ่ม MVP Nubia ใหม่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของ Void Wasteland การเข้าร่วมการฆ่าจะมีโอกาสได้ Exclusive Card และ Headwear Blueprint
    หลังจากใช้ Transporter ในสนามแล้วจะใช้สกิลไม่ได้ในระยะเวลาสั้นๆ หลังจากใช้แล้วประสิทธิภาพเหมือนกันกับ Fly Wing
    * เมืองหลักและ Cloudsea Archipelago ไม่ได้รับผลกระทบ
    3.ปรับโครงสร้างของกระเป๋าเป้และคลังเก็บของ ไอเทมบางอย่างจะไม่ใช้ช่องของกระเป๋าเป้และคลังเก็บข อง เพิ่มพื้นที่เก็บของให้ท่านทันที!
    * การปรับเปลี่ยนนี้รวมถึงไอเทมประเภทต่อไปนี้: การ์ด Headwear Blueprint Pet Headwear Blueprint Furniture Blueprint และอุปกรณ์ผลิต
    4.เพิ่มคีย์ลัดวิธีการซื้อ[Fortune Coin]ในดันเจี้ยน
    * เมื่อในตัวAdventurerมี[Fortune Coin]ไม่พอใช้ สามารถใช้อินเตอร์เฟซโดยตรงที่[Fortune Coin]ได้เพื่อใช้ Big Cat Coin ทดแทน[Fortune Coin]ที่ไม่เพียงพอ
    5.การปรับรางวัลร้านค้า
    * เปลี่ยนชื่อแท็บ Premium เป็น[บัตรรายเดือน]
    * การ์ด EP ในคอลเลกชันเวอร์ชั่นดั้งเดิมจะถูกย้ายไปที่[Mall-Version]และขายด้วย Big Cat Coin แต่ละอันราคา 50 Big Cat Coin ไม่จำกัดการซื้อ
    6. ปรับปรุง Limited special gift
    * ปรับปรุงคำอธิบายไอเทม Limited special gift และเพิ่มข้อมูล Headwear ที่สามารถรับได้หลังการใช้งาน
    * ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้ไอเทม Limited special gift Adventurerจะได้รับ Headwear ที่สอดคล้อง 1 ชิ้นทุกครั้งที่เปิด
    7. ฟังก์ชั่นขายในคลิกเดียวได้เพิ่มตัวเลือกการขายอัตโน มัติ หลังจากตรวจสอบแล้ว ระบบจะขายโดยอัตโนมัติเมื่อได้รับอุปกรณ์สีขาว ราคาขายเท่ากับราคาขายคลิกเดียว
    8. เอฟเฟกต์ของ[Martial Saint Class][Universe Fusion]เปลี่ยนจาก "เมื่อเปิด หาก HP ของเจ้าต่ำกว่า 20% และเจ้าโจมตี เจ้าจะตายทันที" เป็น "เมื่อเปิด หาก HP ของเจ้าต่ำกว่า 20% และเจ้าโจมตี เจ้าจะสูญเสีย HP ที่เหลืออยู่ทั้งหมด"
    9. ปรับปรุงประสบการณ์การซื้อคลาสฮีโร่ หลังจากAdventurerซื้ออาชีพฮีโร่ในเมืองหลักแล้ว สามารถเปลี่ยนอาชีพได้โดยไม่ต้องไปที่อินเทอร์เฟซ "อาชีพ"
    10. หลังจากการอัพเดตนี้ เพิ่มประสิทธิภาพและปรับปัญหาการบดบังฉากแผนที่[Sanctuary War]ในมุมมอง 2.5D
    11.ปรับปรุง Infinite Corridor
    * เปลี่ยนขีดจำกัดขนาดกลุ่มของ Infinite Corridor จาก 3 คนเป็น 6 คน
    * แก้ไขโหมดบันทึก ยกเลิกการบันทึกผู้เล่นคนเดียว ขยายช่องบันทึกผู้เล่นหลายคนเป็น 4 ไฟล์ เพิ่มช่องบันทึกอัตโนมัติ เมื่อใดก็ตามที่Adventurerเข้าสู่เลเยอร์ใหม่ ความคืบหน้าของเลเยอร์จะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติ
    * ไอเทม "Eternal Map" เปลี่ยนเป็นทริกเกอร์ passive
    * ลบ Clock มอนสเตอร์ MVP
    * หลังการอัพเดท ไฟล์ผู้เล่นหลายคนที่มีอยู่จะยังคงอยู่ และไฟล์ผู้เล่นคนเดียวจะถูกลบ โปรดให้ความสนใจกับAdventurer
    12. ปรับปรุงฟังก์ชัน Gashapon
    * เพิ่มประสิทธิภาพเอฟเฟกต์พิเศษเมื่อได้รับไอเทมหายาก
    * Gashapon ดั้งเดิมที่รองรับ 10 ครั้งต่อเนื่องได้รับการเพิ่มด้วยคูปองที่สอดคล้อง 10 ครั้งต่อเนื่อง
    * ในอินเทอร์เฟซผลลัพธ์การสกัด เพิ่มฟังก์ชัน "กดปุ่มอีกครั้ง"
    13.ปรับปรุงประสบการณ์เส้นทางหลักจาก[Gingerbread City]ถึง[Lighthalzen];
    14.ปรับปรุงประสบกาณ์ดันเจี้ยนของ[Sakura under the town spirit seal, Moonlit Rendezvous, Yggdrasil Defense และลาก่อนสหายเก่า]
    15.ปรับปรุงภารกิจ
    * ปรับตำแหน่ง Cat Ear Nebula และจุดรับน้ำของ Day & Night Lover
    * ปรับปรุงดันเจี้ยน Baphomet Jr.ที่บ้าคลั่งของ South Gate
    * การใช้ยาอัตโนมัติหลักของ South Gate ถูกปรับไปที่ด้านหน้าของดันเจี้ยน "Baphomet Jr.ที่บ้าคลั่ง"
    * ปรับเลนส์กล่องดนตรีหลักของ South Gate
    * แก้ไขปัญหาคำผิดในบทสนทนาของ Lunatic Pet
    16. ปรับปรุงอินเทอร์เฟซข้อมูลสัตว์เลี้ยงและสิ่งมาชีวิต เพื่อให้รูปแบบสอดคล้องกับแผงข้อมูลตัวละคร
    17.เพิ่มการคัดกรองชิ้นส่วนสำหรับอินเทอร์เฟซ refine restore และสลายอุปกรณ์
    18. เพิ่มตำแหน่งท่านั่งอันสง่างามบนแผนที่ป่าดาวตก
    19. แก้ไขปัญหาที่ auto attack damage ของ Sea Spirit Totem สูงเกินไปในดันเจี้ยน Exploring the Lost Isle
    20. เพิ่มการแสดงวันที่ของถ้วยรางวัลการแข่งขันประเภททีม ในปฏิทิน
    21.[Soul Player]เพิ่มกลไกการต่อสู้ใหม่ของ MVP ป่า
    * เมื่อ Soul Player ได้รับดาเมจจำนวนหนึ่ง จะเรียกร่างโคลนและเทเลพอร์ตในระยะทางสั้นๆ ทันที และยกเลิกการล็อคตัวเอง
    * ในเวลานี้ทั้งร่างหลักและร่างโคลนจะยังคงสร้างดาเมจแ ละลดความเร็วให้กับศัตรูรอบข้าง หลังจากที่ตัวหลักได้รับดาเมจสถานะจะถูกปลดปล่อยออกม าและเมื่อร่างโคลนได้รับดาเมจจะส่งผลด้านลบของ "ดาเมจที่เกิดขึ้น"
    * Adventurerโปรดแยกแยะร่างหลักและร่างโคลนอย่างระมัดร ะวังด้วยสีของเทคนิคพิเศษ
    22.ปรับปรุงกลไกการต่อสู้ของ[Dreamy Cait Sidhe]MVP ป่า Apocalypse MVP
    * เอฟเฟกต์ลดความเสียหายของ "ขนของ Heterodyne's Pocket" ของ Dreamy Cait Sidhe เพิ่มเป็น 99%
    * หลังจากการต่อสู้เริ่มต้นเรียก Dimensional Butterfly ภายในขอบเขตที่กำหนดรอบตัว เมื่อAdventurerเข้าใกล้ผีเสื้อจะได้รับ "เกล็ดผงของมิติอื่น" เมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นได้รับชั้นของ "เกล็ดผงของมิติอื่น" Dreamy Cait Sidhe จะลดลงเล็กน้อย เอฟเฟกต์ลดความเสียหายของ "ขนของ Heterodyne's Pocket" (เอฟเฟกต์นี้แชร์กับทุกคน) เอฟเฟกต์นี้คงอยู่จนกว่า Dreamy Cait Sidhe ตายลงและสามารถซ้อนทับจนถึงชดเชยอย่างสมบูรณ์ เอฟเฟกต์ลดความเสียหายของ "ขนของ Heterodyne's Pocket"; ในขณะเดียวกันแต่ละชั้นของ "เกล็ดผงของมิติอื่น" ช่วยให้ผู้เล่นสามารถชดเชยเอฟเฟกต์การลดความเสียหายข อง Dreamy Cait Sidhe เพิ่มเติมได้ ซ้อนกันมากสุดถึง 10 ชั้น เมื่อผู้เล่นอยู่ห่างจาก Dreamy Cait Sidhe มากเกินไปเกล็ดผงของมิติอื่นทั้งหมดบนร่างกายจะหายไป
    23. เปิดการ Refine แบบปลอดภัยระดับสูงสุดถึง +12
    24.สามารถค้นหาชื่อสมาชิกในอินเทอร์เฟซ[เพิ่มเติม][กิลด์][สมาชิกกิลด์]
    25.ไอเทมประเภทอุปกรณ์เพิ่มปุ่มการพัฒนาทางลัดในอินเ ทอร์เฟซคำอธิบายอุปกรณ์ คลิกปุ่มที่เกี่ยวข้องเพื่อข้ามไปยังฟังก์ชั่นการพัฒ นาที่ระบุอย่างรวดเร็ว
    26.ปรับปรุงการแสดงเนื้อหาของไอเทมประเภทกล่องของขวั ญและซองการ์ด ตอนนี้สามารถคลิกที่เนื้อหาเพื่อดูรายละเอียด
    27.ปรับปรุงภารกิจ
    * แก้ไขสถานการณ์ที่ Poring Poi และ Human Poi ทับซ้อนกันในภารกิจ "Exam Subject 1" หลักของ South Gate
    * ปรับปรุงเอฟเฟกต์พิเศษในดันเจี้ยนของ "เปลี่ยนอาชีพ Star Hunter"
    * ปรับจำนวนคริสตัลที่ปรึกษาที่ได้รับจาก Dark Wizard บนชั้นสองของหอนาฬิกาในภารกิจ "เปลี่ยนอาชีพ Rune Knight" เป็น 1
    * ปรับปรุงวิธีการติดตามภารกิจของ Board Mission "Wizard Hat" และ "Medusa Teeth"

    ========แก้ไขปัญหา========
    1.แก้ไขปัญหา[Nova Explosion]ของสกิล Martial Saint ไม่ทริกเกอร์เอฟเฟกต์ฟื้นฟูเลือดของ[Kobold Leader Card]หลังจากใช้งาน
    2.ปัญหาที่ทักษะ[Dark cycle]ไม่ถูกปล่อยออกมาโดยอัตโนมัติเมื่อคลาส Thanatos มีทีมและติดตามผู้นำ
    3.แก้ไขปัญหาที่ NPC เควสของเควส[Another World Girl]ไม่แสดง
    4.แก้ไขปัญหาที่การคลิกปุ่ม Enchant ไม่มีผลหลังจากเปลี่ยนการ Enchant ติดต่อกัน 10 ครั้งเป็นครั้งเดียว
    5.แก้ไขปัญหาบทสนทนาที่ไม่ถูกต้องของ Dark Illusion ใน[Void Zone]
    6.แก้ไขปัญหาการค้นหาเส้นทางที่ผิดพลาดในภารกิจการเป ลี่ยนอาชีพของ Doram[รับอาชีพ Summoner]
    7.แก้ไขปัญหาที่วิธีการรับ Epic Spirit Ancient Gear ปรากฏขึ้นอย่างผิดปกติ
    8.แก้ไขปัญหาที่เมื่อปลดล็อค Job ย่อยเริ่มต้น[Job Transfer Scroll]ถูกใช้ก่อน
    9.แก้ไขปัญหาที่ความน่าจะเป็นในการสังเคราะห์ของการ์ ด[Nubia Card]ผิดปกติ[แสดงเป็น mini]
    10.แก้ไขปัญหาที่ภารกิจ Seven Royals Adventure ไม่รีเฟรชในวันรุ่งขึ้น
    11.แก้ไขปัญหาที่ฟังก์ชั่นการสลายของอุปกรณ์ผิดปกติ
    12.แก้ไขปัญหาที่เมื่อเวลาต่อสู้ไม่เพียงพอ แต่เวลาเล่นเกมเพียงพอ การแจ้งเตือนดันเจี้ยนในการท้าทาย Cake Defense ผิดพลาด
    13.แก้ไขปัญหารางวัลบ้านที่หากคลิกรางวัลเตาผิงโต๊ะก ่อน รางวัลจะหายไป
    14.แก้ไขปัญหาที่ Enchant Attribute ของอุปกรณ์ที่ผลิตในฤดูการแข่งขัน GVG ไม่มีผลในฉาก GVG
    15.แก้ไขปัญหาโอกาสของฟังก์ชัน[ไปอัตโนมัติ]ไม่มีผลในทีม
    16.แก้ไขปัญหาที่ BOSS ใหม่ใน Void Zone Zhen Nubia ไม่มีฐานที่ Zeny ดรอป
    17.แก้ไขปัญหาที่ Angeling BOSS มีโอกาสถูกรีเฟรชไปยังขั้นตอนการแต่งตัว ส่งผลให้ไม่สามารถฆ่าได้
    18.แก้ไขปัญหาที่ตำแหน่งของผู้พันใน Arena NPC ใน Giffen Yoyo Arena ผิดปกติ
    19. แก้ไขปัญหาเมื่อคลิกที่มุ่งสู่ Tower of Thanatos ในภารกิจรายสัปดาห์ เมื่อหาทางไปจะไปที่ Mission Board
    20.แก้ไขปัญหาที่ Orc skeleton ใน Void Zone แสดงอวาตาร์ผิดพลาด
    21.แก้ไขปัญหาที่ภาพขนาดย่อแสดงเป็น "Dead Phreeoni" เมื่อเรียก MVP "Pirion" ของ "Void Zone"
    22.แก้ไขปัญหาที่การตรวจสอบ "บล็อกชื่อผู้เล่น" จะทำให้สัตว์ประหลาดชั้นสูงหายากใน Void Zone ไม่แสดงชื่อและส่วนต่อท้าย
    23.แก้ไขปัญหาที่เควสแหล่งของไอเทม Blood Gem ไม่สามารถรับและใช้เมื่อเปลี่ยนเป็นคลาสของ Runemaster
    24.แก้ไขปัญหาที่ Monster Evil Box จะไม่ถูกนับในคู่มือการผจญภัย - แท็ปจำนวนการฆ่า Monster
    25. แก้ไขปัญหาที่[Arc Angeling Monster Egg]แสดงในคู่มือการผจญภัย - แท็ปพาหนะ
    26.แก้ไขปัญหาคำอธิบายของ[Royal Rune Giftbox]: มีเพียง Seventh Royal และรุ่นก่อนหน้าเท่านั้นที่สามารถเปิดได้
    27.แก้ไขปัญหา BUFF ที่ได้รับเองใน Void Zone และ BUFF ที่มีกำหนดเวลาที่จะต้องตายก่อนเท่านั้นจึงจะลบหมด
    28.แก้ไขปัญหาที่ Ancient Relics[Horn of the Watcher]ไม่ทริกเกอร์หลังจากสกิลการพรางตัวถูกปล่อยออกมาพร้อ มกันในการเตรียมการรบขั้นสูง
    29. แก้ไขปัญหาหลังจากที่ Priest[Divine Healing Rune]เปิดใช้งานรายการที่สาม เขาไม่สามารถปล่อยแสงแห่งการฟื้นฟูเพื่อฟื้นฟูเลือดใ ห้เพื่อนร่วมทีมที่มีทักษะการโจมตี[Illusion·Hazy Fantasy]
    30.แก้ไขปัญหาที่กลไก Dreamy Cait Sidhe[เกล็ดผงของมิติอื่น]ไร้ผลในระดับความยาก Apocalypse
    31.แก้ไขปัญหาที่ระยะการปล่อยของสกิล Martial Saint[Vientiane Starfall]สั้นลง
    32.แก้ไขปัญหาที่การคลิกภารกิจผจญภัยของภารกิจ Assistant ไม่มีผล
    33.แก้ไขปัญหาในการตั้งค่าเกม การบล็อกชื่อAdventurerคนอื่น ๆ ไม่มีผล
    34.แก้ไขปัญหาที่มีโอกาสที่ข้อความที่ไม่ถูกต้องและค ำแนะนำอุปกรณ์ที่ว่างเปล่าในอุปกรณ์ที่แนะนำของ Thanatos Deacon
Working...
X