Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mar 22nd 2023 Patch Notes

    Adventurerที่รัก,
    พวกเราจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 22 มีนาคม เวลา 9:00-16:00 น. (GMT+7)ซึ่งในการปรับปรุงครั้งนี้จะอัพเดทเนื้อหาเกม บางส่วนและแก้ไขปัญหาบางอย่าง และในระหว่างการปรับปรุงจะไม่สามารถเข้าสู่เกมได้ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
    หลังจากปืดปรับปรุงเสร็จแล้ว ทางเราจะแจกรางวัลชดเชยให้กับAdventurerทุกท่าน



    ========Team Competition========
    จะเปิดTeam Competitionซีซั่น 13 ในวันที่ 25 มีนาคม
    1. เวลาเริ่มแข่งขันจะปรับเป็นทุกวันเสาร์ เวลา 20:00น. - 23:00 น.จากเวลา18:00น. - 24:00 น. และเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 29 เมษายน แต่จะหยุดการแข่งขันในวันที่15 - 22 เมษายน
    ระยะเวลาTournament:
    ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 6 พฤษภาคม เป็นเวลา 1 สัปดาห์
    หลังจบTournamentแล้ว ระบบจะแจกรางวัลตามการจัดอันดับTournament และคะแนนซีซั่น การคิดคะแนนของทุกซีซั่นจะถูกปรับปรังใหม่หลังจากสิ้ นสุดTournament
    3. กติกาการเข้าร่วมTournament
    1) [Arena] - [Mode Competition] จะเพิ่ม[Mode Tournament];
    2) วันจันทร์ เวลา 05:00 น. ถึงวันศุกร์ เวลา 24:00 น. เป็นเวลาการสร้างทีมรบ Adventurerต้องสร้าง/เข้าร่วมทีมTournament เมื่อจัดทีมครบ 6 คนและทุกสมาชิกคลิกยืนยันแล้ว หัวหน้าทีมถึงจะสมัครเข้าการแข่งกันในฐานะทีมรบได้;
    3) เวลาลงสมัครคือวันศุกร์ เวลา 05:00 น. ถึง 24:00 น. และทีมที่สมัครแล้วจะเรียงอันดับตามคะแนนรวมของทีมCo mpetitionซีซั่นนี้ที่สร้างมาด้วยAdventurer 6 คน และทีมที่อยู่อันดับ 64 แรกสามารถเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการได้
    4) หลังจบเวลาการสมัครแล้ว จะยืนยันจับคู่ตามคะแนนCompetitionของทีมที่เข้าร่วม อยู่และกฎการจับคู่มีดังนี้
    เรียงลำดับตามคะแนนCompetitionของทีม และทีมที่ 1/4 อันดับแรกจะถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุด (เช่น 64 ทีมจะมี 16 ทีมที่ถูกเลือก)
    ในทีมที่แข็งแกร่งสุดนี้ 8 อันดับแรกและ 8 อันดับสุดท้ายจะถูกสุ่มแบ่งไว้ในกลุ่มที่ต่างกันของส นามครึ่งซ้ายและขวา
    ทีมที่เหลือจะจับคู่เป็นสุ่ม
    การแข่งขันรอบสุดท้าย (8 ทีม) จะสุ่มจับคู่กันหมด
    4. กติกาการแข่งขันTournament
    1) รอบแรกของการแข่งขันจะเริ่มต้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 19:30 น. และก่อน 15 นาทีที่เริ่มการแข่งขัน (19:15น.-19:30 น.) จะต้องการหัวหน้าทีมคลิก [เริ่มจับคู่]เพื่อยืนยันเข้าร่วมการแข่งขัน และทีมที่ไม่ได้คลิก [เริ่มจับคู่] ภายใน 15 นาทีที่ระบุ จะถือว่าสละสิทธิ์การแข่งขัน
    2) เมื่อในทีมมีสมาชิกที่ไม่ได้สมัคร ออฟไลน์ หรือจํานวนคนในทีมน้อยกว่า 3 คนจะไม่สามารถจับคู่ได้
    3) 3) ระบบการแข่งขันเป็นแบบแพ้คัดออกในรอบเดียว ทั้ง 64 ทีมจะเข้าแข่งขัน 6 รอบก็สามารถเลือกแชมป์สุดท้ายได้ ผู้แพ้ในรอบสุดท้ายรอบที่ 1 คือรองชนะเลิศ และผู้แพ้ในรอบสุดท้ายรอบที่ 2 จะชิงอันดับสาม
    5. รางวัลTournament
    1) รางวัลอันดับTournament:
    ชนะเลิศอันดับที่ 1--Eternal Guardian Monster Egg, Glittering Rune Stone*40, S13 Season Reward Avatar Frame Lv.3, S13 Season Reward Background Board Lv.3
    รองชนะเลิศ--Eternal Guardian Monster Egg, Glittering Rune Stone*25, S13 Season Reward Avatar Frame Lv.3, S13 Season Reward Background Board Lv.3
    ลำดับที่ 3-16--Eternal Guardian Monster Egg, Glittering Rune Stone*15, S13 Season Reward Avatar Frame Lv.3, S13 Season Reward Background Board Lv.3
    ลำดับที่ 17-32---Nether Guardian Monster Egg, Glittering Rune Stone*10, S13 Season Reward Avatar Frame Lv.2, S13 Season Reward Background Board Lv.2
    ลำดับที่ 33-64 และคะแนนซีซั่นที่อยู่ใน 600 อันดับแรก -- Obsidian Guardian Monster Egg, Glittering Rune Stone*10, S13 Season Reward Avatar Frame Lv.1, S13 Season Reward Background Board Lv.1
    =======กฎเกี่ยวกับTeam Competitionและการปรับรูปแบบการแข่ง========
    กฎการจับคู่ในโหมดซีซั่น
    --สําหรับการปรับในครั้งนี้เท่านั้น ก่อนเริ่มการแข่งขันซีซั่น 13 หากAdventurerทุกคนที่ได้คิดคะแนนในซีซั่นที่แล้ว คะแนนจะปรับเป็น 1,000กันหมดหลังจากทำการปรับปรุงแล้ว
    --ทุกๆ 200 คะแนนจะถูกแบ่งเป็นอันดับการจับคู่ อิงตามคะแนนเฉลี่ยของทีม และจะทำการจับคู่ทีมในอันดับปัจจุบันก่อน หากไม่พบทีมที่เหมาะสมหลังจากผ่านไปในระยะเวลาหนึ่ง การจับคู่จะขยายไปยังอันดับการจับคู่ที่อยู่ติดกับอั นดับของตัวเอง เช่น ทีมที่มี 1900 คะแนนจะจับคู่กับทีมที่มีคะแนน 1800 ถึง 2000 ก่อน หลังจากนั้นอันดับการจับคู่จะขยายไปเป็นคะแนน 1600 ถึง 2200
    --ปรับช่วงคะแนนการจับคู่และขยายเวลาการจับคู่สูงสุด และในขณะเดียวกัน ทีมที่มีคะแนนต่างกันมากจะไม่ถูกจับคู่กันเอง ทีมที่มีคะแนนมากกว่า 3,000 คะแนน จะถูกแบ่งออกเป็นอันดับการจับคู่เดียวกัน ดังนั้นเมื่อคะแนนเฉลี่ยของทีมถึง 3,000 คะแนน จะมีเฉพาะทีมที่มีมากกว่า 2,800 คะแนนเท่านั้นที่จะจับคู่ได้ หากไม่พบทีมที่เหมาะสมภายในเวลาจับคู่ที่ยาวที่สุด 30 นาที เท่ากับว่าการจับคู่นั้นล้มเหลว
    กฎคะแนนในโหมดซีซั่น
    --ในโหมดซีซั่น ทุกการชนะ/แพ้หนึ่งรอบจะเพิ่ม/หักคะแนนซีซั่นส่วนบุคคล
    --ก่อนที่จะถึง 2,000 คะแนน ถ้าแพ้ไปแล้วจะไม่ถูกหักคะแนน และหลังจากที่คะแนนเพิ่มขึ้น คะแนนที่หักจากการแพ้ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย
    --เมื่อคะแนนส่วนบุคคลถึง 3,000 คะแนนแล้ว คะแนนมาตรฐานที่ได้รับจากการชนะ/แพ้จะลดลง ทำให้การเพิ่มคะแนนช้าขึ้น เมื่อคะแนนซีซั่นน้อยกว่า 2,600 คะแนน คะแนนที่แพ้จะลดลงเล็กน้อย รายละเอียดของกฎมีดังต่อไปนี้: คะแนนที่มากกว่า 3,000 คะแนนที่ได้รับจากชัยชนะหรือแพ้จะถูกแปลงเป็น 1/10 เช่น หากผู้เล่นที่มี 3005 คะแนน และชนะในเกมถัดไปจะเพิ่ม 100 คะแนน คะแนนที่ดัดแปลงจะกลายเป็น 3015 คะแนน หากแพ้ในเกมถัดไปจะหัก 100 คะแนน และจะหัก 50 คะแนนก่อน เท่ากับเป็น 3000 คะแนน และจากนั้นกลับสู่ปกติหลังจากหัก 50 คะแนนที่เหลือแล้ว คะแนนจะกลายเป็น 2950 คะแนน หลังจากทำการคำนวณเรียบร้อย ในขณะเดียวกันหลังจากชนะ 2,950 คะแนนและได้รับ 100 แต้มแล้ว แต้มจะกลับมาเป็น 3,005 คะแนน
    ปรับรูปแบบการแข่งขันอื่นๆ
    --ปรับความน่าจะเป็นแบบสุ่มของMagic Dungeon;Samsara Temple และBlack and White Chessเป็น 1:1:1
    --ปรับเวลาสูงสุดของการแข่งขันใน Magic Dungeon;Samsara Templeจาก15นาทีแก้เป็น12นาที;
    --ปรับระยะเวลาTournamentทุกรอบจาก 30 นาทีเป็น 15 นาที
    --ในช่วงระยะเวลาการจับคู่Tournament การคลิกที่หน้าจอการแข่งขันจะแสดงการแข่งขันเฉพาะของ รอบถัดไป (ตัวอย่างเช่น: "กำลังจับคู่Magic Dungeon")
    --ตอนนี้จะเริ่มจากการแข่งขันTournament 4 ผู้ชนะ และจะถูกตัดสินในรูปแบบของ 3 เกมและชนะ 2 เกม ขณะเดียวกันใน 3 เกมจะเล่นตามลําดับเกมดันเจี้ยนที่กำหนดตามลําดับของ "Magic Dungeon-Samsara Temple-Black and White Chess" หากสองเกมแรกชนะโดยทีมเดียวกัน งั้นทั้งสองฝ่ายก็ไม่จําเป็นที่จะต้องเล่นเกมที่สามอ ีก

    ========Fantasy Creator ・Card========
    Card Pool[Fantasy Creator・Card]แบบใหม่!
    1. กฎการสุ่ม
    ราคาสุ่มครั้งเดียว: 15 Big Cat Coin
    ราคาสุ่มแบบพิเศษ: 8 Big Cat Coin
    ในทุกวันสามารถสุ่มราคาพิเศษได้ 3 ครั้ง เมื่อใช้การสุ่มรางวัลราคาพิเศษทุกครั้งจะได้แจกรางว ัล [Nolan Card] *50 และจํานวนครั้งราคาพิเศษจะถูกรีเซ็ตในทุกวัน เวลา 05:00น.
    2. ความยากและความน่าจะเป็นที่สอดคล้องกันของการสุ่มแต่ ละครั้งจะได้รับการ์ดมีดังนี้
    * [Selected Card]: 0.5%;
    * [Preferred Card] 2.0%;
    * [Featured Card]: 50.0%;
    * [Common Card]: 47.5%;
    3. กฎSelected Card
    [Selected Card]ได้รวมการ์ดที่หายากหลายใบ;
    เมื่อ [Selected Card]รวมการ์ดที่มีโอกาสเพิ่มเลเวล เมื่อได้จับ[Selected Cards]ก็จะมีโอกาส 80.0% ที่จะได้รับการ์ดที่เพิ่มเลเวลหนึ่งใบ;
    การ์ด UP ของSelected Card แบ่งออกเป็น [New Card UP ] และ [Classic Card UP]
    --[New Card UP] รวม[Soth Card] [Valkyrie Rathgricy Card] [Wasteland Lord Card] เวลา UP คือ วันที่ 1 เมษายน เวลา 5:00 น. – วันที่ 20 เมษายน เวลา 5:00 น.
    --[Classic Card UP] รวม [Audhumbla Card][Spashire Card][Eremes Card] เวลา UP คือ วันที่ 20 เมษายน เวลา 5:00 น. – วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 5:00 น.
    4. กฎการสุ่มสะสม
    หากสุ่มไป 55 ครั้งต่อเนื่องและสุ่มไม่ได้「Preferred Card」 กลไกการรับประกันจะถูกเรียกใช้ และโอกาสที่จะได้รับ[Preferred Card] จะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะมีการสุ่มโดน[Preferred Card]
    หากสุ่มไป 330 ครั้งต่อเนื่องและสุ่มไม่ได้ [Selected Card] กลไกการรับประกันจะถูกเรียกใช้ และโอกาสจะเป็นที่จะได้รับ [Selected Card] จะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะมีการสุ่มโดน[Selected Card]
    เอฟเฟกต์การรับประกันจะไม่ถูกรีเซ็ตไปพร้อมกับการสุ่ มเปลี่ยนCard Pool จนกว่าจะได้รับการรับประกันในครั้งต่อไป และทำการเปิดในครั้งต่อไป

    ======= Time Wish Machine ========
    1. อัพเดทเนื้อหา[Time Wish Machine]
    Wish Machine รอบนี้จะปรากฏอยู่ข้างๆกับ[Card Gashapon Machine] ในช่วงเวลาจํากัด ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เวลา 05:00 น. ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 05:00 น.
    คุณสามารถสุ่มรับรางวัลHeadwear และ Costume ที่ยังไม่ได้ปลดล็อค!
    2. กฎการรับ
    1) ใน[Time Wish Machine]คุณสามารถสุ่มรับ Headwear หรือ Costume ที่ยังไม่ปลดล็อคใน[Adventure Handbook] (คุณสามารถเช็ค Headwear ที่ให้สุ่มจับในWish Machine ได้) และไอเทมพิเศษ[Reunion Proof];
    เมื่อได้รับ Series Headwear/Costume ใดๆ Series Headwear //Costume ชิ้นนี้ จะไม่ถูกสุ่มจับใน[Time Wish Machine]ต่อไปอีกไม่ได้;
    [Reunion Proof]สามารถซื้อสินค้าทั้งหมดใน[Time Wish Machine];
    2) ใน[Time Wish Machine] จะแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มตามคุณภาพของ Headwear/Costume เมื่อได้รับไอเทมทั้งหมดในกลุ่มใดๆ จะเพิ่มโอกาสที่จะได้รับ[Reunion Proof]
    3.[Time Wish Machine]จะอัพเดท Headwear/Costume อย่างต่อเนื่องในอนาคต โปรดติดตามต่อไป!


    =======เนื้อหาที่อัพเดท========
    1. เพิ่ม MVP Soth ในVoid Territory
    2. [Emerald Heart;Orc Lord★Card]และอื่นๆได้รับเอฟเฟกต์ฟื้นฟู "HP จากเปอร์เซ็นต์ของดาเมจที่รับมา" จะปรับปรุงเป็น "เอฟเฟกต์ฟื้นฟูตามจํานวนHPที่โดนหักจริง"
    3. ปรับเลเวลการรับของเส้นหลักรายละเอียดการปรับปรุงจะต ามดังนี้:
    เส้นหลัก[Prontera]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล 1
    เส้นหลัก[Morroc]ปรับเป็นเลเวล 60 และเมื่อสำเร็จเส้นหลัก[Prontera]จะให้รับได้
    เส้นหลัก[Payon]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล 60 ;
    เส้นหลัก[Old City]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล 70 ;
    เส้นหลัก[Gingerbread City]ปรับเป็นเลเวล 80 และเมื่อสำเร็จเส้นหลัก[Morroc]จะให้รับได้
    เส้นหลัก[Amatsu]ปรับเป็นเลเวล 90 และเมื่อสำเร็จเส้นหลัก[Gingerbread City]จะให้รับได้
    เส้นหลัก[Al De Baran]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล 100 ;
    เส้นหลัก[Yuno]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล 110;
    เส้นหลัก[Lighthalzen]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล 115 และเมื่อสำเร็จเส้นหลัก[Amatsu]จะให้รับได้
    เส้นหลัก[Niflheim]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล120;
    เส้นหลัก[Luoyang]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล125;
    เส้นหลัก[Rachel]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล135;
    เส้นหลัก[Moon Lake]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล140;
    เส้นหลัก[Eclage]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล145;
    เส้นหลัก[Comodo]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล150;
    เส้นหลัก[Seven Royals]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล150;
    เส้นหลัก[Wasteland]ปรับเป็นให้รับได้เมื่อถึงเลเวล120;

    ======== แก้ไขข้อผิดพลาด ========
    1. แก้ไขปัญหาที่Mage Rune ในกระเป๋าเป้บางรุ่นไม่ได้เปิดใช้งานWordโดยตรงหลังก ารปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์
    2. แก้ไขปัญหาที่Adventurerบางคนได้รับแชมป์Tournament แต่ความสําเร็จที่เกี่ยวข้องยังไม่ถูกปลดล็อค
    3. แก้ไขปัญหาที่ว่าเมื่อ Alchemy Homunculus เปิดใช้งานWord[Void Summon Rune]ยังคงมีสถานการณ์ที่จะทําให้เกิดความตาย
    4.แก้ไขปัญหาที่มอนสเตอร์ที่อัญเชิญของZanubiaในVoid Territory อาจถูกจับเป็นตัวประกันโดยสกิลRogueและส่งผลต่อการอั ญเชิญ
    5. แก้ไขปัญหาที่หมานรกของ Hela จะหยุดอยู่กับที่สองสามวินาทีหรือมากกว่านั้นหลังจาก ฆ่าเป้าหมาย
    6. แก้ไขปัญหาNinjaหลังจากสวม Highwind Chase Rune สกิล Wind Demon Shuriken - Swift Shadow ไม่สามารถทําให้เกิดลักษณะพิเศษเลเวล 7 ของNidhoggได้
    7. แก้ไขปัญหาการแสดงของFlower Ringที่Refineเลเวล+5ขึ้นไป+% Ref. DMG Reduceตามความจริงคือ +Phy. Atk
    8. แก้ไขปัญหาที่การร่ายคาถาอิสระของSage อาจหยุดAuto ATKของCast
    9. แก้ไขปัญหาที่หลังจากคลิกภาพใดก็ได้ในกรณีที่ไม่มีช่ องทำเครื่องหมายแลกเปลี่ยน หลังจากกลับไปยกเลิกการเลือก การเลือกตัวเลือกภาพยังคงไม่มีจอแสดงผลลําดับความสํา คัญ
    10. แก้ไขปัญหาที่ไม่พบอาวุธเฉพาะของ Hela ในExchange
    11. แก้ไขปัญหาที่ไอคอนกล่องของขวัญอาวุธในJob Gift Bagเฉพาะของ Hela ในการให้Tipเกิดการผิดพลาด
    12. แก้ไขปัญหาที่ระยะเวลาของอาหารเกรด B จะยังคงถูกนับหลังจากออฟไลน์
    13. แก้ไขปัญหาที่รางวัลประจําวันของGashapon Cardไม่มีจุดสีแดงแจ้ง
    14. แก้ไขปัญหาที่เมื่อตัวละครตายในขณะเปลี่ยนเส้นโลกจะไ ม่มีความเหนื่อยล้า
    15. แก้ไขปัญหาที่การแสดงHeadwearในภารกิจฮีโร่ Hela เกิดความผิดปกติ
    16. แก้ไขปัญหาที่การคิดคำนวณการครอบครองเมืองใน GVG มีโอกาสปรากฎความผิดปกติ
    17. แก้ไขปัญหาที่ไม่สามารถใส่สกิลAlchemy[Life Merge]ลงใน[เตรียมรบ Elite]
    18. แก้ไขปัญหาที่สกิลMage[Tetra Vortex]แสดงสกิล[Divine Destruction Slash]ไม่สามารถทริกเกอร์[Alight]ได้
    19. แก้ไขปัญหาที่ไม่สามารถใช้สกิล“Homunculus Merge” ได้ เมื่อไอเทมถูกห้ามใช้งาน
    20. แก้ไขปัญหาเมื่อซ่อมAncient Equipment จะไม่สามารถเลือกAncient Equipmentอื่น ๆ เป็นวัสดุซ่อมแซมได้
    21. แก้ไขปัญหาที่หลังจากสลายDust ของKing Poringแล้ว Combined Fateไม่แสดงปริมาณที่เพิ่มขึ้นแบบเรียลไทม์
    22. แก้ไขปัญหาที่เอฟเฟกต์ใหม่ของMage Rune[Soul Vortex;Thunder Lightning]ไม่ได้ถูกนํามาใช้
    23. แก้ไขปัญหาสกิลMage[Meteor Storm]จะไม่ใช้จํานวนชั้นของ[Invisible Space]
    24. แก้ไขปัญหาความผิดปกติของขีดจํากัดของจํานวนสกิลMage[Quicksand Vortex]สามารถมีอยู่ได้ในเวลาเดียวกันได้
    25. แก้ไขปัญหาที่ว่าหลังจากที่Mageเปิดใช้งานRune[Heart Eddy - Star Rune]เมื่อปล่อยสกิลธาตุ (ยกเว้นสกิลGhost) จะไม่ได้รับ Element Ball ธาตุ Ghost
    26. แก้ไขปัญหาที่สกิลของ Hela[Death Poison] จะลดดาเมจของธาตุหลังจากใช้[Black Party]
    27. แก้ไขปัญหาที่Word RuneของMagnus Exorcismusที่เกิดจากบทสวดที่เพิ่มโดยPriestไม่เป็นผ ล
    28. แก้ไขปัญหาที่ห้องพักผ่อนในดันเจี้ยนEchoing Corridorไม่สามารถสลับคลาสอาชีพได้
    29. ปรับสกิลAlchemy[Life Psychic] และหลังจากการปรับคุณลักษณะจะถูกคํานวณใหม่เมื่อแผนท ี่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อหลีกเลี่ยงBUG
    30. แก้ไขปัญหาที่ว่าเมื่อ Hela[แทรกแซงวิญญาณ] ทริกเกอร์ลักษณะพิเศษเลเวล 7 หลังจากถูกลบออกจากRune สกิลที่ได้รับจะหายไปจากแถบสกิล
Working...
X