Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ประกาศกิจกรรมเดือนมกราคม 2024

    1. บันทึกการผจญภัยแห่งเฉลิมฉลอง
    ระยะเวลากิจกรรม: 1 มกราคม 05:00 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 05:00
    [รายละเอียดกิจกรรม]
    ในช่วงเวลากิจกรรม, "บันทึกการผจญภัยแห่งเฉลิมฉลอง" จะเปิดให้บริการ ผู้ผจญภัยสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ใน "ราชาภิเษก" เพื่อรับ EXP เพิ่มระดับ "บันทึกการผจญภัยแห่งเฉลิมฉลอง" และรับรางวัลพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ ผู้ผจญภัยยังสามารถใช้เหรียญ Big Cat จำนวน 68 เหรียญเพื่อปลดล็อก "บันทึกการผจญภัยแห่งเฉลิมฉลองรุ่นพิเศษ" และรับรางวัลเฉพาะกิจกรรมให้กับรูปลักษณ์!

    2. ตราโพริ่ง
    ระยะเวลากิจกรรม: 1 มกราคม 05:00 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 05:00
    [รายละเอียดกิจกรรม]
    (1) ในช่วงเวลากิจกรรม, ผู้ผจญภัยที่มี Base level ตั้งแต่ 25 ขึ้นไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรม "ตราโพริ่ง" ได้โดยผ่าน "Hotspot" -> "ราชาภิเษก."
    (2) ใช้ "ตราโพริ่ง" ในการจุดไฟช่องกริดและรับรางวัลอย่างเอื้อเฟื้อ.
    (3) ตราโพริ่งทั้งหมด 15 ตรา สามารถได้รับผ่าน "บันทึกการผจญภัยแห่งเฉลิมฉลอง" และตราโพริ่งที่เหลือสามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ Big Cat.

    3. รุ่งอรุณแห่งปีใหม่
    ระยะเวลากิจกรรม: 1 มกราคม 05:00 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 05:00
    [รายละเอียดกิจกรรม]
    (1) ในช่วงเวลากิจกรรม, ผู้ผจญภัยที่มี Base level ตั้งแต่ 25 ขึ้นไปสามารถไปที่ลานกลางเมือง Prontera และหา "Oscar" เพื่อรับไปรษณียบัตรปีใหม่ฉบับแรก.
    (2) การรับไปรษณียบัตรจะได้รับ "กล่องของขวัญปี 2024 ฉบับแรก" และปลดล็อกความสำเร็จและไตเติ้ล "2024."
    (3) กิจกรรมนี้จำกัดตามบัญชี.

    4. ของขวัญจากพื้นที่เวลาขนาน
    ระยะเวลากิจกรรม: 1 มกราคม 05:00 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 05:00
    [รายละเอียดกิจกรรม]
    ในช่วงเวลากิจกรรม, ผู้ผจญภัยที่มี Base level ตั้งแต่ 25 ขึ้นไปสามารถไปที่ลานกลางเมือง Prontera และหา "Event Ambassador" เพื่อรับอวาตาร์ที่ออกแบบโดยผู้เล่น.

    5. โอกาสถ่ายภาพเฉลิมฉลอง
    ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 1 มกราคม เวลา 05:00 ถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 05:00
    [พื้นหลังของกิจกรรม]
    การบันทึกภาพความประทับใจในงานเฉลิมฉลองเป็นส่วนสำคั ญของการเฉลิมฉลอง~ หวังว่ากล้องจะบันทึกความสวยงามที่คุณเห็นได้ทั้งหมด ~
    [รายละเอียดกิจกรรม]
    (1) ระหว่างระยะเวลากิจกรรม, เหล่านักผจญภัยที่มี Base level ≥25 สามารถไปยังลานกลางเมือง Prontera และหา "Oscar" เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้
    (2) ทุกวัน, เหล่านักผจญภัยจะเยี่ยมชมสถานที่ที่มีบรรยากาศงานเฉล ิมฉลองเพื่อถ่ายภาพ งานนี้สามารถทำได้ทั้งหมด 5 ครั้ง:
    สำหรับการทำงานที่เสร็จสิ้น จะได้รับ Zeny x 300,000 และ "เหรียญที่ระลึกงานเฉลิมฉลอง" x5
    เมื่อทำงานครั้งที่ห้าสำเร็จ จะได้รับ "Big Cat Voucher - Feast" อีก 30 ใบ
    (3) ระหว่างระยะเวลาของกิจกรรม, งานจะถูกออกให้ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 5 วันตามเวลาของ server หากผู้เล่นไม่สามารถทำงานที่ออกในวันนั้นได้ พวกเขาสามารถทำงานที่ออกมาได้ตามลำดับที่สะดวกในช่วง เวลาของกิจกรรม
    (4) กิจกรรมนี้จำกัดตามบัญชีผู้ใช้งาน

    6. เทศกาลและดอกไม้ไฟ
    . ระยะเวลางาน: 8 มกราคม เวลา 05:00 น. ถึง 1 กุมภาพันธ์ เวลา 05:00 น.
    . [บรรยากาศของเทศกาล]
    เตรียมดอกไม้ไฟสำหรับการฉลอง! มาตกแต่งท้องฟ้ายามราตรีด้วยความงามของดอกไม้ไฟและเฉ ลิมฉลองอย่างสนุกสนาน~
    . [รายละเอียดของงาน]
    (1) ระหว่างงาน, ผู้ผจญภัยที่มี Base level ≥25 สามารถไปที่ ลาน Prontera เพื่อพบกับวิศวกร "Gale" และร่วมงาน.
    ผู้ผจญภัยต้องปฏิบัติตามแผนที่ที่กำหนด, กำจัดมอนสเตอร์ที่ได้รับมอบหมายเพื่อรับ "ผงดำ" จากนั้นนำ "ผงดำ" ไปให้วิศวกร "Gale" เพื่อรับรางวัล:
    เสร็จสิ้นภารกิจที่ 1 ถึง 4 เพื่อรับ 150,000 Zeny และ 1 เหรียญที่ระลึกเทศกาล.
    เสร็จสิ้นภารกิจที่ 5 เพื่อรับ 300,000 Zeny และ 3 เหรียญที่ระลึกเทศกาล.
    (2) ระหว่างงาน, หากผู้ผจญภัยไม่สามารถทำภารกิจประจำวันได้, พวกเขาสามารถทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายได้ตามลำดับทุก ครั้งระหว่างระยะเวลาของเทศกาล.
    (3) กิจกรรมนี้จำกัดเพียงหนึ่งบัญชีเท่านั้น.

    7. ล่าสมบัติชั่วข้ามเวลา
    ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 15 มกราคม เวลา 05:00 ถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 05:00
    พื้นหลัง:
    นี่คืองานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ "Oscar" เคยเห็น และ Oscar ต้องการแบ่งปันคอลเลกชันสมบัติของเขาให้กับคุณ ดังนั้นไปแสวงหาสมบัติเหล่านั้นที่ยังคงเปล่งประกายไ ม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด...
    รายละเอียด:
    (1) ระหว่างกิจกรรม, เหล่านักผจญภัยที่มี Base level ≥25 สามารถไปยังลานกลางเมือง Prontera เพื่อหา "Oscar" และเข้าร่วมกิจกรรมได้ ผู้ผจญภัยต้องตามตัวเบาะแสเพื่อหาสมบัติที่กำหนดในแผ นที่ที่กำหนดเพื่อรับรางวัล:
    ทำภารกิจ 1 ถึง 4 เพื่อรับ Zeny 150,000 และเหรียญที่ระลึกงานเฉลิมฉลอง 1 เหรียญ
    ทำภารกิจ 5 เพื่อรับ Zeny 300,000 และเหรียญที่ระลึกงานเฉลิมฉลอง 3 เหรียญ
    (2) หากผู้ผจญภัยไม่สามารถทำภารกิจที่ออกมาในวันเดียวกัน ได้ พวกเขาสามารถทำภารกิจเหล่านั้นได้ในลำดับใดก็ได้ระหว ่างระยะเวลาของกิจกรรม
    (3) กิจกรรมนี้จำกัดภารกิจตามบัญชีผู้ใช้งาน

    8. การสนับสนุนงานเฉลิมฉลอง
    ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 22 มกราคม เวลา 05:00 ถึง วันที่ 29 มกราคม เวลา 05:00
    พื้นหลัง:
    เนื่องจากการวางแผนที่ไม่เพียงพอในช่วงต้นของงานเฉลิ มฉลอง ทำให้ปัจจุบันมีขาดแคลนวัสดุอย่างมาก "Bubu" จึงหวังว่าเหล่านักผจญภัยจะสามารถมอบวัสดุเพื่อช่วยเ หลือพวกเขาได้
    รายละเอียด:
    (1) ระหว่างระยะเวลากิจกรรม, ไปที่ลานกลางเมือง Prontera เพื่อหา "Bubu" และเข้าร่วมกิจกรรม "การสนับสนุนงานเฉลิมฉลอง"
    (2) ทุกการบริจาคจะได้รับ Food Voucher 1 ใบ, Meteoric Chain 1 ชิ้น, Poring Growth Panacea 1 ชิ้น, และ Big Cat Voucher - Feast 3 ใบ
    (3) กิจกรรมนี้จำกัดการบริจาคตามบัญชีผู้ใช้งาน โดยแต่ละบัญชีสามารถมอบบริจาคได้ไม่เกินสองครั้งต่อว ัน

    9. ปอริ่งจอมเกเรจากจักรวาลอื่น
    ระยะเวลาการจัดงาน: 6 มกราคม เวลา 05:00 น. ถึง 29 มกราคม เวลา 05:00 น. ในวันเสาร์และอาทิตย์
    ที่มา:
    ความผิดปกติของมิติเวลายังคงแปรผันอย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งไม่เพียงแต่พระมาร Raja Iblis Morroc แต่ยังมีปอริ่งจากมิติอื่นเข้ามาร่วมด้วย พวกมันแฝงตัวเข้ามาใน ประตูทางตะวันตกของ Prontera หมายเอาสมบัติของงานเฉลิมฉลอง...
    จัดการกับพวกมันเพื่อปกป้องงานเฉลิมฉลองแห่งราชวงศ์!
    รายละเอียด:
    (1) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ถึง 24:00 น. จะมีมอนสเตอร์ที่พกสมบัติปรากฏตัวที่ ประตูทางตะวันตกของ Prontera
    (2) ระหว่างงาน, แผนที่ของ ประตูทางตะวันตกของ Prontera จะมีปอริ่งจากจักรวาลอื่น 50 ตัว, ป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่น 30 ตัว และ ราชาป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่น 1 ตัว มอนสเตอร์เหล่านี้จะปรากฏขึ้นใหม่อย่างสุ่มบนแผนที่ท ันทีหลังจากถูกจัดการ
    (3) การจัดการกับป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่นจะได้รับกล่องขอ งขวัญจากจักรวาลอื่นของการเสริมพลัง ซึ่งเป็นไอเทมที่จำกัดตามบัญชี โดยที่แต่ละบัญชีสามารถได้รับเพียงหนึ่งชิ้นต่อวันเท ่านั้น
    (4) ราชาป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่นจะทิ้งกล่องของขวัญจากจั กรวาลอื่นของรูนจำนวนมากเมื่อ HP ของมันลดลงทุก 10% เป็นชิ้นส่วน กล่องของขวัญเหล่านี้เป็นไอเทมที่จำกัดตามบัญชี โดยบัญชีต่อหนึ่งบัญชีจะได้รับเพียงหนึ่งชิ้นต่อวัน
    (5) เมื่อราชาป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่นถูกจัดการ ผู้ผจญภัยทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับกล่องของขวัญจากจั กรวาลอื่น·MVP 1 กล่อง และเมื่อเปิดกล่องครั้งที่สามจะรับประกันได้ว่าข้างใ นจะมี บัตรกำนัลฮีดแวร์มงกุฎเฉลิมฉลอง
    (6) "ชาร์ลี" ที่ ประตูทางตะวันตกจะมอบภารกิจการล่า ผู้ที่ทำภารกิจเสร็จสิ้นจะได้รับ เหรียญที่ระลึกงานเฉลิมฉลอง 1 เหรียญ
    (7) การจัดการกับปอริ่งจากจักรวาลอื่น, ป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่น และราชาป็อปอริ่งจากจักรวาลอื่นจะทำให้ได้เก็บ ตุ๊กตา Poring ตัวกระโดดอยู่ในเวลาและเวลา
    - ตุ๊กตา Poring ตัวกระโดดอยู่ในเวลาและเวลา เป็นไอเทมคล้ายโทเค็นที่มีจำกัดตามบัญชีทุกวัน 1000 ชิ้น สามารถนำไปแลกกับกล่องของขวัญจากจักรวาลอื่นได้
    - เวลาของการรีไซเคิลตุ๊กตา Poring ตัวกระโดดอยู่ในเวลาและเวลา: 1 กุมภาพันธ์ เวลา 05:00 น.

    10. รางวัลสองเท่าในดันเจี้ยน Endless Tower
    ระยะเวลาการจัดงาน: 1 มกราคม เวลา 05:00 น. ถึง 15 มกราคม เวลา 05:00 น.
    ดันเจี้ยน Endless Tower นำเสนอรางวัลสองเท่า – ผู้เล่นที่ทำการเคลียร์ดันเจี้ยนเป็นครั้งแรกในบัญชี จะได้รับรางวัลสองเท่าจากการเคลียร์ดันเจี้ยนปกติ

    11. รางวัลสองเท่าในดันเจี้ยน Thanatos Tower
    ระยะเวลาการจัดงาน: 15 มกราคม เวลา 05:00 น. ถึง 29 มกราคม เวลา 05:00 น.
    ดันเจี้ยน Thanatos Tower นำเสนอรางวัลสองเท่า – ผู้เล่นที่ทำการเคลียร์ดันเจี้ยนเป็นครั้งแรกในบัญชี จะได้รับรางวัลสองเท่าจากการเคลียร์ดันเจี้ยนปกติ

    12. กล่องของขวัญเทพจำกัด Gold Plate God
    ช่วงเวลาของงาน: 4 มกราคม 05:00 น. ถึง 11 มกราคม 05:00 น.
    ระหว่างช่วงเวลาของงาน, B Coin Store จะมีกล่องของขวัญเทพ Gold Plate God จำกัดและบันเดิล 10 กล่องขาย
    กล่องของขวัญเทพ Gold Plate God จำกัดมีราคา 20 เหรียญ Big Cat โดยไม่จำกัดการซื้อ แพ็ค 10 กล่องมีราคา 180 เหรียญ Big Cat, จำกัดการซื้อ 3 ครั้งต่อบัญชี
    เปิดกล่องของขวัญเทพ Gold Plate God จำกัดจะสุ่มได้รับของรางวัลต่อไปนี้ (วงเล็บแสดงโอกาสในการได้รับรายการที่หายาก): 1 Cute Bear [1] (0.3%), 1 Ice Fire Dragon Mount Self Choice Voucher (0.3%), 1 Rainbow Light Dance (0.3%), 1 Gold Plate God (0.3%), 1 Nolan's Guidance - Moon (0.3%), 1 Archer·Icarus Card (0.5%), 1 การ์ดแม่มดบลูมูน (0.5%), 1 Norn's Guidance - Star (0.5%), 1 กล่องของขวัญเลือก Primium จำกัด·2019, Frey Coins, 2 ผง Svartalf สวรรค์, 200 Gram Dust, 200-300 Nolan Cards, 10-20 Mora Gold Coins, 15-30 Oracle Dust, 12-25 Oracle Crystal, 30-60 Mora Coins
    (1) การ์ดที่ผลิตในกล่องของขวัญจำกัดจะมีในการเล่นเกมระบ บในอนาคต
    (2) Archer·Icarus Card และ การ์ดแม่มดบลูมูนสามารถลงในตลาดแลกเปลี่ยนได้

    13. กล่องของขวัญเลือกมนตรา
    ช่วงเวลาของงาน: 11 มกราคม 05:00 น. ถึง 18 มกราคม 05:00 น.
    ระหว่างช่วงเวลาของงาน, B Coin Store จะมีกล่องของขวัญเลือกมนตรา มีราคา 25 เหรียญ Big Cat, จำกัดการซื้อ 500 ครั้งต่อบัญชี; และแพ็ค 10 กล่อง 198 เหรียญ Big Cat, จำกัด 1 การซื้อต่อบัญชี เปิดแล้วจะได้รับรับประกัน 10-20 Mora Gold Coins, มีโอกาส 20% จะได้รับ Enchantment Crystallization x1, และโอกาส 0.5% จะได้รับ Enchanted Crystal x1 เพิ่มเติม
    โอกาสได้รับ Enchanted Crystal เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เปิด: ถึงกล่องที่ 100, จะได้รับรับประกัน Enchanted Crystal – หลักประกันด้านล่างนี้สามารถเรียกใช้ในลูปได้!
    Enchanted Crystal คือรายการที่เหมือนสกุลเงินซึ่งสามารถใช้แลกเปลี่ยนส ำหรับกล่องของขวัญมนตราเทพ; Enchanted Crystal ห้าชิ้นสามารถแลกเปลี่ยนสำหรับมนตราของระดับ 4.

    14. กงล้อนักล่าราตรี
    ช่วงเวลาของกิจกรรม: 15 มกราคม 05:00 น. ถึง 22 มกราคม 05:00 น.
    เหล่านักผจญภัยสามารถคลิกที่ "กงล้อนักล่าราตรี" ในส่วนของ Hotspot เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม รีเซ็ตรางวัลที่คุณชื่นชอบแล้วเริ่มหมุนได้เลย!
    รอคุณอยู่ด้วยชุดเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ก ลางคืน, [Biochemical Baphomet Card], และสิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่รอคุณมาหมุนกลับบ้ าน! Job Card Self-Select Giftbox ถูกเพิ่มเข้าไปในสระรางวัลพร้อมกับ Orc Hero Card ที่มาพร้อมส่วนลด 20%!
    นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวกิจกรรมฟรีของกงล้อนักล่าราตรีพร้อมก ัน ระหว่างช่วงเวลากิจกรรม แต่ละนักผจญภัยสามารถรับการหมุนฟรี 3 ครั้งต่อวัน รวมได้ถึง 21 ครั้งฟรี! (การหมุนฟรีมีจำกัดต่อบัญชี, จะรีเซ็ตในเวลา 05:00 น. ของเช้าวันถัดไป, และการหมุนที่ไม่ได้ใช้จะไม่สะสม)
    สำหรับกฎระเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกงล้อนักล่าราตรี โปรดคลิกปุ่มช่วยเหลือที่ด้านบนของหน้ากิจกรรมกงล้อ

    15. กล่องของขวัญรูนคุ้มค่าสุดๆ
    ช่วงเวลาของกิจกรรม: 24 มกราคม 05:00 น. ถึง 31 มกราคม 05:00 น.
    ระหว่างช่วงเวลาของกิจกรรม, B Coin Store จะนำเสนอกล่องของขวัญรูนคุ้มค่าสุดๆ ในราคา 30 Big Cat Coins โดยมีจำกัดการซื้อ 200 ครั้งต่อบัญชี
    กล่องของขวัญนี้สามารถเปิดได้เฉพาะกับตัวละครที่เป็น อาชีพชั้นที่ 2 ขึ้นไปเท่านั้น หลังจากเปิดกล่อง คุณจะได้รับรูนหลอมแบบเรียบ 1 ชิ้น, รูนหลอมแบบเจิดจ้า 1 ชิ้น และ รูนหลอมแบบเจิดจ้า - ดาว 1 ชิ้น อย่างแน่นอน และยังมีโอกาส 25% ที่จะได้รับรูนเกรด S พิเศษสำหรับอาชีพของคุณ และโอกาส 25% ที่จะได้รับดาวรูนเกรด S พิเศษ x1 อีกด้วย มันเป็นไปได้ที่จะได้ทั้งรูนเกรด S และดาวรูนเกรด S.
Working...
X