Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ฟังก์ชันผูกข้อมูลบัญชีของคุณมาถึงแล้ว

    ผู้ผจญภัยที่รัก:
    เพื่อความปลอดภัยของบัญชีของคุณและการให้บริการที่มื ออาชีพและรวดเร็วเมื่อคุณต้องการเราได้จัดทำและเปิดใ ห้ใช้งานฟังก์ชันการผูกข้อมูลบัญชี
    คุณสามารถกรอกข้อมูลใน【เพิ่มเติม】-【ตั้งค่า】-【รายละเอียดการตั้งค่า】ของเกมและผูกบัญชีของคุณกับหม ายเลขโทรศัพท์และอีเมล
    หลังจากที่ได้รับการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เรียบร้อยแ ล้วคุณจะได้รับ: Big Cat Voucher - Feast*30, Time Adventure Potion*4, Valkyrie's Gift*4
    หลังจากยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้วคุณจะได้รับ: Time Invitation*30, Praying Crystal Self-select Pack*4, Gold Medal*4
    * สองประเภทของรางวัลสามารถซ้อนทับกันและได้รับอัตโนมั ติในเดือนถัดไป คุณสามารถอัปเดตข้อมูลของคุณที่หน้านี้อีกครั้งหลังจ ากวันที่ 1 ของทุกเดือนเวลา 5 โมงเย็นและรับของขวัญอีกครั้ง
    ข้อมูลส่วนตัวของคุณจะใช้สำหรับกรณีต่อไปนี้เราสัญญา ว่าจะคุ้มครองข้อมูลส่วนตัวของคุณอย่างเคร่งครัด ไม่เปิดเผยข้อมูลให้กับบุคคลที่สามโดยไม่ได้รับอนุญา ตจากคุณและปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัวเฉพาะเมื่ อให้บริการที่จำเป็น
    1. ปกป้องความปลอดภัยของบัญชีของคุณ: เมื่อข้อมูลบัญชีของคุณผูกกันแล้วเราสามารถทำการตรวจ สอบตัวตนของคุณผ่านข้อมูลดังกล่าวและช่วยคุณคืนบัญชี ที่หายไป
    2. ฟังเสียงของคุณ: ข้อเสนอแนะและความคาดหวังของคุณสำคัญมากสำหรับเรา เราจะอาจจัดงานสัมภาษณ์ออนไลน์หรือออฟไลน์เป็นครั้งค ราว ฝากข้อมูลติดต่อของคุณจะทำให้เราสามารถเชิญคุณเข้าร่ วมได้ตรงกันข้ามความคิดเห็นเสียงคุณถือว่าเป็นปัญหาส ำคัญที่ยอมคืนสู่เราในการให้ที่มาของการประสบการณ์ที ่ดีกว่า
    * เราจะติดต่อคุณในนามทางการเท่านั้นและจะไม่ขอรหัสผ่า นเกมหรือขอให้โอนเงิน ดูให้ชัดเจน
    ความปลอดภัยข้องเรามั่นใจในการนำเสนอเกมที่ปลอดภัยดี กว่าและสนุกเพลิดเพลิน
    หากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเสริมโปรดติดต่อ เราตลอดเวลา
    RO:M Official Team
Working...
X