Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Announcement of New Server [Port City]’s Launch and Server Interworking of Other Servers

    Adventurerที่รัก,
    พวกเราจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 24 พฤษภาคม เวลา 02:00น.-09:00น. (GMT+7), การปรับปรุงครั้งนี้จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และจะให้ Server Interworking ของเซิร์ฟเวอร์บางส่วน. ในช่วงระยะเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์จะไม่สามารถเข้ าสู่เกมได้,ต้องขออภัยด้วย.
    Adventurerสามารถเลือนรายการเซิร์ฟเวอร์แล้วเลือก[Port City]เพื่อเข้าสู่เกม;
    สร้างตัวละครล่วงหน้าจะได้รับรางวัลPre-registrationหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์~
    รางวัลPre-registrationรวม:Exclusive Headwear [Sailor's Manifesto*1], Meal [Almighty Poring Lollipop*10], Buff Item [Time Adventure Potion*2]
    ต่อไปนี้คือเนื้อหาโดยละเอียด:
    ========New Server [Port City] ========
    1. New Server [Port City] จะเปิดหลังจากการปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์สำเร็จในวันที่ 24 พฤษภาคม!
    2. Adventurerของเซิร์ฟเวอร์ [Port City] สามารถรับรางวัลPre-registrationได้
    Adventurerที่มีเลเวลBase≥25ไปที่[New Service Ambassador]อยู่ในลานPronteraเพื่อรับรางวัล 1 ชุดสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่;
    รางวัลPre-registrationรวม: Exclusive Headwear [Sailor's Manifesto*1], Strong Buff Potion [Almighty Poring Lollipop]*10, Mode Duration Replenishment [Time Adventure Potion]*2
    ไม่ใช่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ [Sailor's Manifesto] จะเพิ่ม Freyr's Coin Exchange Shop ในภายหลัง ขอให้Adventurerทุกท่านรอการอัพเดทด้วยความอดทน
    3. แผนการเปิดฟังก์ชันNew Server
    ร้านประมูลจะเปิดหลังจากอัพเดทเวอร์ชันในปลายเดือนมิ ถุนายน
    ========Port City · Time Wish Machine========
    1. Wish Machineรอบนี้เปิดให้เฉพาะAdventurer บนเซิร์ฟเวอร์ [Port City] เท่านั้น; 2. Adventurer สามารถเข้าร่วมสุ่มGashaponได้ด้วยวิธีต่อไปนี้
    ไปที่ด้านซ้ายของเมืองหลัก [Prontera] และมองหา NPC [Time Wish Machine] เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
    หลังจากเลเวลBaseถึงเลเวล 25 แล้ว,คลิก [New Event]-[Time Wish Machine] ที่มุมขวาบนของอินเทอร์เฟซหลัก เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
    2. อัพเดทเนื้อหา[Time Wish Machine]
    Wish Machine รอบนี้จะเปิดขึ้นที่อยู่ติดกับ [Headwear Gashapon Machine] ในช่วงเวลาจํากัดตั้งแต่เวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์วันที่ 24 พฤษภาคม-วันที่ 10 สิงหาคม เวลา 05:00 น.;
    สามารถสุ่มรับรางวัลHeadwearและCostumeที่ยังไม่ได้ป ลดล็อค!
    3. กฎการสุ่มรับ
    1) ใน [Time Wish Machine] สามารถสุ่มรับ Headwear หรือ Costume ที่ยังไม่ปลดล็อคของ [Adventure Handbook] (สามารถดูรายการHeadwearที่ให้สุ่มในWish Machineได้) และไอเทมพิเศษ [Reunion Proof];
    เมื่อได้รับ Series Headwear/Costume ใดๆ 1 ชิ้นแล้ว Series Headwear/Costume จะไม่ได้สุ่มรับจาก[Time Wish Machine] อีกต่อไป;
    [Reunion Proof] สามารถซื้อสินค้าทั้งหมดใน [Time Wish Machine]ได้;
    2) ใน [Time Wish Machine] จะแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มตามคุณภาพของ Headwear/Costume. เมื่อได้รับไอเทมทั้งหมดของกลุ่มใดๆ แล้ว,โอกาสที่จะได้รับ [Reunion Proof]จะเพิ่มขึ้น;
    4. [Time Wish Machine] จะอัพเดท Headwear/Costume อย่างต่อเนื่องในอนาคต โปรดอดใจรอก่อนนะ!
    ========Port City·Card Gashapon Machine========
    1. Gashapon Machineรอบนี้เปิดให้เฉพาะAdventurerในเซิร์ฟเวอร์ [Port City]เท่านั้น,และเวลาการเปิดคือหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ใน วันที่ 24 พฤษภาคม-วันที่ 24 กรกฎาคม เวลา 05:00 น.;
    2. Adventurer สามารถเข้าร่วมสุ่มGashaponด้วยวิธีต่อไปนี้ได้
    ไปที่ด้านขวาของจัตุรัสกลางของเมืองหลัก [Prontera] และมองหา NPC [New Server Exclusive Card Gashapon] เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
    หลังจากเลเวลBaseถึงเลเวล 25 แล้ว,คลิก [New Events]-[New Service Card] ที่มุมขวาบนของอินเทอร์เฟซหลักเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
    3. กฎการสุ่ม
    ราคาสุ่มครั้งเดียว: 15 Big Cat Coin;
    ราคาสุ่มแบบพิเศษ: 8 Big Cat Coin;
    ในทุกวันสามารถสุ่มราคาพิเศษได้ 3 ครั้ง เมื่อใช้การสุ่มรางวัลราคาพิเศษทุกครั้งจะได้แจกรางว ัล [Nolan Card] *50 และจํานวนครั้งราคาพิเศษจะถูกรีเซ็ตในทุกวัน เวลา 05:00น;
    4. ความยากและความน่าจะเป็นที่สอดคล้องกันของการสุ่มแต่ ละครั้งจะได้รับการ์ดมีดังนี้
    [Selected Card]: 0.5%;
    [Preferred Card]: 2.0%;
    [Featured Card]: 50.0%;
    [Common Card]: 47.5%;
    5. กฎSelected Card
    [Selected Card]ได้รวมการ์ดที่หายากหลายใบ;
    เมื่อ [Selected Card]รวมการ์ดที่มีโอกาสเพิ่มเลเวล,เมื่อได้จับ[Selected Cards]ก็จะมีโอกาส 80.0% ที่จะได้รับการ์ดที่เพิ่มเลเวลหนึ่งใบ;
    การ์ด UP ของSelected Card แบ่งออกเป็น[Seed of Yggdrasil Card],[Goblin Leader Card],[Deeven Card]
    6. กฎการสุ่มสะสม
    หากสุ่มไป 55 ครั้งต่อเนื่องและสุ่มไม่ได้[Preferred Card] กลไกการรับประกันจะถูกเรียกใช้ และโอกาสที่จะได้รับ[Preferred Card] จะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะมีการสุ่มโดน[Preferred Card]
    หากสุ่มไป 330 ครั้งต่อเนื่องและสุ่มไม่ได้ [Selected Card] กลไกการรับประกันจะถูกเรียกใช้ และโอกาสจะเป็นที่จะได้รับ [Selected Card] จะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะมีการสุ่มโดน[Selected Card]
    เอฟเฟกต์การรับประกันจะไม่ถูกรีเซ็ตไปพร้อมกับการสุ่ มเปลี่ยนCard Pool จนกว่าจะได้รับการรับประกันในครั้งต่อไป และทำการเปิดในครั้งต่อไป
    7. กฎรางวัลเพิ่มเติม
    *ในช่วงกิจกรรม ภายใต้บัญชีสุ่มชิง[New Server Exclusive·Card Gachapon]สะสมถึงจำนวนครั้งที่กำหนดจะได้รับรางวัลพิเศษแบบฟรี !
    *จำนวนครั้งการสุ่มสะสมถึง 88 ครั้ง:[Nolan's Guide-Star]x1
    *จำนวนครั้งการสุ่มสะสมถึง 288 ครั้ง:[Nolan's Guide-Moon]x1
    *จำนวนครั้งการสุ่มสะสมถึง 888 ครั้ง:Self-Select[Audhumbla Card]x1หรือ[Katerina Card]x1
    ======== Port City·Start Turntable========
    1.Turntableรอบนี้เปิดให้เฉพาะAdventurerที่มีเลเวลB aseถึงเลเวล 25ของเซิร์ฟเวอร์ [Port City] เท่านั้น,และเวลาการเปิดคือหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ใน วันที่ 24 พฤษภาคม-วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 05:00 น.;
    2. Adventurerคลิก[Start Turntable]ใน[New Event]จะได้เปิดกิจกรรมทันที, "รีเซ็ต" รางวัลที่คุณชื่นชอบและเริ่ม "หมุน" ได้เลย~
    Mount[Marshmallow Dream],[Osiris Card] รอให้คุณ "หมุน" กลับบ้าน!
    4. นอกจากนี้,ยังมีกิจกรรมฟรี[Start Turntable]เปิดพร้อมกันด้วย
    5. ในช่วงกิจกรรม[Start Turntable] Adventurerทุกท่านจะได้รับจำนวนครั้งหมุนวงล้อฟรี 1 ครั้งต่อวัน,หมุนวงล้อฟรีสะสมสูงสุดได้ 25 ครั้ง! (จํานวนครั้งหมุนวงล้อฟรีจํากัดบัญชี จํานวนครั้งจะถูกรีเซ็ตในวันถัดไป เวลา 05:00น. และจํานวนครั้งที่ไม่ได้ใช้จะไม่สามารถซ้อนกันได้)
    6. สําหรับกฎโดยละเอียดเพิ่มเติมของ Wheel of Luck สามารถคลิกได้ที่ปุ่มช่วยเหลือกิจกรรมตรงด้านบนของหน ้ากิจกรรมเพื่อเช็ดดูได้~
    ========การปรับฟังก์ชันเกมบางส่วน========
    Adventurerใน [Midnight Party, Memory of Faith, Valhalla Glory] สามารถพบปะ สื่อสารและต่อสู้เคียงข้างกันและกันได้! โลกผจญภัยจะมีชีวิตชีวามากขึ้นเป็นสิ่งที่พวกเราแสวง หาอย่างไม่ย่อท้อ~!
    เซิร์ฟเวอร์ที่เปิดฟังก์ชันคือ [Midnight Party, Memory of Faith, Valhalla Glory] และ [Port City] ที่กําลังจะเปิดยังคงรักษาไว้ซึ่งโลกอิสระไว้ชั่วครา ว
    หลังจาก สำหรับAdventurerที่อยู่ใน [Midnight Party, Memory of Faith, Valhalla Glory] จะสามารถตรวจสอบข้อมูลของกันและกันได้ที่เมืองหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเพื่อน, ถ่ายรูป, เพลิดเพลินกับการทําอาหาร, เชิญร่วมปาร์ตี้, แชทและจับคู่ดันเจี้ยน เป็นต้น
    หลังจากที่เมืองหลักทำการเปิด เมืองหลักจะมีชีวิตชีวามากขึ้น Adventurerจะสามารถหาเพื่อนได้มากขึ้น การแลกเปลี่ยนก็หมุนเวียนมากขึ้น การจับคู่ดันเจี้ยนก็เร็วขึ้น และแม้แต่การไหว้ครู/รับศิษย์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ก็ยังทำได้อีกด้วย~
    เมื่อมีผู้คนมากเกินไปในเมืองหลัก อาจเกิดเหตุที่ทำให้ไม่สามารถเจอกันได้ ดังนั้นคุณลองร่วมทีมกับเพื่อนๆ ในเมืองหลักและติดตามกัน (การติดตามกันในเมืองหลักจะไม่ทําให้เกิดการเปลี่ยนส ายได้) เพื่อพบปะเพื่อนๆ ได้อย่างราบรื่น
    ฟังก์ชั่นที่เปิดในชุดแรกมีดังนี้ ฟังก์ชั่น/ดันเจี้ยนอื่นๆ จะถูกเปิดในภายหลัง โปรดติดตามประกาศการอัพเดทอย่างละเอียดในภายหลัง~
    1. สถานการณ์ที่ใช้ฟังก์ชั่นServer Interworking
    1) ประเภทเมืองหลัก: Prontera,Izlude Island,Morroc,Cryptura Academy,Comodo และเมืองหลักอื่นๆ (ยกเว้น Glast Heim)
    2) ประเภทดันเจี้ยน: Ponape Museum Island, Exploring the Lost Isle, Endless Tower, Oracle Instance, Thanatos Tower, Niflheim Purgatory, Rift Instance, Arena Casual Mode
    2. ระบบExchange
    1) ในวันที่ 24 พฤษภาคม จะมีการเปิดประกาศราคาExchangeล่วงหน้า ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยจะแสดงเฉพาะราคาโดยประมาณหลังServer Interworking และฟังก์ชั่นExchangeเดิมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง
    2) ราคาอุปกรณ์ที่ประกาศล่วงหน้าเป็นเพียงราคาที่ยังไม่ ได้รับการRefineและEnchantment ราคานี้ใช้สําหรับการอ้างอิงเท่านั้น ราคาExchangeจะยังคงมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงระยะเวลาก ารประชาสัมพันธ์ และราคาจะถูกคํานวณตามราคาปัจจุบันและปริมาณการซื้อข ายในอดีตของเซิร์ฟเวอร์ที่แตกต่างกันหลังServer Interworking
    3) ฟังก์ชัน [Exchange] จะปิดชั่วคราวในวันที่ 20 มิถุนายน โปรดใส่ใจกับอีเมลเกมและประกาศเกมที่ตามมาด้วย ไอเทมที่ทำการซื้อในช่วงเวลาประชาสัมพันธ์จะถือว่าเป ็นการซื้อที่ล้มเหลว ไอเทมจะถูกบังคับให้นำออกจากชั้นวาง และหลังจากการปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์จะเปิดช่วงซื้อและร ับไอเทมได้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก
    4) หลังจากอัพเดทเวอร์ชันในปลายเดือนมิถุนายน ฟังก์ชันServer Interworking ของ Exchange จะเปิดใช้งาน และAdventurerต่างเซิร์ฟเวอร์จะทำการซื้อขายใน Exchange เดียวกัน และราคาของไอเทม Exchange จะมีการปรับเปลี่ยนอีกด้วย
    5) หลังจากServer Interworkingแล้ว Exchangeจะรองรับการมอบของขวัญข้ามเซิร์ฟเวอร์
    6) ไอเทมที่ระบุไว้ในExchange ก่อน Server Interworking จะถูกบังคับให้เอาออกจากชั้นหลังจากการอัพเดท และAdventurerทุกคนต้องแสดงรายการจำหน่ายใหม่
    7) หลังจากServer Interworking สถานะเริ่มต้นของการเพิ่มขึ้น/ลดลงของDeacon [Exchange] จะถูกล้างออก
    3. ระบบเพื่อน
    1) Adventurer ต่างเซิร์ฟเวอร์รองรับการสืบค้นข้ามเซิร์ฟเวอร์และเพ ิ่มเพื่อน เมื่อAdventurerต่างเซิร์ฟเวอร์ทำการสอบถาม อินเทอร์เฟซข้อมูลที่สอบถามจะมีโลโก้ [เซิร์ฟเวอร์ของตนเอง] ขึ้นอยู่
    2) เพื่อนต่างเซิร์ฟเวอร์รองรับฟังก์ชั่นส่วนใหญ่เช่น [ตรวจสอบ] [Private Chat] [เชิญเข้าร่วมทีม] ฯลฯ และไม่รองรับฟังก์ชั่น [รับสมัครสมาชิก] [สมัครสมาชิก]
    3) ในอินเทอร์เฟซเพื่อน เพื่อนต่างเซิร์ฟเวอร์จะแสดงโลโก้ [เซิร์ฟเวอร์ของตนเอง] และเพื่อนๆ บนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันจะแสดงโลโก้ [Channel]
    4) เพื่อนต่างเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้าไปเยี่ยมชมในบ้านของ กันและกันได้
    4. ระบบทีมและการจับคู่
    1) หลังจากจัดทีมเสร็จสิ้น สมาชิกทีมต่างเซิร์ฟเวอร์จะแสดงโลโก้ [เซิร์ฟเวอร์ของตนเอง] และสมาชิกทีมเซิร์ฟเวอร์เดียวกันจะแสดงโลโก้ [Channel]
    2) รองรับฉากของServer Interworking ผู้เล่นต่างเซิร์ฟเวอร์สามารถติดตามสมาชิกในทีมได้ มิฉะนั้นการติดตามจะถูกยกเลิก
    3) การจับคู่ดันเจี้ยนข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้รับการสนับสนุน ในตัวค้นหาดันเจี้ยน รวมถึงฉากในดันเจี้ยนในServer Interworking
    5. Chat System
    1) Adventurerต่างเซิร์ฟเวอร์รองรับการแชทข้ามเซิร์ฟเวอ ร์: ช่องChannel, ช่องทีมและprivate chatของเพื่อน
    2) ช่องChannel สามารถรับข้อมูลต่างเซิร์ฟเวอร์ในฉากเมืองหลักของ Server Interworking เท่านั้น
    6. ระบบFood
    1) Adventurerต่างเซิร์ฟเวอร์รองรับการใช้Foodบางส่วน: [เปิดให้ทุกคน] และ [เฉพาะทีม]
    2) [เปิดให้ทุกคน] หลังการเปิดใช้ในฉากของ Server Interworking แล้ว Adventurerที่มองเห็นทั้งหมดสามารถใช้งานได้
    3) [เฉพาะทีม] หลังการเปิดใช้ Adventurerต่างเซิร์ฟเวอร์ในทีมก็สามารถใช้งานได้เช่ นกัน
    7. ระบบอาจารย์ศิษย์
    1) Adventurerต่างเซิร์ฟเวอร์รอบรับการไหว้ครู/รับศิษย์ข้ามเซิร์ฟเวอร์
    2) ทั้งอาจารย์และศิษย์ทั้งสองสามารถจับคู่ดันเจี้ยนข้า มเซิร์ฟเวอร์และร่วมทำภารกิจอาจารย์ศิษย์ร่วมกันให้ส ําเร็จได้
    8. ระบบการแต่งงาน
    1) หลังจากServer Interworking คุณสามารถเชิญเพื่อนต่างเซิร์ฟเวอร์มาเข้าร่วมในงานแ ต่งงาน และAdventurerต่างเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถขอแต่งงานหรือ แต่งงานได้
    2) การจองงานแต่งงานจะเปิดหลังจากการอัพเดท และการแต่งงานครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นใน Prontera หลังจากการรวมChannel
Working...
X