Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • June 26th 2023 Patch Notes

    Adventurer ที่รัก
    เราจะทำการปิดปรับปรุงในวันที่ 26 มิถุนายน 02:00-09:00 (GMT+7) การปรับปรุงครั้งนี้จะอัปเดตเนื้อหาเกมบางส่วนและแก้ ไขปัญหาบางอย่าง ขออภัยที่ไม่สามารถเข้าเกมได้ในช่วงเวลาปรับปรุง
    หลังสิ้นสุดการปรับปรุง เราจะมอบของชดเชยการปรับปรุงให้กับ Adventurer ทุกคน
    ========ปรับเลเวล Job อาชีพ Adventurer========
    1. เลเวล Job สูงสุดของช่วงคลาส 3 ของอาชีพ Adventurer ทั้งหมดจาก Lv.80 ปรับเป็น Lv.60 เลเวลรับภารกิจเปลี่ยนอาชีพคลาส 4 ยังคงเป็น Job Lv.60 ไม่เปลี่ยนแปลง สกิล [Fitness Enhance] จากสกิลคลาส 3 ปรับเป็นสกิลคลาส 4
    2. เพิ่มเลเวล Job ในช่วงคลาส 4 ของอาชีพ Adventurer เลเวล Job สูงสุดของทุกอาชีพคลาส 4 คือจำนวนแต้มสกิลที่จำเป็น แต้มสกิลที่จำเป็นประกอบด้วยส่วนที่ต้องใช้ [Book of origin] เพื่อทะลวงและส่วนของสกิล [Fitness Enhance]
    ตัวอย่าง 1 : เลเวล Job สูงสุดของ Runemaster คือ Lv.164 (แต้มสกิลอาชีพ 144 แต้ม+ Fitness Enhance 20 แต้ม)
    ตัวอย่าง 2 : เลเวล Job สูงสุดของ Arcane Master คือ Lv.162 (แต้มสกิลอาชีพ 142 แต้ม+ Fitness Enhance 20 แต้ม)
    3. เลเวล Job เริ่มต้นหลังจากคลาส 4 ของอาชีพ Adventurer คือ Lv.1, Adventurer ต้องใช้อาชีพคลาส 4 นี้ในการได้รับ Job Exp เพื่ออัปเลเวล Job อัปเลเวล Job ทุก 1 เลเวลจะได้รับแต้มสกิลคลาส 4 1 แต้ม
    4. สำหรับอาชีพที่คลาส 4 แล้วก่อนการอัปเดตครั้งนี้ เลเวล Job จะอัปเกรดเป็นเลเวล Job สูงสุดของอาชีพนี้โดยอัตโนมัติ
    5. สำหรับอาชีพที่ถึงคลาส 3 Job 60 แต่ยังไม่ถึงคลาส 4 ก่อนการอัปเดตครั้งนี้ เลเวล Job จะเปลี่ยนเป็นคลาส 3 Job 60 รีเซ็ตและซ่อนสกิล [Fitness Enhance] หลังจากอาชีพนี้สำเร็จคลาส 4 จะอัปเกรดเป็นเลเวล Job สูงสุดของอาชีพคลาส 4 นี้อัตโนมัติ
    6. สำหรับอาชีพที่ยังไม่ถึงคลาส 3 Job 60 ก่อนการอัปเดตครั้งนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
    7. การอัปเกรดสกิลคลาส 4 ไม่ใช้ไอเทม [Time Quicksand] อีกต่อไป การจัดการที่เกี่ยวกับ Time Quicksand มีดังนี้
    [Prontera] - [Event Merchant] Hokkala Kim เพิ่ม [Time Quicksand Redeem] สามารถนำ Time Quicksand ในกระเป๋าเงินของตัวละครมาแลกเป็น [JOB Potion (XL)] ในสัดส่วน 200:1 ได้ โดยจำนวนแลกสุดท้ายจะถูกปัดเศษขึ้น
    Time Quicksand ที่ใช้ในสกิลอาชีพคลาส 4 ในปัจจุบันจะได้รับคืนทั้งหมดทางจดหมาย
    นำไอเทม [Energy Ring] ที่ขายใน [Reward] - [Mall] - [Version] ออก เอฟเฟกต์การใช้ยังคงได้รับ: Time Quicksand*2000
    ลบการผลิต Time Quicksand ใน [Divine Tree Spirit] แห่ง Wasteland
    ใน [Divine Tree Spirit] แห่ง Wasteland, Node [Time Quicksand] เปลี่ยนเป็น [Rapid Growth] เอฟเฟกต์เปลี่ยนเป็นจำนวนที่ได้รับจากการสังหาร Monster Job, Base +20%; และลบเอฟเฟกต์ที่มีผลต่อความเร็วการผลิต/ปริมาณการกักตุนของ Time Quicksand ใน Node อื่น ๆ
    ลบรางวัล Time Quicksand ที่ได้รับหลังจากสำเร็จการสังหารครั้งแรกต่อ Elite Monster ในพื้นที่ Wasteland/แดนสวรรค์ Maple Which Falls
    รางวัล Time Quicksand ที่ได้รับหลังจากสังหาร Dragon Skeleton, Incantation Samurai เปลี่ยนเป็น Ancient Remains, Maple Color Agate จำนวนหนึ่ง
    รางวัล Time Quicksand ที่ได้รับหลังจากสำเร็จภารกิจหลักและย่อยในพื้นที่ Wasteland/แดนสวรรค์ Maple Which Falls เปลี่ยนเป็น Ancient Remains, Maple Color Agate, คริสตัลโกลาหล จำนวนหนึ่ง
    รางวัล Time Quicksand ที่ได้รับหลังจากสำเร็จเป้าหมายใน Origin of Heart, Topic เปลี่ยนเป็น Ancient Remains, JOB Potion (XL) จำนวนหนึ่ง
    ========ระบบเร่งไล่ตาม Base&Job========
    1. เพิ่มโมดูลเร่งไล่ตาม ในอวตารตัวละคร-แท็บข้อมูล Adventurer สามารถดูรายการเร่งไล่ตาม เงื่อนไขการเร่งและระดับการเร่งได้ในอินเตอร์เฟซ
    2. เพิ่มรายการเร่งไล่ตาม Base&Job
    เร่ง Base/Job ของเซิร์ฟเวอร์: สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดเกิน 30 วันแล้ว หากเลเวล Base ของตัวละครในปัจจุบันของ Adventurer หรือเลเวล Job สูงสุดของอาชีพค่อนข้างต่ำ เมื่อได้รับ Base/Job Exp จากการสังหารมอนสเตอร์ทั่วไปในป่า ผ่านด่าน Rift Dungeon, ใช้ Base/Job Potion, Mission Board, Singra Master Box จำนวนได้รับ Exp จะเพิ่ม 100% ในช่วงเวลามีผลของบัตรรายเดือนจำนวนได้รับ Exp จะเพิ่มอีก 200% เพิ่มทั้งหมด 300%
    เร่ง Multi-Job: หากอาชีพปัจจุบันไม่ใช่อาชีพที่มีเลเวล Job สูงสุดในตัวละคร เมื่อได้รับ Job Exp ผ่านวิธีข้างต้น จำนวนได้รับ Exp จะเพิ่ม 200% ในช่วงเวลามีผลของบัตรรายเดือนจำนวนได้รับ Exp จะเพิ่มอีก 200% เพิ่มทั้งหมด 400%
    เอฟเฟกต์เร่งได้รับ Job Exp ข้างต้นมีผลกับอาชีพ Adventurer เท่านั้น ไม่มีผลกับอาชีพ Hero
    3. เอฟเฟกต์เร่งได้รับ Base/Job Exp ของบัตรรายเดือนที่มีอยู่เดิมจะยังคงมีผล
    4. เอฟเฟกต์เร่งไล่ตาม Base/Job ต่าง ๆ จะถูกเพิ่มเมื่อคำนวณสุดท้าย ตัวอย่างเช่น เมื่อ Multi-Job Adventurer ที่ยังไม่เหนื่อยล้าและบัตรรายเดือนยังอยู่ในช่วงเวล ามีผลสังหารมอนสเตอร์ทั่วไป จะได้รับเอฟเฟกต์เร่ง Job สูงสุดเป็น 338% (เร่งเซิร์ฟเวอร์ 300% + บัตรรายเดือนความเหนื่อยล้าสีเขียวสังหารมอนสเตอร์ทั ่วไปในป่า 33% +การต่อสู้บัตรรายเดือน 5%)
    ========ตำแหน่งเปิดอุปกรณ์ Shadow========
    1. Shadow Mystery Land เพิ่มดันเจี้ยน [วังวนความขัดแย้งของ Sarah Alin] Adventurer สามารถได้รับ Intermediate Magic Power Ore จากดันเจี้ยนนี้ ใช้ Intermediate Magic Power Ore ที่ Hollgrehenn จะสามารถปลดปล่อยความสามารถของอุปกรณ์ Shadow ได้ถึง 30%
    ความยากดันเจี้ยน: Normal II, Elite II
    ดันเจี้ยนเพิ่ม Achievement ที่เกี่ยวข้อง Adventurer ทำสำเร็จจะได้รับ Base HP, Status Reward
    2. เปิดตำแหน่ง Shadow ตำแหน่ง [Armor] [Shoes] Adventurer สามารถผลิตอุปกรณ์ Shadow ของตำแหน่งนี้ได้ผ่าน Hollgrehenn
    2. เปิดตำแหน่ง Shadow ตำแหน่ง [Armor] [Shoes] Adventurer สามารถผลิตอุปกรณ์ Shadow ของตำแหน่งนี้ได้ผ่าน Hollgrehenn
    ========ปรับการอัปเกรดอาวุธ========
    1.Destroyer’s War Axe: ทำดาเมจต่อมอนสเตอร์ขนาดเล็ก กลาง และใหญ่+5%; Wind, Neutral Dmg+5%; เมื่อสร้างดาเมจสกิลกายภาพ มีโอกาส 30% ร่าย [Cart Attack] Lv.10 หากเรียน [Cart Attack] เกิน Lv.10 แล้ว จะปล่อย [Cart Attack] ในเลเวลเดียวกัน (กระตุ้นเอฟเฟกต์นี้สูงสุด 1 ครั้งทุก 3 วินาที)
    2. Stardust Dragon Staff: Max Hp+5%; PDMG, MDMG Reduce+5%; เมื่อได้รับดาเมจ มีโอกาส 50% ฟื้นฟู HP 10% ของค่าดาเมจที่ได้รับจริง
    3. Staff of Vitality: Healing Multiplier+10%; ขอบเขตการรักษาของ [Coluceo Heal] เพิ่ม 1; เมื่อ [Coluceo Heal] รักษาจะลบสถานะผิดปกติ 1 อย่างของตนเองและเพื่อนร่วมทีม (เป้าหมายได้รับเอฟเฟกต์นี้เพียง 1 ครั้งภายใน 5 วินาที); เวลาต่อเนื่องของ [Badr’s Crown]+10 วินาที
    4. Heaven's Wrath: เมื่อคริติคอลโจมตีทั่วไป มีโอกาส 50% ฟื้นฟู HP ของตนเอง 5% และมีโอกาส 10% ใช้ [Repentance] Lv.1 ต่อเป้าหมาย หากเรียน [Repentance] แล้ว จะปล่อย [Repentance] ในเลเวลเดียวกัน
    5. Stalker's Knife: ทำดาเมจต่อมอนสเตอร์ขนาดกลาง+10%; PDMG+10%
    6. Assassin's Jur: เมื่อโจมตีทั่วไป มีโอกาส 15% ได้รับ Soul แต่ละ Soul เพิ่ม Normal Attack DMG ของตนเอง 2% (หากยังไม่ได้เรียนสกิล [Soul Vow] จะไม่ได้รับ); [Corrupted Soul] Ignore Def+100%; [Corrupted Soul] CRIT ได้ CRIT Rate เป็น (CRIT ตนเอง-CRIT Protection อีกฝ่าย)/3, Crit.Dmg เป็น Dmg 1.5 เท่า
    7. Ocean Dread: เวลาคูลดาวน์ [Light Cross] ลดลง 0.25 วินาที; ดาเมจ [Light Cross] +15%; ภายใน 2 วินาทีหลังจากใช้ [Light Cross] ตนเองได้รับดาเมจสกิลลดลง 15%
    8. Saintly Glaive: เมื่อได้รับดาเมจ มีโอกาส 10% ร่าย [Battle Chant] Lv.1 ให้ตนเอง หากเรียน [Battle Chant] แล้ว จะร่าย [Battle Chant] ในเลเวลเดียวกัน; เอฟเฟกต์รักษา Battle Chant เพิ่ม 15%; เมื่อใช้ [Command of Charge] จะทำให้สมาชิกทีมทั้งหมดรอบตนเองและตนเองได้รับโล่ตา ม Max Hp ของตนเอง 15%
    9. Tacaro: โอกาสกระตุ้น [Triple Attack] เพิ่ม 10%; ดาเมจ [Chain Combo], [Combo Finish], [Tiger Knuckle Fist] และ [Chain Crush Combo] เพิ่ม 15%; [Fusion]: เมื่อโจมตีทั่วไป โอกาสใช้ [Acupoint-Seal] ต่อเป้าหมายเพิ่ม 15%; [Acupoint-Seal] Ignore Def+50%, DMG+15%
    10. Heavens Star Map: โอกาสกระตุ้น [เตรียมโนวา], [เตรียมแฟลช] เพิ่ม 5%; เปิดสกิล [Universe Fusion] เมื่อโจมตี มีโอกาสเพิ่มเติม 25% (โอกาสจาก 50% เพิ่มเป็น 75%) ได้รับเอฟเฟกต์ฟื้นฟู HP 5% ของดาเมจ
    11. Demon Sword-Muramasa: โอกาส [จักจั่นลอกคราบ]+5%; เวลา Invincible [จักจั่นลอกคราบ]+0.5 วินาที; เมื่อโจมตีทั่วไป มีโอกาส 30% ปล่อย [Cross Slash] Lv.10 อัตโนมัติ เมื่อใช้ [Cross Slash] จะกระตุ้นเอฟเฟกต์ Endure เพิ่มเติม ต่อเนื่อง 5 วินาที; [Cross Slash]: Ignore Def+100%
    12. Fuma Shuriken-Disease Shadow: [Wind Magic Darts Throw] Ignore Def+15%; [Wind Shuriken - Swift Shadow] DMG+10%; เมื่อไม่มี Shadow Saint จะใช้ [Wind Shuriken - Swift Shadow] มีโอกาส 30% ปล่อย [Ninjitsu·Thousand Shadows] อัตโนมัติ
    13. Wind Dart - Venus: Ignore MDEF+5%; Fire Dmg+10%; [Summoning - Scorching Manzomaru] ลบคาถาคงที่; เมื่อกระตุ้น [จักจั่นลอกคราบ] สำเร็จ จะปล่อยสกิล [Summoning - Scorching Manzomaru] 1 ครั้งตรงที่เดิม 14. ในอนาคตจะเปิดการ Suffusion ของอาวุธและการอัปเกรดอาวุธเพิ่มเติมด้วย โปรดติดตามประกาศในภายหลัง
    ========การจัดการเอฟเฟกต์พิเศษ เช่น การควบคุม Monster========
    1. ผู้เล่นปล่อยสกิลที่มีสถานะผิดปกติจะมีเอฟเฟกต์ต่างก ันต่อ Monster เลเวลธาตุต่างกัน รายละเอียดเอฟเฟกต์การใช้งานสามารถดูได้ในบันทึกนักเ ดินทาง;
    2. ฟังก์ชั่นสถานะผิดปกติและสเตตัสใช้ได้ระหว่างผู้เล่น กับ Monster เท่านั้น ยังไม่เหมาะที่จะใช้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น;
    3. เพิ่มแถบต้านทานการควบคุมที่ด้านล่างแถบเลือด MVP/MINI Monster แถบต้านทานจะกำหนดว่า Monster ได้รับผลกระทบจากสกิลประเภทควบคุมหรือไม่ เมื่อผู้เล่นปล่อยสกิลประเภทควบคุมใส่เป้าหมาย จะเพิ่มแถบต้านทานของ Monster อย่างต่อเนื่อง หลังจากแถบต้านทานเต็มแล้ว Monster จะเข้าสู่สถานะคุ้มกันควบคุมในช่วงเวลาหนึ่ง ระวัง: เซิร์ฟเวอร์ทางการปัจจุบันติดตั้งเฉพาะ Void Realm Monster [Doppelganger], [Disaster Witch] ในอนาคตจะค่อย ๆ ครอบคลุมไปถึงในป่าและดันเจี้ยน;
    4. เพิ่มแถบต้านทานสเตตัสที่โลโก้สเตตัส MVP/MINI Monster แถบต้านทานจะกำหนดว่า Monster ได้รับผลกระทบจากสกิลสเตตัสคลาสหรือไม่ เมื่อผู้เล่นปล่อยสกิลสเตตัสคลาสใส่เป้าหมาย จะเพิ่มแถบต้านทานสเตตัสของ Monster อย่างต่อเนื่อง หลังจากแถบต้านทานเต็มแล้ว Monster จะเข้าสู่สถานะภูมิคุ้มกันสเตตัสคลาส สถานะนี้สามารถดูได้ที่สเตตัสด้านล่างซ้ายของ Monster Avatar ระวัง: เซิร์ฟเวอร์ทางการปัจจุบันติดตั้งเฉพาะ Void Realm Monster [Doppelganger], [Disaster Witch] ในอนาคตจะค่อย ๆ ครอบคลุมไปถึงในป่าและดันเจี้ยน
    5. ความเร็วในการเพิ่มของแถบต้านทานจะต่างกันตามประเภทค วบคุมต่าง ๆ แบ่งออกเป็น 2 ชนิดหลักดังต่อไปนี้:
    ควบคุมตายตัว: ทำให้ Monster ควบคุมการสูญเสียความสามารถในการจู่โจมทั้งหมด การขัดจังหวะการร่ายคาถาสกิล (เช่น Stun, Freeze เป็นต้น) ในช่วงเวลาหนึ่ง มีผลกระทบต่อการเพิ่มของแถบต้านทานเป็นอย่างมาก;
    ควบคุมยืดหยุ่น: Monster ได้รับความสามารถจำกัดส่วนหนึ่ง (เช่น Slow, Snare เป็นต้น) ในช่วงเวลาหนึ่ง มีผลกระทบต่อแถบต้านทานรองลงมา;
    6. ประเภทควบคุมต่าง ๆ มีดังนี้:
    ควบคุมตายตัว: Stun, Sleep, Freeze, Petrified, Terrified, Nightmare, Eden Smile, Heavy Slash, Silence, No Attack, Taunt, เพิ่มเวลา Chant ;
    ควบคุมยืดหยุ่น: Snare, เคลื่อนที่ไม่ได้, Speed ลดลง, ตั้งค่า Speed สูงสุด, Poison, Bleeding, Burn, New Poison, Curse, Dark;
    7. ความผิดปกติประเภทเปอร์เซ็นต์ DMG เช่น Poison, Bleeding, Burn และสกิลตอนนี้สามารถมีผลกับ Monster ทั้งหมดแล้ว เมื่อมีผลกับ MVP/MINI Monster จะลดลงเป็นการสูญเสีย HP ในค่าคงที่; ระวัง: เซิร์ฟเวอร์ทางการปัจจุบันติดตั้งเฉพาะ Void Realm Monster [Doppelganger], [Disaster Witch] ในอนาคตจะค่อย ๆ ครอบคลุมไปถึงในป่าและดันเจี้ยน
    8. สกิลประเภท Towing, Push, Black Hole จะยังคงไม่สามารถมีผลกับ MVP/MINI ได้ และไม่สามารถเพิ่มแถบต้านทาน รายละเอียดขึ้นอยู่กับคำอธิบายสกิลเป็นหลัก
    ========Fantasy Generator - Card========
    สระการ์ด [Fantasy Generator - Card] ใหม่!
    1. กติกาการจับ
    ราคาจับครั้งเดียว: 15 Big Cat Coin;
    ราคาจับพิเศษ: 8 Big Cat Coin;
    สามารถจับราคาพิเศษได้ 3 ครั้งต่อวัน เมื่อใช้ราคาพิเศษเพื่อจับ จับแต่ละครั้งจะมอบ [Nolan Card]*50 รีเซ็ตจำนวนครั้งพิเศษ 5:00 น. ของทุกวัน;
    2. ความหายากและโอกาสที่สอดคล้องกับการจับการ์ดแต่ละครั ้งเป็นดังนี้
    [Premium Card]: 0.5%;
    [Preferred Card]: 2.0%;
    [Featured Card]: 50.0%;
    [Normal Card]: 47.5%;
    3. กติกา Premium Card
    ใน [Premium Card] ประกอบด้วยการ์ดหายากหลายใบ;
    เมื่อมีการ์ดเพิ่มโอกาสอยู่ใน [Premium Card] เมื่อจับได้ [Premium Card] จะมีโอกาส 80.0% ได้รับการ์ดเพิ่มโอกาส 1 ใบ;
    การ์ด UP ของ Premium Card รอบนี้แบ่งออกเป็น [New Card UP] และ [Classic Card UP]
    *[New Card UP], ประกอบด้วย [Biochemistry Baphomet Card], [Katerina Card], [Atroce Card] เวลา UP คือ 1 กรกฎาคม 5:00 น. – 20 กรกฎาคม 5:00 น.
    *[Classic CardUP], ประกอบด้วย [Bart Card], [Zul Card], [Miss Tenny Card] เวลา UP คือ 20 กรกฎาคม 5:00 น. – 1 สิงหาคม 5:00 น.
    4. กติกาจับสะสม
    หากจับ 55 ครั้งต่อเนื่องแล้วยังไม่ได้รับ [Preferred Card] จะกระตุ้นกลไกการรับประกัน โอกาสได้รับ [Preferred Card] เมื่อจับแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้น จนกว่าจะได้รับ [Preferred Card];
    หากจับ 330 ครั้งต่อเนื่องแล้วยังไม่ได้รับ [Premium Card] จะกระตุ้นกลไกการรับประกัน โอกาสได้รับ [Premium Card] เมื่อจับแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้น จนกว่าจะได้รับ [Premium Card];
    เอฟเฟกต์การรับประกันจะไม่รีเซ็ตตามการเปลี่ยนของสระ การ์ด จนกว่าจะได้รับการรับประกันครั้งนี้ และจะเปิดครั้งต่อไป
    ========อัปเดตเนื้อหา========
    1. เพิ่มแผนที่ [Old Ryo Palace] ในพื้นที่ Alberta สามารถเข้าได้ผ่านทาง Teleport Point ทางด้านบนของ Turtle Island
    MVP Turtle General เปลี่ยนเป็นรีเฟรชแผนที่ [Old Ryo Palace]
    2. เปิดภารกิจที่ตามมา "Shell Research" Series หลังจาก Adventurer Blacksmith shop อัปเกรดถึง Lv.20 จะสามารถรับได้ หลังจากสำเร็จภารกิจจะปลดล็อก Turtle Mount Skin ใหม่ได้
    3. ปรับเนื้อหาแพ็กใน [Gold Coin Mall]
    Gold Coin Mall ยกเลิกขาย「Fate Merge Supply Box」&「Fate Merge Supply Box (Monthly)」, 「Daily Special Adventure Chest」&「Daily Special Adventure Chest (Monthly)」; Adventurer ที่สั่งซื้อ Monthly แล้ว ยังคงสามารถรับ Daily Pack ของเนื้อหาเดิมได้
    วางขาย「Fate Merge Supply Box」เวอร์ชั่นใหม่ ภายในประกอบด้วย「Fate Optional Gift」x1, 「Nolan Card」x100, 「Big Cat Voucher·Card」 x5, 「Gram Dust」x15
    「Fate Optional Gift」: สามารถเลือก「Unlimited Card Album」x1 หรือ 「Big Cat Voucher·I」x15 ได้
    วางขาย「Daily Special Adventure Chest」เวอร์ชั่นใหม่ ภายในประกอบด้วย「Time Invitation」x10, 「Time Adventure Potion」x1, 「Enriched All Things Stone」x2, 「All Things Stone」x3, 「Snow White Marshmallow」x1, 「Eden Coin」x300
    เพิ่มไอเทม [Big Cat Voucher·Card] ใช้สำหรับจับ Prontera "Fantasy Generator - Card";
    เพิ่มไอเทม [Unlimited Card Album] เมื่อเปิดจะสุ่มได้รับการ์ดที่บันทึกไว้ในคอลเลกชั่น (ยกเว้นการ์ดที่เกี่ยวกับ Link และ Dead);
    เพิ่มไอเทม [All Things Stone] สามารถดำเนินการหักตามสัดส่วนในขณะใช้วัสดุที่กำหนดเ พื่อเติมวัสดุที่ขาดแคลน;
    เพิ่มไอเทม [Enriched All Things Stone] สามารถดำเนินการหักตามสัดส่วนในขณะใช้วัสดุขั้นสูงที ่กำหนดเพื่อเติมวัสดุที่ขาดแคลน;
    เพิ่มตัวเลือก "ใช้ All Things Stone" ในหน้าอัปเกรดอุปกรณ์และผลิตอุปกรณ์ หลังจากติ๊กเลือกแล้วจะใช้ "All Things Stone" และ "Enriched All Things Stone" ในกระเป๋าอัตโนมัติเพื่อเติมวัสดุที่ขาดแคลน
    4. เปลี่ยนแปลง Novice Adventure Record
    Novice Adventure Record ที่กำลังดำเนินการอยู่ จะถูกปิดหลังการอัปเดตเวอร์ชั่น และแจกชดเชยรางวัลที่สอดคล้อง:
    Adventurer ที่ยังไม่ได้ซื้อ [Deluxe] จะแจกชดเชยรางวัลฟรีที่ยังไม่ได้รับทั้งหมด
    Adventurer ที่ซื้อ [Deluxe] แล้ว จะแจกชดเชยรางวัลฟรี + Deluxe ที่ยังไม่ได้รับทั้งหมด
    หลังการอัปเดตเวอร์ชั่น Adventurer ที่ลงทะเบียนใหม่จะได้รับ Novice Adventure Record เวอร์ชั่นใหม่
    5. ปรับปรุง Ponape Secret Realm
    เพิ่มการแตกกระจายของ Crystal Mirror Core ที่ถูกทำลาย
    ปรับปรุงการแสดงไอคอนของ Fire/Poison Protection และการเพิ่ม Fire/Poison
    ปรับปรุงการแสดงเวลาส่งผลต่อเนื่องของ Fire/Poison Protection
    6. Exchange สนับสนุนการซื้อเป็นล็อตของไอเทมประเภทอุปกรณ์
    7. สกิลขอบเขตพื้นดินที่สร้างเอฟเฟกต์บัฟให้เป้าหมายฝ่า ยเพื่อนได้ (เช่น Safety Wall เป็นต้น) สนับสนุนเมื่อปล่อยสกิล เลือกตนเองหรือ Avatar สมาชิกทีมในแผนที่เดียวกัน และปล่อยสกิลนี้ไปที่เท้าของ Adventurer คนนี้
    8. Oracle Dungeon เพิ่มการดูความคืบหน้าของจำนวนกลุ่ม Monster ปรับปรุงการแสดงเนื้อหาของเอฟเฟกต์การ์ด เพื่อสะดวกต่อ Adventurer ในการดูการ์ดและโต้ตอบ
    9. แผนที่ที่เกี่ยวกับ Alberta (Alberta, Turtle Island, Turtle Island Cave, Old Ryo Palace) อัปเดตท่านั่งที่สง่างาม
    10. ปรับปรุงการแสดงเนื้อหากล่องของขวัญ [Preferred Rune Supply] ใน [Reward] แสดงเฉพาะ Rune ที่รับได้ในอาชีพปัจจุบัน
    11. ปรับปรุงการแสดงหน้าโบนัสสเตตัส Adventure Manual
    12. ยกเลิกข้อจำกัดเมื่อเลเวล Refine สูงกว่า Lv.6 แล้วไม่สามารถใช้เป็นวัสดุอัปเกรดได้
    13. ปรับปรุงเอฟเฟกต์พิเศษและเอฟเฟกต์เสียงของสกิลส่วนหน ึ่งของ Hero Class [Hella]
    14. เพิ่มไอคอนแผนที่เล็กของกรอบเวลา
    15. ปรับปรุงการแสดงหน้าอัปเกรด
    16. ปรับปรุงประสบการณ์ดันเจี้ยน
    Adventurer สามารถเริ่มการท้าทายดันเจี้ยนนี้ใหม่ได้ในดันเจี้ยน หลังจากผ่านด่าน Chaos Invasion และ Shadow Mystery Land แล้ว
    เพิ่มการแสดงสเตตัสธาตุในการแสดง Monster ในหน้าทางเข้าดันเจี้ยน
    Shadow Mystery Land เพิ่มฟังก์ชั่นกวาดล้าง หลังจากผ่านด่าน 1 ครั้งในแต่ละสัปดาห์จะสามารถปลดล็อกการกวาดล้างได้
    17. ปรับปรุงการแสดงอุปกรณ์
    เพิ่มการแสดงสีคุณภาพที่สอดคล้องกับอุปกรณ์บนไอคอนอุ ปกรณ์
    ปรับคุณภาพของ Gashapon และ Costume ใหม่
    18. Blacksmith shop เพิ่มภารกิจย่อยที่เกี่ยวกับแผนที่ Old Ryo Palace
    19. Void Realm เพิ่ม MVP Biochemistry Baphomet หลังจากเอาชนะจะมีโอกาสได้รับ Exclusive Card, Headwear เป็นต้น;
    20. ปรับปรุงกติกาการรีเฟรช Void Realm MVP :
    Biochemistry Baphomet และ Drake อัญเชิญที่แท่นบูชาเดียวกัน ดังนั้นจึงปรับให้อัญเชิญ Drake ได้ในนาทีที่ 0-15 หรือนาทีที่ 15-30 ของทุกชั่วโมง;
    อัญเชิญ Biochemistry Baphomet ได้ในนาทีที่ 30-45 หรือนาทีที่ 45-60 ของทุกชั่วโมง ยึดเวลาสิ้นสุดการกระตุ้นพิธีอัญเชิญเป็นหลัก;
    แต่ละ MVP สามารถอัญเชิญได้ 1 ครั้งในทุก 15 นาที Adventurer โปรดตัดสินว่าสามารถอัญเชิญ MVP ได้หรือไม่ตามการแสดงเวลาของ Judgment Spellbook;
    21. GVG เพิ่มรางวัลป้องกันเมือง
    มอบรางวัลป้องกันเมือง 1 ครั้งไปยังคลังกิลด์ตามเมืองขนาดใหญ่ที่สุดที่กิลด์น ี้ยึดครองชั่วคราวเมื่อสิ้นสุด GVG จะไม่มอบรางวัลซ้ำหากมีเมืองขนาดใหญ่ที่สุดหลายเมือง
    ยึดครองเมืองขนาดเล็กจะได้รับ [Artifact Material Coin]*150 ป้องกันเพอร์เฟคจะได้รับ [Artifact Material Coin]*300
    ยึดครองเมืองขนาดกลางจะได้รับ [Artifact Material Coin]*375 ป้องกันเพอร์เฟคจะได้รับ [Artifact Material Coin]*750
    ยึดครองเมืองขนาดใหญ่จะได้รับ [Artifact Material Coin]*800 ป้องกันเพอร์เฟคจะได้รับ [Artifact Material Coin]*1600
    22. Adventurer ที่ Base ≥ Lv.120 และสำเร็จภารกิจหลัก [Turtle Island Mist] สามารถไปที่ Alberta Port เพื่อรับภารกิจหลัก [Furnace & Heart] ได้ ขณะเดียวกันสามารถดูความคืบหน้าภารกิจและรางวัลภารกิ จได้ที่หน้า [Hot Spot - Harbor Story] เหล่า Adventurer เริ่มออกเดินเรือ สู่เส้นทางผจญภัยแห่ง Alberta ต่อไปกันเลย!
    23. เมื่อเข้าสู่โหมด PVP, GVG จะลบเอฟเฟกต์ buff ที่มากับสกิลอาชีพ (เช่น: Lord's Aura, Kyrie Eleison เป็นต้น) รวมถึงแต่ไม่จำกัดโหมดต่อไปนี้
    โหมดซีซั่น โหมดคัพ โหมดผ่อนคลาย [แข่งขันประลองทีม]
    โหมดซีซั่น โหมดคัพ โหมดผ่อนคลาย [Sanctuary War]
    [Classic Mode] Yoyo Brawl, Desert Wolf Brawl, Emperium Battle
    [Guild War Battle]
    24. Multi-Job/Book of Yimir สนับสนุนการอ่านการ์ด
    เมื่อสลับ Multi-Job หรือ Ymir’s Notebook เพื่ออ่านไฟล์ สามารถเลือกได้ว่าจะกู้คืนการ์ดในอุปกรณ์ที่เก็บเข้า คลังแล้วให้เป็นสถานะขณะเก็บเข้าคลังหรือไม่ผ่านการย ืนยันสองครั้ง
    --หากเลือกยืนยัน จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม Zeny เนื่องจากการถอด/เปลี่ยนการ์ด มิฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียม
    --การ์ดที่จำเป็นต้องเปลี่ยนตราบใดที่อยู่ในกระเป๋าหรื ออยู่ในอุปกรณ์อื่น ๆ ในกระเป๋า ก็จะสามารถถูกอ่านได้
    --หากไม่พบการ์ดที่จะเปลี่ยนในกระเป๋าและในอุปกรณ์ในกร ะเป๋า การ์ดใบเดิมจะไม่ถูกถอดออก และไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียม Zeny นี้
    --เอฟเฟกต์การ์ดของอุปกรณ์ Shadow ไม่มีผล เมื่อเก็บเข้าคลังจะไม่จัดเก็บสถานะการ์ดในอุปกรณ์ Shadow และจะไม่อ่านเมื่ออ่านไฟล์
    25. ปรับปรุงการแสดงของกล่องของขวัญประเภทเลือกได้: เพิ่มสถานะปลดล็อก&ฝากของ Adventure Manual บนไอคอนอุปกรณ์
    26. ปรับปรุงการแสดงวิธีได้รับของอุปกรณ์บางอย่าง
    27. ปรับปรุงการแสดงและปรากฏของหน้า Refine อุปกรณ์
    28. ปรับหน้าผลิตอุปกรณ์ ปรับและบูรณาการอุปกรณ์ที่สามารถผลิตได้ทั้งหมด ในหน้าเดียวกัน หลังการอัปเดต NPC ผลิตอุปกรณ์ของเมืองหลักเปิดการผลิตอุปกรณ์จะแสดงอุป กรณ์ที่สามารถผลิตได้ทั้งหมด
    29. ปรับการแสดงเพจในหน้าภารกิจ
    ปรับตำแหน่งเพจภารกิจ [กำลังดำเนินการ]
    ลบเพจภารกิจ [อื่น ๆ] ภารกิจจะรวมอยู่ในเพจ [ย่อย]
    ========แก้ไขปัญหา========
    1. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์ Assassin's Jur V สามารถซ้อนทับได้ไม่จำกัดบนร่างกายของ Assassin คลาส 3 และไม่มีขีดจำกัดจำนวน Soul
    2. แก้ไขปัญหา Cross Swirling Strike ที่ถูกกระตุ้นโดยการโจมตีทั่วไปของ Assassin ไม่หัก Swirling Points ขณะยังไม่สังหารเป้าหมาย
    3. แก้ไขปัญหา Adventurer บางคนไม่ถูกรีเฟรชภารกิจรายสัปดาห์ Spring Adventure Record ในวันจันทร์
    4. แก้ไขปัญหาการ์ดส่วนหนึ่งไม่สามารถฝากใน Adventure Manual ได้
    5. แก้ไขปัญหา Soth + Zhen Nubia ในดันเจี้ยน Chaos Invasion จะดรอป [ควบคุมBlueprintได้อย่างสมบูรณ์] ของ Bart อย่างผิดปกติ
    6. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์การ์ดส่วนหนึ่งมีผลบนอุปกรณ์ Shadow
    7. แก้ไขปัญหา Adventurer บางคนรับโบนัสเติมเงินครั้งแรกไม่ได้หลังจากซื้อ Premium
    8. แก้ไขปัญหา Dolan ไม่สามารถใช้ Hole Cloak ส่วนหนึ่ง [Duff's Cape, Advanced Survivor Manteau, Staunch Mana Manteau]
    9. แก้ไขปัญหาภารกิจคลาส 4 Rogue ของ Adventurer บางคนหายไป ไม่สามารถสำเร็จการเปลี่ยนคลาสได้
    10. แก้ไขปัญหาไอคอนแนะนำใน Alberta ในบันทึกนักเดินทางหายไป
    11. แก้ไขปัญหาข้อความเอฟเฟกต์อัปขั้นของ Heavens Star Map ไม่ถูกต้อง
    12. แก้ไขปัญหาข้อความอธิบายอุปกรณ์ [FearManteau] ผิดปกติ
    13. แก้ไขปัญหาข้อความ [Heater] แนะนำ Monster ผิดพลาด
    14. แก้ไขปัญหา Monster ใน Void Realm เปิดการโจมตีในบางครั้ง
    15. แก้ไขปัญหา Refine อุปกรณ์ที่ชำรุดสามารถเจาะรูในรายละเอียดอุปกรณ์ได้
    16. แก้ไขปัญหา Rift dungeon ไม่สามารถท้าทายผ่านทีมเซิร์ฟเวอร์ได้
    17. แก้ไขปัญหาเสียง Normal Attack ของ Thanatos หายไป
    18. แก้ไขปัญหาการรีเฟรช Turtle Island MVP ไม่มีคำแนะนำแผนที่
    19. แก้ไขปัญหา Void Realm Soth BOSS ยังอัญเชิญ Monster หลังถูกเอาชนะแล้ว
    20. แก้ไขปัญหาดันเจี้ยนภารกิจ Comodo, Dream City Series ใช้ Homunculus ไม่ได้
    21. แก้ไขปัญหาหลังจากดู Ancient Relics ที่ไม่ใช่ของอาชีพปัจจุบันแล้ว เมื่อเปิด Relics Shop อีกครั้งจะแสดงผลผิดปกติ
    22. แก้ไขปัญหา [Troublemaker Attack Blueprint] ใน Exchange ยังคงแสดงเมื่อติ๊กเลือกยังไม่มีในกรณีที่ปลดล็อกแล้ ว
    23. แก้ไขปัญหาแผนที่ PVP Geffen และ Lighthalzen สกิลสิ่งอัญเชิญเมื่ออัญเชิญก่อนเข้าสู่แผนที่ สกิลจะล้มเหลวหลังจากเข้าสู่แผนที่ PVP Geffen
    24. แก้ไขปัญหา Manor [McDonald] Favorability ถึง 24 แต่ไม่สามารถปลดล็อกภารกิจ Favorability 16 ได้
    25. แก้ไขปัญหาหน้า One Click Refine แสดงผลผิดปกติ
    26. แก้ไขปัญหาการเรียงลำดับในฟังก์ชั่นประวัติการค้นหาใ น Exchange ผิดปกติ (เรียงลำดับบันทึกการค้นหาล่าสุดอยู่ด้านล่างสุด)
    27. แก้ไขปัญหาการ์ดที่เพิ่มใหม่ของ Old Ryo Palace ไม่สามารถได้รับจากการรีเซ็ต King Poring Card
    28. แก้ไขปัญหาเมื่ออัปขั้นอุปกรณ์ขั้น 1 ส่วนหนึ่งจนเลเวลเต็มกลายเป็นอุปกรณ์ใหม่ เลเวล Refine จะแสดงตามเลเวล Refine อุปกรณ์บนร่างกายของตนเอง
    29. แก้ไขปัญหาผ่านด่าน Shadow Mystery Land ความยาก Warrior ในกรณีไม่มีจำนวนครั้งรางวัล จะไม่ปลดล็อก Achievement ผ่านด่านดันเจี้ยน
    30. แก้ไขปัญหาเพื่อนร่วมทีมและ BOSS แสดงผลผิดปกติหลังจากเริ่มท้าทายใหม่ใน Chaos Invasion dungeon
    31. แก้ไขปัญหาถ้าซื้ออุปกรณ์ใน Exchange เป็นล็อต บันทึกการซื้อขายจะไม่แสดงจำนวนการซื้อ
    32. แก้ไขปัญหา One Click Production ใน Adventure Manual เพื่ออัปเกรดอุปกรณ์จะลบเลเวล Refine ของอุปกรณ์เดิม Adventurer ที่เจอปัญหาจะได้รับการแก้ไขเป็นรายบุคคลในภายหลัง
    33. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์สกิล Kiwi Roots Wrapped ของ Dolan มีผลกับ BOSS ดันเจี้ยน PVE, Adventurer บางคนในเซิร์ฟเวอร์ [Harbor Capital] ใช้ปัญหานี้เพื่อผ่านด่านดันเจี้ยน Epic Spirit ส่วนหนึ่งเป็นครั้งแรก คาดการณ์ว่าจะลบชาร์ตอันดับหลังปิดปรับปรุงในวันที่ 10 พฤษภาคม และหักรางวัลผ่านด่านครั้งแรกของ Adventurer ที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้ Adventurer ที่คิดจะผ่านด่านครั้งแรก Epic Spirit อย่าเพิ่งผ่านด่านความยาก Epic Spirit ในวันที่ 8 พฤษภาคม 5:00 น. - 10 พฤษภาคมก่อนปิดปรับปรุง เพื่อหลีกเลี่ยงการไม่ได้รับรางวัลผ่านด่านครั้งแรก
    34. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์อาวุธ [Furious Soldier] ขั้น V โจมตีทั่วไปเพิ่ม CRIT ไม่เกิดผล
    35. แก้ไขปัญหา Lili Mount ในภารกิจขั้นตอนมือใหม่มีโอกาสไม่ถูกรีไซเคิล
    36. แก้ไขปัญหาเติมเงินครั้งแรกสองเท่าส่วนหนึ่งแสดงผลผิ ดพลาดหลังจากเข้าสู่หน้า Reward ผ่านทาง Poring Treasury เป็นครั้งแรกหลังจากล็อกอิน
    37. แก้ไขปัญหาเลเวลจริงและเลเวลแนะนำของ Monster ในดันเจี้ยน Chaos Invasion ไม่ตรงกัน
    38. แก้ไขปัญหาหลังจากฟื้นชีพที่เดิมในสถานะแปลงร่างแล้ว สเตตัสบางอย่างบนอุปกรณ์ Shadow ไม่เพิ่มขึ้น
    39. แก้ไขปัญหาโมเดลมือ Spring Poring Mount แสดงผลผิดปกติ
    40. แก้ไขปัญหาพิมพ์ผิดในคำอธิบายสกิล Feather Blade ใน Oracle Dungeon, Valkyrie Transformation Scroll เพิ่มเอฟเฟกต์สามารถยกเลิกการแปลงร่างได้ด้วยตนเอง
    41. แก้ไขปัญหาตำแหน่งแนะนำในแผนที่เล็กของภารกิจหลักส่ว นหนึ่งแสดงผลผิดพลาด
    42. แก้ไขปัญหาดันเจี้ยนไม่สามารถเล่นได้ตามปกติหลังจากร ีเซ็ต Palace of Beauty 2F แล้ว
    43. แก้ไขปัญหาภารกิจประจำวันที่เกี่ยวกับ Al De Baran Main ไม่สามารถรับได้ตามปกติ
    44. แก้ไขปัญหา Adventurer บางคนไม่สามารถรับภารกิจหลัก [Wasteland Crisis] ได้
    45. แก้ไขปัญหาหน้าชิมอาหารแสดงผลผิดปกติ
    46. แก้ไขปัญหาแจ้งเตือนเซิร์ฟเวอร์ [Harbor Capital] คาดการณ์จะลบชาร์ตอันดับผ่านด่านครั้งแรก Epic Spirit หลังปิดปรับปรุงในวันที่ 10 พฤษภาคม และหักรางวัลผ่านด่านครั้งแรกของ Adventurer ที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้ Adventurer ที่คิดจะผ่านด่านครั้งแรก Epic Spirit อย่าเพิ่งผ่านด่านความยาก Epic Spirit ในวันที่ 8 พฤษภาคม 5:00 น. - 10 พฤษภาคมก่อนปิดปรับปรุง เพื่อหลีกเลี่ยงการไม่ได้รับรางวัลผ่านด่านครั้งแรก
    47. แก้ไขปัญหาผ่านด่าน Shadow Mystery Land ครั้งแรกในทุกสัปดาห์จะต้องใช้เวลาต่อสู้ และมอบ [Time Adventure Potion]*2 ทั้งเซิร์ฟ
    48. แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ Shadow ไม่ถูกสลับเมื่อใช้ Ymir’s Notebook สลับคลังอุปกรณ์ใน Arena/66
    49. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์ลด CD สกิลของชุดเซ็ตของ Bunny Slipper และ Arcane Off-hand ไม่มีผลต่อ Magic Dragon Breath สกิลคลาส 4
    50. แก้ไขปัญหา Alchemy Homunculus ยังคงโจมตีหรือร่ายเวทเมื่อ Alchemy ตายแล้ว หลังจากแก้ไขแล้วสามารถปล่อยสกิลฟื้นชีพของ Lif ได้ตามปกติ แต่ Homunculus อื่น ๆ จะหยุดโจมตีชั่วคราว
    51. แก้ไขปัญหา [Garm] ไม่เปลี่ยนเป้าหมาย หาก Hella เปลี่ยนเป้าหมายโจมตีโดยอยู่กับที่ไม่ขยับ
    52. แก้ไขปัญหาสามารถใช้สกิลอื่น ๆ รีเซ็ตคูลดาวน์ได้หลังจากสกิลชักนำถูกขัดจังหวะในบาง กรณี
    53. แก้ไขปัญหาเมื่อ Light Cross สกิลคลาส 4 ของ Crusader ปล่อยอัตโนมัติ การตัดสินระยะการร่ายมีความผิดปกติ (ไม่สามารถสังหาร Monster ได้ตามปกติ)
    54. แก้ไขปัญหาสวมใส่ Costume [Hell's Fubuki] ใช้อาวุธ Wand โจมตีทั่วไปไม่แสดงตัวเลขดาเมจ
    55. แก้ไขปัญหาสกิล Saitama [โจมตีต่อเนื่อง] ไม่มีเวลาคูลดาวน์ในสถานะ AI ออฟไลน์
    56. แก้ไขปัญหาใช้ Thanatos ใน Ponape Secret Realm จะไม่กระตุ้นสกิล BOSS [Phantom Dragon Wave]
    57. แก้ไขปัญหาการมีชื่อตัวละครจริงและ ID ในหน้ารายละเอียดที่แสดงเมื่อคลิกที่ตัวละครสำหรับกา รไม่ระบุชื่อของทหารรับจ้าง GVG
    58. แก้ไขปัญหาการไม่รีเฟรชแสดงวัสดุเลเวลต่อไปหลังจากอั ปเกรดอุปกรณ์
    59. แก้ไขปัญหาเมื่อ NPC ผลิตอุปกรณ์ อุปกรณ์ที่มีการ Enchanted, Refine, Card Insertion, Upgrade จะถูกใช้เป็นวัสดุวางในหน้าการผลิต
    60. แก้ไขปัญหาคลิกที่คนที่อยู่ใกล้ ๆ แผนที่ใน GVG จะสามารถดูชื่อตัวละครของทหารรับจ้างได้ และสามารถแสดงชื่อของอีกฝ่ายได้โดยการถอดอุปกรณ์
    61. แก้ไขปัญหาสกิล Rogue [Manhole] ไม่มีผลต่อ Kaituozhe ของ Mechanic
    62. แก้ไขปัญหาการแสดงแผนที่การแข่งขันประลองทีม Genos ผิดปกติ มีโอกาสเคลื่อนไหวไม่ได้หลังจากใช้สกิล
    63. แก้ไขปัญหาสกิล Gunslinger [Fallen Angel] แสดงจำนวนครั้งหลังจากใช้เมื่อกำลังจะชาร์จพลังไม่ถู กต้อง
    64. แก้ไขปัญหาเอฟเฟกต์พิเศษขั้น V ของ Skeleton Bracer และ Golden Gravel Manteau ไม่กระตุ้นพร้อมกัน
    65. แก้ไขปัญหาสกิล Flame God [ปกป้อง White Flame] เอฟเฟกต์ผิดปกติในกรณีของเจ้าแห่งเส้นชีพจรจิตวิญญาณ หรือเลเวลธาตุต่างกัน และเพิ่มคำอธิบายเลเวลธาตุในคำอธิบายสกิล [ปกป้อง White Flame]
    66. แก้ไขปัญหา Enchanted Patience Entry มีผลกับตำแหน่งของอุปกรณ์ Shadow ในอนาคตจะปรับ Patience Entry ที่ Enchanted ย้ายไปยัง Ancient Equipment รายละเอียดมีดังนี้
    เมื่อเปิดตัว Ancient Equipment, Patience Entry สามารถย้ายไปยัง Ancient Warrior ได้ เราได้จำกัดการย้ายความก้าวหน้าของ Patience เมื่อเปิดตัว Ancient Heroic แต่ตอนนี้ Ancient Warrior สามารถอัปเกรดเป็น Ancient Heroic ได้
    Patience Entry ของ Ancient Equipment จะใช้งานไม่ได้ในภายหลัง สำหรับวันที่อัปเดตโปรดรอการประกาศในภายหลัง Adventurer ที่ดำเนินการย้ายแล้ว สามารถส่งคำร้องเรียนเพื่อทำให้ Patience Enchanted ย้ายไปยัง Suffusion Equipment ได้
Working...
X