Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • การบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์จะดำเนินการตั้งแต่เวลา 02:00 - 10:00 ในวันที่ 27 พฤศจิกายน (gmt +7)

    ผู้ผจญภัยท่านๆ,
    เราจะดำเนินการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์และปิดสถานะการท ำงานตั้งแต่เวลา 02:00 – 10:00 ในวันที่ 27 พฤศจิกายน (GMT +7) จุดประสงค์เพื่อปรับปรุงเนื้อหาเกมบางส่วน และแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ กรุณาทราบว่าคุณจะไม่สามารถเข้าถึงเกมในระหว่างช่วงเ วลาดังกล่าว ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ
    หลังจากการบำรุงรักษาเสร็จสิ้น เราจะแจกให้ผู้เล่นทุกคน 8 เหรียญผจญภัย, 8 กล่องของขวัญภูตวาฟเคอร์ครีปายฺ, และ 8 โซ่จานดาว ในฐานะค่าชดเชยจากการบำรุงรักษา
    นี่คือรายละเอียดเนื้อหาการปรับปรุง:

    === การปรับปรุงลูกค้าเกม (Client) ===
    1. เนื่องจากการปรับปรุงเครื่องยนต์เกม, เวอร์ชั่นเดิมของลูกค้าเกม (Client) จะไม่สามารถเข้าถึงเกมหลังจากการบำรุงรักษา เครื่องใช้ iOS/Android ต้องดาวน์โหลดลูกค้าเกมแบบเต็มใหม่จาก App ร้านค้า/ Google Play เพื่อเข้าเกม
    2. หลังจากการปรับปรุง, เมื่อติดตั้งเกมครั้งแรก คุณจะได้รับ 30 Big Cat Voucher I และ 30 Time Invitations
    3. หลังจากการปรับปรุงลูกค้าเกมครั้งนี้ เราจะเริ่มกิจกรรมต่อไปนี้เพื่อเป็นประโยชน์เพิ่มเติ มจากการปรับปรุง:
    * ตั้งแต่เวลา 11:00 ในวันที่ 27 พฤศจิกายนหลังจากการบำรุงรักษา ถึงเวลา 05:00 ในวันที่ 4 ธันวาคม, การทำงานเสร็จสิ้นประจำวันครั้งแรกของกระดานภารกิจ (mission board) จะได้รับสิ่งของเสริมที่มาจากการปรับปรุง ได้แก่ Glittering Rune Stone - Star, เหรียญผจญภัย, และ Time Adventure Potion
    * ตั้งแต่เวลา 05:00 ในวันที่ 4 ธันวาคม ถึงเวลา 05:00 ในวันที่ 11 ธันวาคม, การทำงานเสร็จสิ้นประจำวันครั้งแรกของกระดานภารกิจ (mission board) จะได้รับสิ่งของเสริม ได้แก่ Glittering Rune Stone, เหรียญผจญภัย, และ 10 ภารกิจโชคลาภ
    คำแนะนำ: ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบในฐานะผู้เยี่ยมชม ควรอัปเกรดเป็นบัญชีที่ถือครองอย่างเป็นทางการก่อนกา รอัปเกรด

    ========คลาสฮีโร่ใหม่ [Heinrich]========
    1. วิธีปลดล็อก
    * ตัวละครที่มี T3 jobs Shadow Wolf / Hazy สามารถใช้ [Echo of Fate Voucher] ในหน้าต่าง [Class] - [Heinrich] เพื่อปลดล็อก Heinrich
    * ฟีเจอร์ทดลองเล่น Heinrich มีให้ทั้งในหน้าต่าง [Class] - [Heinrich] และ [Recharge] - [Hero].
    2. วิธีการเติบโต
    * ฟีเจอร์
    -- ฟีเจอร์คือทักษะหลักที่เฉพาะเจาะจงของคลาสฮีโร่ ปลดล็อกได้ที่เลเวล 1 เมื่อปลดล็อกฮีโร่ มีเลเวลสูงสุดที่ 7
    -- การเปิดใช้งาน Runes ที่มีคุณสมบัติฟีเจอร์สามารถเพิ่มเลเวลฟีเจอร์ได้ ปลดล็อกเอฟเฟกต์ทักษะเพิ่มเติมที่ทรงพลังเมื่อมาถึงเ ลเวล 4 และ 7
    * Skills: ได้พ้องึมักากา่าในการเพิ่มเลเวลงานของ Heinrich
    -- เลเวลสูงสุดของ Heinrich คือ 91
    * Runes: เพิ่ม Runes ทักษะคลาส S และ S-star ที่เฉพาะ Heinrich 3 ตัว
    -- Runes ที่เฉพาะ Heinrich สามารถได้รับจากการระบุ Runes และวิธีการผสม Runes อื่น ๆ ก็สนับสนุนการทำงานสำหรับ Runes ฮีโร่
    * Aeisr Monument: เพิ่ม Aeisr Monument เฉพาะของ Heinrich ปลดล็อกเต็มทันทีเมื่อเปิดใช้งาน นักผจญภัยโปรดทำการเปิดใช้งาน
    3. การจับคู่ฮีโร่
    * ในหน้าต่าง [Class] - [Heinrich] - [Growth Quest] นักผจญภัยสามารถทำภารกิจเติบโตเพื่อรับรางวัล
    4. B Coin Store ขายแพ็กเติบโตของ Heinrich
    * ระยะเวลาขาย: หลังการบำรุงรักษาในวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 5 โมงเช้า
    * [Job Lucky Bag·Heinrich] ใหม่ ราคา Big Cat Coin*98 จำกัดการซื้อแบบบัญชี 1 ครั้ง
    - เมื่อเปิด ได้รับ: Job Voucher*1, Refined Job Potion·Ninja Series*2000
    * แพ็กเติบโตด่วน [Rapid Growth Pack·Heinrich] ใหม่ ราคา Big Cat Coin*198 จำกัดการซื้อแบบบัญชี 1 ครั้ง
    - เมื่อเปิด ได้รับ: +10 Knight's Sword [1], +10 Knight's Blade [1], Weapon - Sharp Blade 2 Enchantment Voucher, Exclusive Job Potion·Heinrich, Dragonscale Armor, Royal Knight's Cape, Dragonslayer War Boots, Pendant of Ugin*2, Double-edge- Star Rune, Fleeting Light- Star Rune, Lovely Moon Night- Star Rune, Whisper of Breeze Rune, Break of Day Rune, Pure Blood Rune
    * แพ็กเลื่อนขั้นฮีโร่ [Hero Promotion Pack·Heinrich] ใหม่ ราคา Big Cat Coin*428 จำกัดการซื้อแบบบัญชี 1 ครั้ง
    - เมื่อเปิด ได้รับ: +12 Empire's Sword [2], +12 Imperial Blade [2], Heinrich Rune Supply*10, +10 Dragonscale Armor [1], +10 Royal Knight's Cape [1], +10 Dragonslayer War Boots [1], +10 Pendant of Ugin [1]*2, Cloak - Divine Blessing 2 Enchantment Voucher, Accessory - Tenacity 2 Enchantment Voucher, Accessory - Sharp Blade 2 Enchantment Voucher, Shoe - Divine Blessing 2 enchantment, Heinrich Exclusive Weapon Choice Box*5
    * แพ็ก [Knight's Sword Supply box] ใหม่ ราคา Big Cat Coin*18 ไม่จำกัดการซื้อ. เมื่อเปิด ได้รับ: ระดับฝังครามสุ่ม 4~12 ของ [Knight's Sword [1]]
    * แพ็ก [Knight's Blade Supply box] ใหม่ ราคา Big Cat Coin*18 ไม่จำกัดการซื้อ. เมื่อเปิด ได้รับ: ระดับฝังครามสุ่ม 4~12 ของ [Knight's Blade [1]]
    * ฟีเจอร์แพ็กคอมโบใหม่ รับส่วนลดเมื่อซื้อแพ็กเติบโตของ Heinrich หลายๆ ชุดในเวลาเดียวกัน.

    ========แผนที่ใหม่[น้ำตาแห่งทรราช]========
    1. เหล่านักผจญภัยที่สามารถเลื่อนระดับฐานได้ถึง 170 จะได้รับเควสหลัก[ย้อนอดีต]
    2. อยู่ซ่อนอยู่ภายในรังมังกร มีปราสาทที่น่ากลัวแต่โล่ง ที่รู้จักกันดีโดยชื่อที่ส resonant น Glast Heim. กำแพงที่เสริมความแข็งแกร่ง ที่ที่พังทลายและถูกละเลย ยืนพร้อมอาบไขว่คว้าความแรง แสงจันทร์ยามค่ำคืน. สีแดงสนิมออกผ่านก้อนอิฐที่ผ่านการทำงานท้าทายแต่งกา ยเป็นเครื่องประดับสลดสูง ซึ่งเป็นความแตกต่างที่ไร้ความงดงามกับลายสี่แยกที่ไ ด้รับการแต่งเต็มที่จากนานมาแล้ว นี่คือเมืองลืมละและสูญสิ้นเวลา นี้มีแต่สัตว์ป่าที่ค้างคาวโดยไม่มีวัตถุประสงค์ แต่สามศตวรรษก่อน Glast Heim ฉายสว่างด้วยความสดใสที่สามารถแข่งกับสวยงามในยุคปัจ จุบันของ Prontera มันเป็นพลอยของอาณาจักรของ Louen และความภูมิใจของคน พระราชา Schmidt มีความอ่อนน้อมและมีความทะเยอทะยาน ไม่เคยมีใครที่จำความยิ่งใหญ่ของเขา - และเมืองของเขาเป็นเมืองที่สว่างสด ที่เต็มไปด้วยความหวัง.
    3. ขณะนี้ ทั้งทางโชคชะตาทำงานอย่างหยิ่งยวด มังกรกาลเวลา Oscar ลงมาไปที่คุณ ขายคุณกลับไป 300 ปีเพื่อดู Glast Heim ในการสร้างสุดยอดของมัน ไปผจญภัย ผู้ผจญภัยที่กล้า พยายามเห็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกและทําประพฤติกับนาฬ ิกาด้วยมือของคุณเอง อนาคตของ Glast Heim ขึ้นอยู่กับการดําเนินการของคุณ - จะพยายามให้มั่นใจว่าน้ำตาที่ไหลเพื่อเมืองโบราณนี้จ ะปราศจากความเสียใจ…
    4. เหล่านักผจญภัยที่สามารถเลื่อนระดับฐานได้ถึง 160 สามารถไปยังแผนที่ "น้ำตาแห่งทรราช" ปลดล็อกการค้นหาสมบัติและเปิดเผยประวัติศาสตร์ฝุ่นฟู สงครามของครอบครัวสิบเจ็ดในยุค Schmidt.
    * [น้ำตาแห่งทรราช] เพิ่มแผนที่มินิใหม่
    - แผนที่น้ำตาแห่งทรราชแบ่งออกเป็น 3 ภูมิภาคใหญ่และ 12 พื้นที่ย่อยในการสำรวจเริ่มต้น ภูมิภาคที่ไม่ได้สำรวจกลายเป็นของบรรจุดําซึ่งทําให้ พื้นผิวสําหรับนักผจญภัยบนแผนที่
    - เมื่อผู้ผจญภัยสำรวจปลดล็อก "หอคอยเปลี่ยนผ่าน" กลีบหมอกดํา STR ของภูมิภาคที่ถูกทําความสะอาดจะถูกยกเลิก
    5. น้ำตาแห่งทรราชเพิ่ม่จำนวน MVP ใหม่ในโลก :รากเน่า, Amdarais, มนุษย์ครึ่งมังกรโบราณ
    * สาม MVP ใหม่จะปรากฏที่แผนที่น้ำตาแห่งทรราชทุกๆ 2 ชั่วโมง
    * หลังจากที่ผู้ผจญภัยคว้าชัยชนะกับ MVP ของโลก เหล่านักผจญภัยรอบๆ มีโอกาสที่จะได้รับไอเท็มสุ่มจาก MVP
    * เควสที่มีความถี่ประจำวันของน้ำตาแห่งทรราช[แหล่งอหิวา] จะถูกให้อัตโนมัติกับนักผจญภัยที่การเลื่อนระดับฐาน 160 สูงสุด ลงมือช่วยจอง MVP ของโลกน้ำตาแห่งทรราชประจำวันและคุณจะได้รับมาตรา Chest

    ======== แผนที่เกมเพลย์ [ลำดับคุณค่าอัศวินขาว] ========
    1. แผนที่น้ำตาแห่งทรราชนำเสนอระบบลำดับคุณค่าอัศวินขาว ซึ่งสามารถปลดล็อกได้โดยการสำเร็จเนื้อเรื่องหลัก "ตามหาเฟรเซอร์" เหล่านักผจญภัยสามารถดูลำดับคุณค่าอัศวินขาวปัจจุบัน ของตัวเองในหน้าต่างภารกิจ
    2. ในการเพิ่มลำดับคุณค่าอัศวินขาว คุณต้องสะสม [ชื่อเสียงอัศวินขาว] ซึ่งสามารถได้รับผ่านหลากหลายวิธี เช่น การสำเร็จภารกิจผจญภัยน้ำตาแห่งทรราช ปลดล็อกโครงการกระโดดสูง และการเปิดหีบสมบัติที่ถูก monster elite คุ้มครอง เหล่านักผจญภัย โปรดสำรวจแผนที่น้ำตาแห่งทรราชต่อไป!
    3. มีขีดจำกัดสูงสุดของชื่อเสียงอัศวินขาว ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับลำดับคุณค่าอัศวินขาวปัจจุบั น เมื่อขีดจำกัดถึงแล้ว ชื่อเสียงอัศวินขาวที่ได้เพิ่มเติมจะไม่ถูกนับ เหล่านักผจญภัย โปรดระวังสิ่งนี้ ขีดจำกัดสูงสุดของชื่อเสียงสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการ เพิ่มลำดับคุณค่าอัศวินขาว
    4. รางวัลสำหรับการเลื่อนลำดับสามารถรับได้เพียงครั้งเด ียว และจะได้รับโดยตัวละครที่ได้รับลำดับคุณค่าอัศวินขาว ก่อน เหล่านักผจญภัย โปรดทราบ
    5. คนทั้งหมด monster ที่อยู่ในแผนที่น้ำตาแห่งทรราชมีลำดับคุณค่าอัศวินขา วของตนเอง ความแตกต่างของลำดับระหว่างนักผจญภัยและ monster จะส่งผลต่อการต่อสู้
    6. หลังจากสำเร็จเนื้อเรื่องหลัก "ตามหาเฟรเซอร์" ภารกิจผจญภัยน้ำตาแห่งทรราชยังได้รับการปลดล็อก การสำเร็จภารกิจผจญภัยอย่างน้อย 4 ภารกิจต่อวันจะทำให้นักผจญภัยได้รับของชื่อเสียงอัศว ินขาวอย่างเยอะ
    7. น้ำตาแห่งทรราชนำเสนอภารกิจสำรวจใหม่:
    * การเล่นใหม่บนแผนที่: ตามหาสมบัติของเอลฟ์ซิลฟ์;
    * การจับเอลฟ์ซิลฟ์ปริมาณหนึ่งสามารถได้รับสมบัติของ Elf;
    * ปัจจุบัน, มีเอลฟ์ซิลฟ์ 32 ตัวที่ยังหลงเหลืออยู่ในแผนที่ สำรวจแผนที่เพื่อค้นหาความผิดปกติและค้นหาพวกเขา!
    8. น้ำตาแห่งทรราชเพิ่มค่ายมอนสเตอร์:
    * มีค่ายมอนสเตอร์จำนวนมากแปลงกระจายอยู่ทั่วแผนที่น้ำ ตาแห่งทรราช เหล่านักผจญภัยต้องทำเพียงต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่อยู่ ในค่าย เมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ พวกเขาจะมีโอกาสเปิดหีบสมบัติที่มอนสเตอร์เหล่านี้คุ ้มครอง (หากคุณไม่เข้าร่วมการต่อสู้ คุณจะไม่สามารถเคลมรางวัลหีบ นักผจญภัยท่าน ๆ โปรดระวัง)
    * หีบสมบัติตัวเอลิตนี้สามารถเปิดโดยตัวละครเดียวกันได ้เพียงครั้งเดียวต่อวัน พร้อมรางวัลเพิ่มเติมในการเปิดครั้งแรก
    9. น้ำตาแห่งทรราชเสนอทักษะการผจญภัยใหม่ [ดาบอาณาจักร]:
    * เมื่อนักผจญภัยเสร็จสิ้นเควสหลัก "ย้อนอดีต" ในแผนที่น้ำตาแห่งทรราช พวกเขาจะได้รับทักษะการผจญภัยใหม่ [ดาบอาณาจักร] คือเครื่องมือที่เป็นประโยชน์สำหรับสำรวจน้ำตาแห่งทร ราช
    * [ดาบอาณาจักร] มีความสามารถหลากหลาย และผลบางประการต้องการเพิ่ม [อัศวินขาว Merit Rank] เพื่อให้สามารถบรรลุ
    * พลังของ [ดาบอาณาจักร] ต้องการ [Sword Technique Secret Scrolls] ในปริมาณหนึ่งเพื่ออัปเกรด ซึ่งนักผจญภัยสามารถรับได้จากการเปิดหีบสมบัติที่ถือ ครองโดยมอนสเตอร์ตัวเอลิตครั้งแรก
    * มอนสเตอร์บางตัวในแผนที่น้ำตาแห่งทรราชเพิ่ม"แถบสมดุ ล" หากค่าสมดุลของมอนสเตอร์ไม่เต็ม มอนสเตอร์จะได้รับการลดความเสียหายอย่างมาก แต่เมื่อแถบสมดุลเต็ม มันจะเข้าสู่สถานะ "ทำลาย" สำหรับระยะเวลาหนึ่ง ในระหว่างนั้นมอนสเตอร์จะไม่ได้รับประโยชน์อีกต่อไป การใช้ [ดาบอาณาจักร] อย่างมีประสิทธิภาพสามารถเพิ่มแถบสมดุลของมอนสเตอร์อ ย่างรวดเร็ว นักผจญภัยโปรดลองใช้ระหว่างการต่อสู้ ~
    10. เพิ่มเควสอัศวินใหม่ การเปิดใช้งานความสามารถต่าง ๆ ของ [ดาบอาณาจักร] สามารถปลดล็อคเควส
    * การเปิดใช้งานทักษะที่เกี่ยวข้องกัน [Armor Pierce] ของ [ดาบอาณาจักร] สามารถปลดล็อคเควสชุด [Patrol] ของอัศวิน
    * การเปิดใช้งานทักษะที่เกี่ยวข้องกัน [Dexterity] ของ [ดาบอาณาจักร] สามารถปลดล็อคเควสชุด [Rescue] ของอัศวิน
    * การเปิดใช้งานทักษะที่เกี่ยวข้องกัน [Energy Collection] ของ [ดาบอาณาจักร] สามารถปลดล็อคเควสชุด [Guardian] ของอัศวิน
    * การเปิดใช้งานทักษะที่เกี่ยวข้องกัน [Antidote] ของ [ดาบอาณาจักร] สามารถปลดล็อคเควสชุด [Support] ของอัศวิน
    11. น้ำตาแห่งทรราชเพิ่มม้าใหม่ [โชโคโบะหน้าปากใหญ่] ซึ่งสามารถรับได้หลังจากที่เสร็จสิ้นเควสหลัก
    * ในแผนที่น้ำตาแห่งทรราช ค้นหาและปราบมอนสเตอร์ผู้คุ้มครองค่ายโชโคโบะเพื่อรั บชิ้นส่วนชุดโชโคโบะ
    * ชิ้นส่วนชุดโชโคโบะสามารถแลกเปลี่ยนได้ที่ "อัศวินเพาะนกโชโคโบะหน้าปากใหญ่" ภายในแผนที่น้ำตาแห่งทรราชใหม่

    ========ดันเจี้ยน[เรือเหาะไวท์สตาร์]========
    1. ดันเจี้ยนใหม่ "เรือเหาะไวท์สตาร์" จะถูกปลดล็อกเมื่อตัวละครครบระดับ 160 และเมื่อทำเครื่องหมายเอาชนะดันเจี้ยน ผู้เล่นจะสามารถรับได้ทั้งจิตวิญญาณเวทและวัสดุการพั ฒนา
    2. [กระบวนการ]นักผจญภัยได้รับความไว้วางใจจากพวกนักอัศวินวิทสตาร์ ให้ต่อสู้กับปิษสระจากเรือบินและป้องกันทรัพยากรขณะบ ินไปยังจุดหมาย ดันเจี้ยนจะถูกยกเลิกเมื่อมอนสเตอร์ทั้งหมดถูกกำจัด
    3. [ระดับ]ดันเจี้ยนจะถูกระบายออกเป็น "แชมเปี้ยน" และ "เอลีท" ความยากซึ่งแต่ละดราม่าที่มี 15 ระดับ ความท้าทายจะยากขึ้นในทุกระดับ หลังจากผ่านระดับหนึ่ง ระดับถัดไปจะถูกปลดล็อกตามการประเมิน การประเมินที่สูงกว่าจะปลดล็อกยิ่งมาก
    4. [รางวัล]การประเมินจะถูกให้ตามคะแนนรวมของดันเจี้ยน ถ้าเวลาในการผ่านดันเจี้ยนเร็วขึ้น คะแนนจะสูงขึ้น จำนวนรางวัลที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับการประเมิน:
    * มากกว่า 5200 คะแนน จะได้รับการประเมิน SSS ได้รับ 110% ของรางวัล และปลดล็อก +3 ระดับความยากและ
    * มากกว่า 4000 คะแนน จะได้รับการประเมิน SS ได้รับ 100% ของรางวัล และปลดล็อก +2 ระดับความยาก
    * มากกว่า 1800 คะแนน จะได้รับการประเมิน S ได้รับ 80% ของรางวัล และปลดล็อก +1 ระดับความยาก
    * ต่ำกว่า 1800 คะแนน จะได้รับการประเมิน A และได้รับ 50% ของรางวัล แต่จะไม่สามารถปลดล็อกระดับถัดไป
    5. หลังจากผ่านดันเจี้ยน แวะมาที่หีบเพื่อรับรางวัล การรับรางวัลจะหักจากนับรางวัลรายสัปดาห์และระยะเวลา เล่น (หรือดวล)
    6. ครั้งแรกที่ได้รับรางวัลในสัปดาห์ มันจะไม่สิ้นสุดระยะเวลา
    7. รางวัลดันเจี้ยนสำหรับบัญชีหนึ่งคือจำกัดไว้ที่ 5 ครั้งต่อสัปดาห์ และความนับรางวัลจะรีเฟรชทุกวันจันทร์เวลา 5 น.
    8. หลังจากรับการประเมินสำหรับการผ่านความยากบางอย่างทุ กสัปดาห์ ฟีเจอร์ 'Raid' สำหรับความยากนั้นสามารถปลดล็อกได้ คลิก 'Raid' และคุณจะได้รับรางวัลตามการประเมินสูงสุดที่ได้ในควา มยากนั้นในสัปดาห์นี้ ฟีเจอร์ 'Raid' รีเซ็ตทุกวันจันทร์เวลา 5 น.
    9. ดันเจี้ยนจะใช้ความพยายามและระยะเวลาเฉพาะหลังจากรับ รางวัล ไม่จำเป็นต้องเรียกรางวัลให้ปลดล็อกระดับความยากที่ส ูงขึ้น มันแค่ต้องมีอย่างน้อย S อันดับในความยากที่ต่ำลง แนะนำให้ผจญภัยเก็บรางวัลไว้จนกระทั่งระดับความยากสู งถูกปลดล็อกเมื่อครั้งแรกท้ายทมิฬดันเจี้ยน.

    ======== การพัฒนารูนอาร์เคน ========
    1. หน้าต่างใช้งานรูนมีช่องใหม่สำหรับรูนอาร์เคน รูนอาร์เคนถูกแบ่งเป็นรูน ATK และรูนทั่วไป โดยจะใช้สีแดงและสีเหลืองในการแทนที่ตามลำดับ
    2. รูนอาร์เคนสามารถได้รับจากดันเจี้ยน Whitestar Airship ณ ปัจจุบันมีรูนอาร์เคน 14 ชิ้น และสามารถได้รับแค่หนึ่งชิ้นสำหรับแต่ละชิ้นเท่านั้น จนกว่าจะได้รับสิ่งเหล่านี้ครบถ้วน ดันเจี้ยนจะไม่มีการย่อยสลายสิ่งของเพิ่มเติมอีก
    3. สามารถติดตั้งรูนอาร์เคนได้สูงสุด 2 อันที่มีสีเดียวกัน และเฉพาะช่องสำหรับรูนอาร์เคนเท่านั้นที่สามารถใส่ได ้
    4. รูนอาร์เคนสามารถถูกอัปเกรดและศักยภาพสูงสุดสามารถถู กทะลุได้ วัสดุที่ต้องการสามารถได้มาจากดันเจี้ยน Whitestar Airship ในเวลากำหนด
    5. การบริโภคจำนวนระบุของไอเท็มสามารถเพิ่มระดับรูนอาร์ เคนอย่างเสถียร แต่ยังไม่สามารถเกินระดับสูงสุดในปัจจุบันของรูน
    6. เมื่อระดับรูนถึงระดับอัพเกรดสูงสุด รูนจำเป็นต้องทะลุจากขีดจำกัดปัจจุบันเพื่อทำการอัพเ กรดต่อ

    ======== สิ่งของโบราณ ========
    1. สิ่งของโบราณใหม่ 6 ชิ้นได้ถูกเพิ่มเข้ามา:
    * Divine Blessing Imprint: ทักษะทั้งหมด +10, Atk +200, M.Atk +200, ดาเมจจากการติดคริทิคัลทั้งกายภาพและเวทย์มนต์ +10%, Def และ M.Def +20%, ลดดาเมจจริง 60% เมื่อถูกโจมตีด้วย ความเสียหายแบบ Holy
    * Hoddle's Totem: ทักษะทั้งหมด +10, Atk +200, M.Atk +200, ดาเมจ ทั้งกายภาพและเวทย์มนต์ +10%, ลดดาเมจจาก สกิลดาเมจ +10%, ลดดาเมจจริง 60% เมื่อถูกโจมตีด้วย ความเสียหายแบบ Dark
    * Hati's Eye: ทักษะทั้งหมด +10, Atk +200, M.Atk +200, สกิลดาเมจ +10%, สูงสุด HP +10%, ลดดาเมจจริง 60% เมื่อถูกโจมตีด้วย ความเสียหายแบบ Ghost Element
    * Orb of Erosion: ทักษะทั้งหมด +10, Atk +200, M.Atk +200, ดาเมจจากการติดคริทิคัลทั้งกายภาพและเวทย์มนต์ +10%, Def และ M.Def +20%, ลดดาเมจจริง 60% เมื่อถูกโจมตีด้วย ความเสียหายแบบ Poison Element
    * Orlog's Spirit: ทักษะทั้งหมด +10, Atk +200, M.Atk +200, ดาเมจตามคุณสมบัติทั้งหมด +10%, สูงสุด HP +10%, ลดดาเมจจริง 60% เมื่อถูกโจมตีด้วย ความเสียหายแบบ Neutral
    * Epoch Live Coal: ทักษะทั้งหมด +10, Atk +200, M.Atk +200, ดาเมจตามสายพันธุ์ทั้งหมด +10%, ลดดาเมจจากรายประเภททั้งหมด +10%, ถ้าโจมตีและถูกโจมตี จะทำตัวศัตรูเป็นสายพันธุ์มนุษย์ ยืนยันในระยะเวลา 5 วินาที และทำงานหนึ่งครั้งทุกๆ 8 วินาที
    2. จากวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 4 ธันวาคม ร้านค้า Ancient Relic Divine Crystal จะเปิดสำหรับการแลกเปลี่ยน Veteran Sword ในเวลาจำกัด!

    ======== การปรับสมดุลงาน ========
    1. รายการใหม่สำหรับรูน Sage [Field Lord Rune]: โดเมนองค์ประกอบสามารถช่วยให้พันธมิตรและผู้ใช้ที่มี องค์ประกอบเดียวกันได้รับค่าสัมประสิทธิ์ของการจำกัด องค์ประกอบ 0.15 เทียบกับองค์ประกอบทั้งหมด (ความน่าจะเป็นในการผลิต: 100%, รูนที่มีอยู่แล้วปรับใช้ผลลัพธ์นี้โดยตรง).
    2. ผลของรูน Sage [Sufficient Magic Energy Rune] ถูกปรับสภาพจาก "Magic Fist สามารถโจมตีได้หนึ่งครั้ง" ไปยัง "Magic Fist ไม่มีจำกัดจำนวนการทำการโจมตี."
    3. รายการใหม่สำหรับรูน Sage [Mental Disruption Rune]: การโจมตีแต่ละครั้งเพิ่มการบุกรุกด้วยเวทมนตร์ 1%, อยู่ในระยะเวลา 10 วินาที, และสามารถสะสมได้มากถึง 30 ครั้ง. (ความน่าจะเป็นในการผลิต: 100%, รูนที่มีอยู่แล้วปรับใช้ผลลัพธ์นี้โดยตรง.)
    4. ทักษะของ Sage [Magic Fist] ระยะเวลาหยุดคูลดาวน์ตอนนี้ถูกคงที่ที่ 10 วินาที.
    5. ทักษะนินจา [จินตนาการ], [มีเรี่อมากมาย] และ [นินจุตสึ·วิชาทั้งหมด] จะไม่สิ้นสุดอาร์ร่าที่ถืออยู่
    6. หลังจากทักษะนินจา [การฟื้นฟูความสงบ] ถูกเต็ม, มันเพิ่มโอกาสของการหลบหลีของคุณถัดไปเป็น 100% ใน 10 วินาที.
    7. ทักษะส่งเสริมใหม่ในระดับมืดของหมาป่า/มืดมัวสำหรับนินจา, [แฝงหลอน·ทดแทน] ระดับ 5: แต่ละรูปทรงพันธุ์ลดความเสียหายที่นินจาได้รับ 4%/8%/ ... 20%
    8. ทักษะทำงานใหม่ในระดับมืดของหมาป่า/มืดมัวสำหรับนินจา, [นินจุตสึ·วิชาเคลื่อนดาว] ระดับ 5: เพิ่มระยะทางการเท่ากับเป้าหมายหลักถัดไป 15 เมตร, จะมีอายุ 15 วินาที.
    9. แก้ไขทักษะนินจา [ทำลายวิญญาณ] จาก "ทำความเสียหายตามกายภาพเท่ากับ Luk * 2/4/ ... 20 ของผู้ใช้" เป็น "ทำความเสียหายตามกายภาพเท่ากับผลรวมของ Luk และ Dex * 5/10/ ... 50 ของผู้ใช้."
    10. ทักษะนินจา [เบรกกิ้งดอน] ไม่มีผลป้องกันการเข้าสู่สถานะหลบตัวแล้ว.
    11. ความเร็วการโจมตีปกติของรูปทรงพันธุ์ภายในทักษะนินจา [รูปทรงพันธุ์] ได้รับการเพิ่มขึ้น.
    12. ทักษะความกลาง [วิญญาณของนินจา] ตอนนี้เป้าหมายเป็นตัวเองเมื่อไม่มีทีมเกมถูกเลือก.
    13. ทักษะความกลาง [เอสก้า] ระยะเวลาหยุดนิ่งได้รับการลดลงจาก 3.5 วินาทีเป็น 1.5 วินาที.
    14. ได้เพิ่มลูนไนท์ใหม่ [บ้าคลั่งรุนแรง-ลูนสตาร์]
    * เพิ่มขีดจำกัดความเข้มข้น 10 ~ 50 แต้ม
    * แต้มความเข้มข้นแต่ละแต้มเพิ่มระดับความเสียหายของเช ื้อชาติมนุษยชาติของผู้ใช้ 0.05% ~ 0.3%
    * ระยะเวลาของความเข้มข้นนั้นได้รับการลดลงครึ่งหนึ่ง. สำหรับแต้มความเข้มข้องที่สูญเสีย, คืนความสุขภาพสูงสุด 2% สำหรับแต้มความเข้มข้นที่หายไป. (ความน่าจะเป็นที่จะสร้าง: 20%)
    15. การปรับผลของสกิล [Improve Concentration] ของ Hunter จาก "ไม่เคลื่อนไหวใน 2 วินาที" เป็น "ไม่เคลื่อนไหวใน 1 วินาที"
    16. ผลของสกิล [Vulture's Eye] ของ Hunter ที่เพิ่มพลังโจมตีตามระยะทางถูกเพิ่มจากสูงสุด 60% ขึ้นเป็น 100%
    17. ผลใหม่ของสกิล [Unlimited Stars] ของ Hunter: หลังจากใช้ [Unlimited Stars] ผลของ [Vulture's Eye] ที่เพิ่มพลังโจมตีตามระยะทางจะคงที่ที่สูงสุดตลอดเวล า
    18. ผลใหม่ของสกิล [Dark Matter Trap - Black Hole] ของ Hunter: หาก [Dark Matter Trap] ถูกกำจัดจะมีโอกาส 10%/20%/…60% ที่จะทำให้ผู้ที่ปราบสกิลตกอยู่ใน [Black Hole] นาน 2 วินาที
    19. การลดระยะเวลาคูลดาวน์สำหรับสกิล [Stars Guardian - CD] ของ Hunter ถูกปรับจาก 1/2/…5 วินาที เป็น 2/4/…10 วินาที
    20. เพิ่มรายการใหม่สำหรับ Rune [Forest Elf Rune] ของ Hunter: เมื่อ [Hide] ถูกนำออก ผลลัพธ์ของแอตทริบิวต์ยังคงอยู่ (ความน่าจะเป็นในการสร้าง: 100%, โดย rune ที่มีอยู่ตอนนี้จะเรียกใช้ผลนี้โดยตรง)
    21. ระยะเวลาคูลดาวน์สำหรับสกิล [Badr’s Aria] ของ Priest ถูกปรับจาก 50/48/…42 วินาที เป็น 50/46/42/38/34 วินาที
    22. สกิล [Badr’s Crown] และ [Hoddle's Wings] ของ Priest ตอนนี้สามารถทำงานร่วมกันและมีขึ้นพร้อมกันได้
    23. สกิล [Cure Barrier] ของ Priest เดี๋ยวนี้ไม่มีผลต่อ MINI/MVP อีกต่อไป
    24. Rune [Solid Barrier Rune] ของ Crusader: เปลี่ยนจาก "[Auto Guard] กำจัดการเคลื่อนไหวในการบล็อก" เป็น "[Auto Guard] กำจัดการเคลื่อนไหวในการบล็อก และไม่สามารถถูกยกเลิกได้"
    25. ผลของสกิล [Auto Guard] ของ Crusader และสกิล [Justice Aura] ของ Rathgricy ไม่สามารถซ้อนกันได้
    26. เพิ่มรายการใหม่สำหรับ Rune [Blood Sacrifice Rune] ของ Crusader: สำหรับการสูญเสีย HP ทุก 3% จะเพิ่มพลังโจมตีของ [Sacrifice] 1% (ความน่าจะเป็นในการสร้าง: 100%, โดย rune ที่มีอยู่ตอนนี้จะเรียกใช้ผลนี้โดยตรง)
    27. ระหว่างที่สกิล [Divine Protection] ของ Crusader ทำงาน ทีมเมทที่อยู่ใกล้ๆ จะถูกเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ
    28. ระยะเวลาคูลดาวน์สำหรับสกิล [Holy Light Barrier] ของ Crusader ถูกลดลงจาก 30 วินาที เป็น 20 วินาที
    29. สกิล [Holy Light Barrier] ของ Crusader ตอนนี้ให้ผลเพิ่มเติมในการลดพลังโจมตีทางกายภาพ
    30. อัตราส่วนความเสียหายที่สกิล [Raging Storm] ของ Bard และ Dancer สืบทอดจาก [Arrow Shower] ถูกปรับจาก 44%/48%/…120% เป็น 55%/60%/…150%
    31. ผลใหม่ถูกเพิ่มในสกิล [Day and Night] ของ Bard และ Dancer: Sun] - ฟื้นฟู 1%/2%/…10% max HP ต่อวินาที Moon - ฟื้นฟู 1%/2%/…10% max SP ต่อวินาที
    32. ระยะเวลาคูลดาวน์สำหรับสกิล [Shining Sun and Moon], [Leylad's Resolve], [Ancient Song] ของ Bard ถูกปรับไปที่ 60 วินาทีจาก 120 วินาที
    33. เพิ่มรายการใหม่สำหรับ Rune [Fate Divination Rune] ของ Bard และ Rune [Tarot in Dreams Rune] ของ Dancer: เมื่อใช้ [Tarot Card of Fate] มีโอกาสเพิ่ม [Wheel of Fortune] ให้กับตัวเอง: รีเซ็ตเวลาคูลดาวน์ของทั้งหมด job skills’ สามารถเปิดใช้งานได้หนึ่งครั้งทุก 30 วินาที (ความน่าจะเป็นในการสร้าง: 100%, โดย rune ที่มีอยู่ตอนนี้จะเรียกใช้ผลนี้โดยตรง)
    34. มีผลใหม่ให้กับสกิล Hollgrehenn [Destructive Hammer]: เมื่อทำลายมอนสเตอร์ สามารถลด refine M.Dmg ของเป้าหมายลง 20% นาน 10 วินาที
    35. เวลาคูลดาวน์สำหรับสกิล Hollgrehenn [Artisan's Heart] ได้รับการปรับจาก 28 วินาทีเป็น 16 วินาที
    36. สกิล Hollgrehenn [Focused Mode] ปรับจาก "ความเร็วในการเคลื่อนที่คงที่ที่ 100%" เป็น "ความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุดคือ 150%".
    37. คูลดาวน์สำหรับอัลลอยด์ที่ Hollgrehenn ทำขึ้นได้ถูกปรับเป็นเวลาเดียวกันที่ 150 วินาที
    38. สกิล Hela [Fatal Dream] จะนำเอาผลของการประหารชีวิตหากเงื่อนไขเกี่ยวกับ HP ถูกต้อง แม้ว่าสกิลจะไม่ได้โจมตีเป้าหมาย
    39. มีผลใหม่เพิ่มให้กับสกิล Hela [Garm]: เมื่อบล็อกแดมเมจที่สามารถทำให้ตาย ทำให้ผู้ใช้มีภูมิคุ้มกันต่อการทำลาย 1 วินาที
    40. ความเสียหายที่สกิล Gunslinger [Chain Action] ทำให้มีการเพิ่มขึ้นจาก 1.5 เท่าเป็น 2 เท่า
    41. สกิล Gunslinger [The Rage of Tyrant] มีเพิ่มการทำความเสียหายทักษะเพิ่มเติม 3%/6%/...30%
    42. ผลใหม่ที่เพิ่มให้ไปกับการ์ดสตรี Gunslinger [Firepower Assault Card] และ [Firepower Assault ★Card]: เพิ่มระยะการสร้าง [Blood Brand] อีก 5 เมตร
    43. มีการเพิ่ม Monk Rune ใหม่ [Starry Sky-Star Rune]
    * เพิ่มขนาดผลของ [Warmth of Stars] เพิ่ม +0.5~3 เมตร
    * เวลาคูลดาวน์สำหรับ [Warmth of Stars] -1%~30%
    * ระหว่างเวลาของ [Warmth of Stars] จะมีดวงดาวเต็มฟ้ามาให้ทุก 2 วินาที (โอกาสการสร้าง: 10%)
    44. ผลของสกิล Monk [Fist Refining] ถูกปรับจาก "Str เพิ่มขึ้น 6/12/...30" เป็น "Str เพิ่มขึ้น 3%/6%/...15%"
    45. ผลของสกิล Monk [Critical Explosion - Break] ถูกปรับจาก "Str เพิ่มขึ้น 1/2/...10" เป็น "Str และ Int เพิ่มขึ้น 2/4/...20"
    46. สกิล Rogue [Pick'em Off] ยังคงมีผลแม้ว่าไม่มีศัตรูอยู่ภายในระยะ 3 เมตรรอบ ๆ ผู้ใช้
    47. ปรับสกิล Assassin:
    * มีผลใหม่ที่เพิ่มให้กับสกิล Assassin [Assassination Halo]: แต่ละจุดของ Critical เพิ่มแดมเมจกายภาพ 0.1%
    * มีผลใหม่ที่เพิ่มให้กับสกิล Assassin [Soul Sacrifice]: แต่ละวิญญาณเพิ่มแดมเมจกายภาพ 1%
    * แก้ไขปัญหาการคำนวณซ้ำในสกิล Assassin [Soul Assassination Rune] และสกิล [Assassination Halo]
    48. PvP Arena ได้เพิ่มการลดความเสียหายจากการโจมตีกายภาพเพิ่มเติม
    49. ในการแข่งขันทีม, debuff บนผู้เล่นที่ถือบอล "ลดความเสียหายจากฝีมือนักสู้และโจมตีอัตโนมัติ 2% ทุก 5 วินาที" ปรับจาก "ลดความเสียหายจากสกิล 5% ทุก 5 วินาที"

    ========งานกลับมาของนักผจญภัย========
    งานกลับมาของนักผจญภัยได้เริ่มต้นแล้ว
    1. กำหนดการกิจกรรม: 5 โมงเช้า, 27 ธันวาคม 2023
    2. กติกาการเข้าร่วม:
    * นักผจญภัยที่ตรงตามเงื่อนไข "คนทั้งหมดในบัญชีไม่ได้เข้าสู่ระบบมากกว่า 30 วัน" ก่อน 5 โมงเช้า, 27 พฤศจิกายน 2023, สามารถเริ่มกิจกรรม "เดินทางต่อไป";
    * นักผจญภัยที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม "เดินทางต่อไป" ในอดีต ต้องตรงตามเงื่อนไข "คนทั้งหมดในบัญชีไม่ได้เข้าสู่ระบบมากกว่า 45 วัน" จึงจะเริ่มได้อีกครั้ง;
    * นักผจญภัยที่มีระดับฐานของตัวละครถึง 100;
    * นักผจญภัยที่มีสิทธิ์จะเริ่มกิจกรรม "เดินทางต่อไป" หลังจากออนไลน์ โดยมีระยะเวลา 30 วัน และสามารถรับรางวัลอย่างมากมาย;
    * นักผจญภัยที่ได้ทำสำเร็จกิจกรรม "เดินทางต่อไป" ไม่สามารถเริ่มงานกลับมาในช่วงเวลานี้ได้;
    3. นักผจญภัยที่กลับมาจะได้รับบัพพิเศษ
    * รางวัลเควส:
    --การทำเควสประจำวันสามารถได้รับ "หลักฐานการหวนกลับ" ซึ่งสามารถใช้แลกเปลี่ยนเพื่อรับรางวัลมากมายในร้านค ้า;
    --การทำเควสประจำวันสามารถได้รับ "ของขวั
    * โบนัสสำหรับทีม:
    --หา NPC "ลาวีน- คำแนะนำแห่งดวงดาว"ในดันเจี้ยนหลังจากที่เสร็จสิ้น "ดันเจี้ยนที่ระบุ",สมาชิกทีมทั้งหมดสามารถรับรางวัล เพิ่มเติม, แต่ละบัญชีสามารถรับรางวัลเพียงหนึ่งครั้งต่อดันเจี้ ยนที่ระบุต่อสัปดาห์หนึ่ง;
    --ดันเจี้ยนที่ระบุไว้ได้แก่: Endless Tower, Oracle Dungeon, Valhalla Ruins, Echoing Corridor, Niflheim Purgatory, Runemaster Thanatos, Ponape Museum Island, Lost Isle, Chaotic Invasion, Secret Realm of Phantom, Whitestar Airship;
    --ผู้ผจญภัยที่กลับมาจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม: "Condensed Stone of All Things";
    - (ไม่เคยกลับมา) สมาชิกทีมจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม: "ของขวัญการรวมกลับมา"สามารถเปิดเพื่อรับ "หลักฐานการคืนกลับ", มีโอกาสได้รับคุณหมายหลังที่หายาก "The Long Night";
    --เมื่อเปิด "ของขวัญการรวมกลับมา" ครั้งที่ 15 สุดท้าย, คุณจะได้รับ "The Long Night" อย่างแน่นอน, การรับประกันนี้สามารถเริ่มต้นใหม่ได้;
    * โบนัส EXP: การฆ่ามอนสเตอร์ในที่รกร้าง / การเคลียร์ Rift Dungeons สามารถได้รับ +100% Base EXP และ Job EXP;
    * ประจำตัวที่พิเศษ: จะมีแท็กเอกสิทธิ์การกลับมาในช่องแช็ต;
    * บัฟการสู้:
    --การจับกลุ่มกับผู้ผจญภัยที่กลับมาเพื่อท้าทายดันเจี้ ยน, ผู้ผจญภัยทุกคนในทีมจะได้รับ "Returning Halo", ได้รับบัฟที่มีอำนาจเพิ่มเติมทำให้การสู้มากขึ้น!
    --ผู้ผจญภัยที่กลับมาได้รับบัฟ: Basic Hp+200000, Physical, M.Atk+4000, Physical, Magic Penetration+20%, Physical, Magic Damage Reduction+20%
    --สมาชิกทีมอื่น ๆ ได้รับบัฟ: Physical, Magic Penetration +10%, Physical, Magic Damage Reduction+10%
    --เมื่อผู้ผจญภัยที่กลับมาออกจากดันเจี้ยน, "Returning Halo" จะหายไป; เมื่อมีผู้ผจญภัยที่กลับมาหลายคนในทีม, "Returning Halo" จะไม่สะสม
    4. แพคเกจของขวัญพิเศษ, ผู้ผจญภัยที่กลับมาสามารถซื้อแพคเกจของขวัญพิเศษสำหร ับผู้ผจญภัยที่รอคอยนานใน [เดินทางต่อไป]-[พิเศษ] หน้า!
    5. เหตุการณ์ Adventurer's Call for Friends
    * วันสุดท้ายของเหตุการณ์: 5 ทุ่ม, 3 มกราคม 2566
    * กฎการเข้าร่วม: ระหว่างงาน, ผู้ผจญภัยทุกคนที่ยังไม่ได้กลับจะเริ่มเหตุการณ์ "Call Ally", เชิญผู้ผจญภัยที่กลับมาเข้าสู่เกม, ใส่รหัสเชิญในหน้า "เดินทางต่อไป", และคุณสามารถรับรางวัลอย่างคุ้มค่า!
    6. กฎและที่มาของรางวัลสามารถดูได้ในหน้า [Hotspot]-[เดินทางต่อไป].

    ========บันทึกการผจญภัย Kafra========
    1、เวลาอัปเดต: 27 พฤศจิกายน เวลา 5 โมงเช้า
    2、โปรดทำการสำเร็จบันทึกการผจญภัยนี้ก่อนเวลา 5 โมงเช้าในวันที่ 25 มีนาคม 2024
    3、ผู้ผจญภัยสามารถสะสมประสบการณ์เพื่อเลื่อนระดับบัน ทึกการผจญภัยและปลดล็อครางวัลทีละขั้นโดยการทำภารกิจ ประจำวัน/ประจำสัปดาห์ของบันทึกการผจญภัย
    4、บันทึกการผจญภัยสามารถให้รางวัลปกติ, รางวัลขั้นสูง และรางวัลสะสม คุณสามารถอัปเกรดบันทึกการผจญภัยจากภายในฟังก์ชันบัน ทึกการผจญภัยหรือบนหน้าจอรางวัล

    ======= ฤดูกาลที่ 11 ของ Sanctuary War ========
    Sanctuary War กำลังจะเริ่มฤดูกาลที่ 11
    * [สนามสู้] - [Sanctuary War] แนะนำโหมดฤดูกาล ที่จะมีทีมผู้เล่น 12 คนที่มีระดับ 100 ขึ้นไป หัวหน้าทีมสามารถเริ่มจับคู่แมทช์ ถ้าทีมของคุณมีสมาชิกน้อยเกินไป ระบบจะจับคู่ผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อจัดให้เต็ม 12 คน
    * ฤดูกาลที่ 11 ของ Sanctuary War จะเริ่มต้นในวันที่ 11 ธันวาคม โดยมีโหมดจับคู่แมทช์ของฤดูกาลที่ใช้งานได้ตั้งแต่เว ลา 8 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืนทุกวันเสาร์
    * ฤดูกาลนี้จะม lasts จากวันที่ 11 ธันวาคม ถึง 31 ธันวาคม
    Sanctuary War กำลังเปิดตัวฤดูกาลที่ 9 [Cup Match]
    1. ตารางการแข่งขัน
    1) การแข่งขันจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 7 มกราคม
    3. กฎการเข้าร่วม
    1) หน้า [สนามสู้] - [Sanctuary War] ตอนนี้มีตัวเลือก [โหมด ทัวร์นาเมนต์]
    2) ผู้เล่นสามารถสร้าง/เข้าร่วมทีมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มของวันจันทร์ ถึงเที่ยงคืนของวันศุกร์ หลังจากที่มีทีมครบ 12 คนและทุกคนได้ยืนยันแล้ว หัวหน้าทีมสามารถสมัครแล้วสำหรับทัวร์นาเมนต์ในรูปแบ บทีม
    3) การสมัครเปิดตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืนของวันศุกร์ ทีมที่สมัครแล้วจะถูกระดับตามคะแนนรวมที่ได้รับโดยผู ้เล่น 12 คนในทีมในการแข่งขันทีม 6v6 ของฤดูกาลก่อน ทีม 32 อันดับแรกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันที่เป็นทางการ
    4) หลังจากช่วงที่สมัคร ก็จะมีการยืนยันสายการแข่งขันตาม 66 คะแนนที่ทีมแต่ละทีมได้รับ กฎการจับคู่คือดังต่อไปนี้:
    * ทีมได้รับการจัดอันดับตาม 66 คะแนน ภายใน 1/4 สุดท้ายมีการกำหนดเป็นทีมที่มีศักยภาพ (เช่น 8 ทีมจากทั้งหมด 32 ทีม)
    * ภายในทีมที่มีศักยภาพ 4 อันดับแรกและ 4 อันดับสุดท้ายจะถูกจับคู่แบบสุ่มอยู่ในระยะครึ่งทางท ี่แตกต่างกันของแต่ละกลุ่ม
    * ทีมที่เหลือมีการกระจายแบบสุ่ม
    * รอบสุดท้าย (8 ทีม) ทุกทีมมีการจับคู่แบบสุ่ม
    4. กฎการแข่งขัน
    1) รอบแรกของการแข่งขันเริ่มต้นเวลา 8 ทุ่มของวันเสาร์ ผู้นำทีมต้องคลิก [เริ่มจับคู่แมทช์] 15 นาทีก่อนการแข่งขัน (19:45 - 20:00) เพื่อยืนยันการเข้าร่วม ทีมที่ไม่คลิก [เริ่มจับคู่แมทช์] ภายในระยะเวลานี้จะสูญเสียสิทธิ์ในการแข่งขัน
    2) การจับคู่แมทช์ไม่สามารถดำเนินการได้ถ้ามีผู้แข่งขัน ที่ไม่ได้รับอนุญาตอยู่ในทีม เป็นสมาชิกที่ออฟไลน์ หรือมีผู้เข้าร่วมน้อยกว่า 7 คน
    3) นี้เป็นการแข่งขันแบบคัดออกเดี่ยว ห้ารอบของการแข่งขันจะให้ผู้ชนะจากทีมแรก 32 ทีม ด้วยทีมที่แพ้ในรอบสุดท้ายเป็นรองชนะเลิศ และทีมที่แพ้ในรอบก่อนสุดท้ายได้รับที่สาม
    4) กฎระเบียบที่ละเอียดอย่างคุณสามารถหาได้ในเกม
    5. รางวัลการแข่งขัน
    1) รางวัลอันดับการแข่งขัน:
    * อันดับที่ 1: [ชิ้นส่วนวัตถุโบราณชั้นเลิศ] *1
    * อันดับที่ 2: [วัตถุโบราณ] *500
    * อันดับที่ 3 ถึง 4: [วัตถุโบราณ] *200
    * อันดับที่ 5 ถึง 8: [วัตถุโบราณ] *100
    * อันดับที่ 9 ถึง 16: [วัตถุโบราณ] *50
    * อันดับที่ 17 ถึง 32: [Honor Proof] * 5000
    * อันดับที่ 33 ถึง 64: [Honor Proof] * 3000
    * [วัตถุโบราณ]: สามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็นชิ้นส่วนวัตถุโบราณสีน้ำเงิน สะสมจำนวนที่เพียงพอสามารถนำไปแลกเปลี่ยนวัตถุโบราณช ั้นเลิศ
    2) ทั้งหมด 32 อันดับบนสุดจะได้รับ [ปีกกษัตริย์] ลายพื้นหลังใหม่และ [Goblin Exclusive Chat Frame]
    * เมื่อนักผจญภัยใช้ไอเทมแปลงร่างกล่องแชทเฉพาะ จะเปิดใช้งานฟังก์ชันการแปลงร่างสำหรับสไตล์กล่องแชท นั้นๆ
    * เหล่านักผจญภัยสามารถเปลี่ยนหน้าตากล่องแชทโดยคลิกที ่รูปโปรไฟล์ของตัวเองและค้นหาแท็บแปลงร่างกล่องแชทภา ยในอินเตอร์เฟซการแปลงร่างสำหรับอวาตาร์ส่วนตัว พื้นหลังและอื่นๆ แล้วเลือกสไตล์ที่ต้องการ

    ========Fantasy Generator·Card========
    หมวด Fantasy Generator·Card มีการปรับปรุงใหม่!
    1、กฎการจับสลาก
    * ราคาการจับสลากครั้งละ: 15 เหรียญแมวใหญ่;
    * ราคาพิเศษการจับสลาก: 8 เหรียญแมวใหญ่;
    * คุณสามารถจับสลากได้สามครั้งต่อวันในราคาพิเศษ; เมื่อคุณจับสลากในราคาพิเศษคุณจะได้รับ 50 การ์ด Nolan ทุกครั้ง โปรโมชั่นนี้จะรีเซ็ตทุกวันเวลา 5 โมงเช้า.
    2、ความหายากของการ์ดและโอกาสการจับสลากดังนี้:
    * การ์ด Rate up : 0.5%;
    * การ์ดที่ต้องการเป็นพิเศษ: 2.0%;
    * การ์ดที่โดดเด่น: 50.0%;
    * การ์ดพื้นฐาน: 47.5%;
    3、กฎการ์ด Rate Up :
    * การ์ดแรร์หลากหลายรวมอยู่ในการ์ด Rate up ;
    * ถ้ามีการ์ดที่ได้รับเพิ่มความน่าจับถูกในสถิติ Rate up, คุณมีโอกาส 80.0% ในการจับได้การ์ดเมื่อคุณจับการ์ด Rate up ;
    * การ์ด Rate up ในช่วงครึ่งแรกรวมถึง การ์ดนายพลปีศาจ, การ์ด Tao Gunka, การ์ด Kobold Leader. ช่วงเวลา Rate up จะเริ่มต้นจากวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 5 โมงเช้า จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 5 โมงเช้า.
    * การ์ด Rate up ในช่วงหลังรวมมี แอมดาเรียส, Bloody Murderer Card, Firelord Kaho Card. ช่วงเวลา Rate up จะเริ่มต้นจากวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 5 โมงเช้า จนถึงวันที่ 1 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า.
    4、กฎการดึงสะสม
    * หากคุณยังไม่ได้ดึง Preferred Card หลังจากดึงต่อเนื่อง 55 ครั้ง กลไกการรับประกันจะถูกเปิดใช้งาน โอกาสในการดึง Preferred Card จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ดึง จนกว่าคุณจะดึง Preferred Card
    * หากคุณยังไม่ได้ดึง Rate up Card หลังจากดึงต่อเนื่อง 330 ครั้ง กลไกการรับประกันจะถูกเปิดใช้งาน โอกาสในการดึง Rate up Card จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ดึง จนกว่าคุณจะดึง Rate up Card
    * ผลของการรับประกันไม่รีเซ็ตกับ card pool มันจะต่อเนื่องจนกว่าคุณจะดึง card ที่รับประกันแล้วรอบถัดไปจึงเริ่มต้น
    5、กิจกรรม Card Gashapon Wish Power จะเปิดให้ใช้งานชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เวลา 5AM - 1 มกราคม เวลา 5AM
    * กิจกรรมนี้แบ่งเป็นสองภาค ภาค 1 จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เวลา 5 AM - 20 ธันวาคม เวลา 5 AM และภาค 2 จะเริ่มต้นจากวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 5 AM - วันที่ 1 มกราคม เวลา 5 AM Wish Power ที่สะสมในแต่ละภาคจะไม่สามารถสะสมต่อไป
    * ในระหว่างกิจกรรม สำหรับทุกการ์ดที่ดึงจาก Card Gashapon ปัจจุบันที่ไม่ใช่ Rate up Card ที่คุณปรารถนา คุณจะได้รับ +1 Wish Power
    * ในระหว่างกิจกรรม เมื่อจำนวน Wish Power ครบถ้วนถัดไป Rate up Card ที่ดึงจาก Card Gashapon ปัจจุบันจะแน่นอนเป็นการ์ดที่คุณปรารถนา
    * ในระหว่างกิจกรรม ถ้าการ์ดที่คุณปรารถนาถูกดึงจาก Card Gashapon ปัจจุบัน จำนวน Wish Power จะถูกรีเซ็ต
    * ในระหว่างกิจกรรม ถ้าคุณต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนการ์ดที่คุณปรารถนา Wish Power ที่สะสมไว้จะถูกรีเซ็ต
    * เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง จำนวน Wish Power ที่สะสมจะถูกลบทิ้ง

    ========อัปเดตเนื้อหา========
    1. ความยากของ Epic Spirit ในตัวอย่างเกม Lost Isle ได้เพิ่มการตกของ "Devil Governor" : "การ์ดนายพลปีศาจ".
    2. เพิ่มไอเทมใหม่ลงใน "Reward-Mall-Version" - คือ Glast Heim Perks Card ราคา 50 เหรียญ Big Cat ไม่จำกัดการซื้อต่อบัญชี
    * หลังจากใช้ Glast Heim Perks Card แล้ว ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานคอลเลกชันส่วนตัว: "Knight’s Grand Adventure" headgear จำกัดเวลา, 1000 เหรียญ Eden, 100 หยดน้ำ Belief, 10 กล่องลึกลับ Glast Heim, 1 หีบสมบัติเมืองโบราณ Glast Heim และ 1 Greedy Box of Glast Heim.
    3. เพิ่มไอเทม Celebration Draco Gift Box จำกัดเวลาใน "Reward-Mall" ในราคา 18 เหรียญ Big Cat ไม่จำกัดการซื้อต่อบัญชี วันขาย: 11/27 05:00 ~ 12/4 05:00;
    เมื่อเปิดกล่อง ผู้เล่นจะได้รับแน่นอน 300000 Zeny, ระหว่าง 25~40 เหรียญ Mora, 12~24 Oracle Dust, 10-18 Oracle Crystal, 20~35 Gram Dust, และมีโอกาส 0.25% ที่จะได้รับ Windperch Wyvern - Kaguya.
    4. ตั้งค่าใหม่ให้โบนัสเติมเงินครั้งแรกสองเท่า: หลังการบำรุงรักษา ทุกระดับในเหรียญ Big Cat สำหรับการเติมเงินครั้งแรกของผู้เล่นจะได้รับเหรียญส องเท่า
    5. เพิ่ม "Arcane Rune Upgrade Gift Box" ลงใน "Reward-Mall-Limited" ในราคา 12 เหรียญ Big Cat จำกัดจำนวนการซื้อต่อบัญชี 50 ต่อเดือน การเปิดกล่องนี้จะให้ผู้เล่นได้รับแน่นอน 5 Holyglow Crystals และ 200 ทราย Starshine.
    6. Black Market Merchant เพิ่มไอเทมต่อไปนี้ที่จะเริ่มขายในร้านค้าหลังจากเวล า 5 โมงเช้าในวันที่ 28 พฤศจิกายน:
    * Tear Crystal, Cracked Shell, Hardened Skin, Turtle Shell, White Gem, และ Shimmering Scale.
    7. ปรับปรุงประสบการณ์สำหรับผู้เล่นมือใหม่
    * ออกแบบใหม่สำหรับ Subject Challenges เหล่านักผจญภัยที่ไม่เคยเสร็จสิ้นเวอร์ชันเก่าของวิช าจะถือว่าเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว และของรางวัลที่ยังไม่ได้รับจะส่งตรงผ่านทางจดหมาย
    * ลบเนื้อหาของเกมที่เกี่ยวข้องกับ Origin of Heart เหล่านักผจญภัยที่ไม่เคยทำเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับ Origin of Heart จะถือว่าเสร็จสิ้นทั้งหมด และของรางวัลที่ยังไม่ได้รับจะส่งตรงผ่านทางจดหมาย
    8. ระบบรองรับการแสดงรายชื่อการแข่งขันทีม (Team Competition Ranks) สูงสุดถึง 1000 อันดับจากคะแนน
    9. ฟังก์ชันขั้นสูงของพระราชา Poring ได้เพิ่มการเสริมพลังการ์ดอาวุธประดับความเร็วขาเรือ งแสง 5 % ความเสียหายเติมเต็ม 10 % และความเสียหายเติมเต็มเพิ่มเติม 1 % สำหรับทุก 15 คะแนนความคงทน
    10. เพิ่มฟังก์ชันการโจมตีรวมในสนามรบของเค้ก ผู้เล่นสามารถปลดล็อคความสามารถในการโจมตีรวมโดยป้อง กันคลื่นของมอนสเตอร์ 15 คลื่นในระหว่างการสู้กันครั้งแรกของสัปดาห์
    11. การแสดง Job Series ถูกเพิ่มในขั้นตอนการเปลี่ยนอาชีพคลาสที่ 2 สำหรับงานพื้นฐานทั้งหมด (Knight/Crusader/Wizard/Sage/Assassin/Rogue/Hunter/Bard/Dancer/Priest/Monk/Blacksmith/Alchemist)
    12. เพิ่มรางวัลการฝาก/ปลดล็อคของเล่นสะสมในหน้าต่างรายละเอียดไอเทม
    13. สมาคมอาหาร Royal Cuisine เพิ่มวัตถุดิบอาหารใหม่ในร้านวัตถุดิบหายาก - ใบโคลเวอร์สี่ใบมูลค่า - สำหรับขาย
    14. เพิ่มเอฟเฟกต์ภาพพิเศษเมื่อการ์ดมังกรมายากาลิโอรอนต ันถูกเรียกขึ้น
    15. ปรับแสดงคุณภาพของชุดแฟนซีที่ได้รับจาก Fantasy Generator Feast เป็นสีม่วง
    16. เพิ่มการแลกเปลี่ยนวัสดุใหม่สำหรับเสือนอวกาศและเสือ นอวกาศความเข้มข้น

    ========การแก้ไขปัญหา========
    1、แก้ไขปัญหาที่พบว่าการโจมตีปกติ "Fire Breath" ของ Jormungandr สามารถล็อคเป้าหมายไปยังหน่วยที่ซ่อนอยู่ได้ แม้กระทั่งหน่วยที่ซ่อนอยู่ไม่สามารถมองเห็นได้.
    2、แก้ไขปัญหาที่พบว่า Jormungandr ยังสามารถโจมตีปกติได้ แม้โดน debuff ที่ทำให้การโจมตีปกติไม่ทำงาน หลังจากใช้ "อสรพิษโลกา".
    3、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ฤทธิ์ของ Void Territory Chest : "ความเสียหายสูงสุดที่รับได้ต่อวินาทีคือ 50% ของ max HP" ยังคงอยู่แม้ผู้เล่นจะย้ายไปยัง instance อื่นจาก Void Territory.
    4、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ไม่มีข้อกำหนดการใช้งานในคำอธิบายของสกิล "Sword Parry".
    5、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ฆ่า monster บางตัวใน Alberta ทำให้สถิติของ Adventure Handbook ผิดปกติ
    6、แก้ไขปัญหาที่พบว่า การเปลี่ยนร่างหลังจากใช้ mount ที่มีที่นั่งคู่ทำให้การแสดงของ mount ที่มีที่นั่งเดี่ยวผิดปกติ.
    7、แก้ไขส่วนที่ไม่ตรงกันระหว่างจำนวนที่หย่อนจริงและ จำนวนที่แสดงของ Wrapping Lace จาก monster ระดับ 4 ดาว Alice Maid ในการเข้ารุกของ Chaos Invasion.
    8、แก้ไขปัญหาที่พบว่า จำนวนการแตกส่วนประกอบของ King Poring Card ที่แสดงไม่แม่นยำ.
    9、แก้ไขปัญหาเรื่องคำอธิบายสินค้าของ Bloody Dead Branch ผิดปกติ.
    10、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ไม่สามารถทำภารกิจของ Hela’s Adoramus ครั้งที่ 3 ได้ตามปกติ.
    11、แก้ไขปัญหาที่พบว่า Shadow Saitama และ Shadow Genos ไม่สามารถรับภารกิจของ Hero's Adoramus.
    12、แก้ไขปัญหาที่พบว่า การปล่อยสกิลปกติผ่านการต่อสู้อัตโนมัติของ Sage มีปัญหา.
    13、ปรับปรุงระยะสัมผัสที่แท้จริงของตัวเทลพอร์ตบนแผน ที่ ซึ่งมีข้อผิดพลาดการสัมผัสโดยไม่ตั้งใจ.
    14、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ภารกิจเปลี่ยนสกินรายสัปดาห์ไม่สามารถทำได้ตามปกติ และข้อมูลการทำเสร็จไม่แสดงหลังจากการเปลี่ยนร่าง.
    15、แก้ไขปัญหาที่พบว่า Monk’s “ดวงดาวเต็มฟ้า Rune” ที่ใช้ “Warmth of Stars” สามารถเปิดใช้งานคอนสเทลล่าชันได้ทั้งหมด 4 อันเท่านั้น.
    16、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ไม่สามารถใช้ Headgear "The Best Blacksmith on the Continent”.
    17、แก้ไขปัญหาการขาดหายของภารกิจ Black Cat Divination ใน Soul Hunting Ground.
    18、แก้ไขปัญหาในแผนที่ Darklight Forest ที่อาจทำให้ monster ในบริเวณบางส่วนไม่สามารถฆ่าได้.
    19、แก้ไขปัญหาที่พบว่า ภารกิจบางอย่างไม่สามารถเรียกใช้ขั้นตอนถัดไปเมื่อเข ้าสู่ instance.
    20、แก้ไขปัญหาที่พบว่าสถานะแสดงของจุดโทรพอร์ตบนแผนท ี่ Frost Valley ผิดปกติ.
    21、แก้ไขปัญหาที่พบว่า จุดแดงในภารกิจวันหยุดไม่แสดง.
Working...
X