Announcement

No announcement yet.
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ประกาศการปิดปรับปรุง: 25 ธันวาคม เวลา 02:00 ถึง 09:00 น. (gmt+7)

    เรียนผู้ผจญภัยที่เคารพ,
    เราจะทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 25 ธันวาคม เวลา 02:00 ถึง 09:00 น. (GMT+7) ในการปรับปรุงครั้งนี้จะมีการอัพเดทเนื้อหาเกมบางส่ว นและแก้ไขปัญหาต่างๆ ระหว่างช่วงเวลาดังกล่าวเกมจะไม่สามารถเข้าถึงได้ และเราหวังว่าท่านจะเข้าใจในเรื่องนี้
    หลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น ทางเราจะมอบของขวัญ 7 เหรียญผู้ผจญภัย, 7 กล่องของขวัญการโตขึ้นของวอลคีเรีย และ 7 โซ่อุกกาบาตให้กับผู้ผจญภัยทุกคน เพื่อชดเชยเวลาที่ไม่สามารถเข้าเล่นได้
    รายละเอียดเนื้อหาการอัพเดทมีดังนี้:

    ========คลาสฮีโร่ร่วมมือ [ผู้ใช้โบราณวัตถุ]========
    1. วิธีการปลดล็อค
    * ฟังก์ชันทดลองของผู้ใช้โบราณวัตถุจะสามารถเข้าถึงได้ ทั้งในหน้า [Class] - [ผู้ใช้โบราณวัตถุ] และหน้า [Recharge] - [Hero]
    2. เส้นทางการพัฒนา
    * คุณลักษณะ
    -- คุณลักษณะเป็นทักษะหลักเฉพาะของคลาสฮีโร่ และเริ่มต้นที่ระดับ 1 เมื่อฮีโร่ถูกปลดล็อค โดยระดับสูงสุดคือ 7
    -- ระดับคุณลักษณะสามารถเพิ่มได้โดยการเปิดใช้งานรูนที่ มีรายการคุณลักษณะ เพื่อปลดล็อคผลของทักษะเสริมที่ทรงพลังทั้งในระดับ 4 และ 7
    * ทักษะ
    -- คะแนนทักษะสามารถได้รับโดยการเพิ่มระดับงานของผู้ใช้ โบราณวัตถุ
    -- ระดับงานสูงสุดสำหรับผู้ใช้โบราณวัตถุคือระดับ 86
    * รูน
    -- รูนทักษะเกรด S ใหม่ 3 ชิ้น และรูนทักษะดาว S ใหม่ 3 ชิ้นเฉพาะของผู้ใช้โบราณวัตถุได้ถูกเพิ่มเข้ามา
    -- รูนสำหรับผู้ใช้โบราณวัตถุสามารถได้รับผ่านการระบุรู น และวิธีการผสมรูนอื่นๆ ก็รองรับการทำงานสำหรับรูนฮีโร่
    * อนุสาวรีย์ Aeisr: อนุสาวรีย์ Aeisr ใหม่เฉพาะสำหรับผู้ใช้โบราณวัตถุได้ถูกเพิ่มเข้ามา; ทั้งหมดถูกปลดล็อคเมื่อเปิดตัว และเชิญผู้ผจญภัยไปเปิดใช้งาน
    3. โซ่ขังฮีโร่
    * ในหน้า [Class] - [ผู้ใช้โบราณวัตถุ] - [โซ่ขังฮีโร่] ผู้ผจญภัยสามารถทำภารกิจการเติบโตเพื่อรับรางวัล

    ======== ฤดูใหม่ [GVG S4] ========
    1. ฤดูกาลที่ 4 ของ GVG จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มกราคม
    * ฤดูกาลนี้ยาว 6 สัปดาห์ หมายความว่าตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมถึง 18 กุมภาพันธ์ 2024 โดยอันดับขึ้นอยู่กับผลรวมของ 3 คะแนนสูงสุด
    * เมื่อเริ่มฤดูใหม่:
    -- ควบคุมทุกเมืองจะถูกตั้งค่าเป็นกลาง;
    -- กลุ่มยอดเขา GVG จะถูกตั้งค่าใหม่;
    -- ความก้าวหน้าตุ๋นอลหม่านกิลด์ใหญ่จะถูกตั้งค่าใหม่;
    -- ยูทธภัณฑ์ฤดูกาล GVG จะถูกเก็บตัว
    2. รางวัลฤดูกาลใหม่
    * สมาชิกทั้งหมดของกิลด์ที่ติดอันดับเหรียญ N+1 ใน leaderboard server (N คือจำนวนสนามรบในเซิร์ฟเวอร์) จะได้รับรางวัลม้าแข่งประจำฤดูกาล [King Rex]
    * เฉพาะตัวละครที่มีการเข้าร่วมกิลด์ภายใน 1 สัปดาห์ก่อนการแข่งขัน GVG ปกติสุดท้ายของฤดูกาลจึงสามารถรับรางวัลฤดูกาลได้
    * สมาชิกของกิลด์ Champion จะได้รับรางวัลถ้วยฤดูกาลเพิ่มเติม
    3. การปรับปรุงกฎเกณฑ์สนามรบ GVG
    * เมื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ กิลด์จะถูกกำหนดให้อยู่ในสนามรบของเซิร์ฟเวอร์ตามการ สุ่ม ซึ่งสามารถดูได้ใน Guild Hall และ Season Ranking
    4. รายการคะแนนใหม่: คุ้มกันที่มั่นคง
    * ความหมาย: หากเข้มข้อมานส่วนที่ 1/2/3 ของเมืองต้นฉบับไม่เคยถูกตั้งค่าเสื้อคู่ของศัตรู สามารถได้รับ 1 คะแนน สำหรับทั้งหมด 3 คะแนน
    * ภายใต้โหมดฤดูกาล กิลด์ตามเมืองต้นฉบับจะได้รับคะแนนสูงสุด 3 คะแนนจากการเริ่มต้น GVG ศัตรูที่จับเข้มข้อมานจะถูกหัก 1 คะแนน การสูญเสียศัตรูต้นฉบับมีผลสูญเสียคะแนนในรายการนี้ท ั้งหมด; กิลด์ที่ไม่มีเมืองต้นฉบับจะไม่ได้คะแนนสำหรับรายการ นี้
    * หมายเหตุ: เมื่อคะแนนสูญเสีย ไม่ว่าข้อมานหรือเมืองถูกยึดคืนคะแนนก็ไม่สามารถเสื้ อคืนได้
    * ใน GVG ปัจจุบัน หากเข้มข้อมาน 1/2/3 ของเมืองต้นฉบับไม่เคยถูกตั้งค่าเสื้อคู่ของศัตรู [อั่งเปาที่ฟื้นฟูหลังสงคราม]*1 จะถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของผู้นำกิลด์หลังการแข่งขั น เพื่อสนับสนุนนักผจญภัยที่มีข้อมูลการต่อสู้ใน [รายงานการต่อสู้ล่าสุด]
    5. การตั้งค่าแผนป้องกันใหม่
    * หลังจากช่วงการตั้งค่าเมือง ผู้นำกิลด์ผู้ครอบคลุมสามารถเยี่ยมชม [Guild War Assistant] ในเขตกิลด์และตั้ง Roadblock ที่แยก [ช่องทางป้องกัน][Crystal Room][ทางเดินเมืองชั้นใน] ในเชิงของแผนป้องกัน
    * 10 นาทีก่อนเริ่มการต่อสู้ GVG ครั้งถัดไป แผนป้องกันที่บันทึกไว้จะมีผลบังคับใช้จนกว่าจะหมดอา ยุหลังจากช่วงการตั้งค่าเมือง ในช่วงที่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงแผน
    * ผจญภัยสามารถดูตำแหน่ง Roadblock สำหรับแต่ละเมืองในช่วงที่มีผลบังคับใช้ของแผนป้องกั นผ่าน[GVG Info] หรือ [ยุทธวิธีSandbox] ในช่วงที่ไม่มีผลบังคับใช้ สามารถดูเฉพาะแผนป้องกันกิลด์ตัวเองหรือกิลด์ที่เป็น นายจ้าง
    * Roadblock ที่มีผลบังคับใช้ไม่สามารถทำลายได้; ผู้โจมตีไม่สามารถเดินในพื้นที่ Roadblock ในขณะที่ผู้ป้องกันไม่ได้รับข้อจำกัดจาก Roadblock
    * แผนป้องกันมีผลเฉพาะกับเมืองต้นฉบับ และ Roadblock จะไม่ถูกสร้างในเมืองที่ถือครองชั่วคราวระหว่าง GVG
    6. GVG Rental Store รวมกัน Enchantments เฉพาะสำหรับ GVG
    * กล่องเลือกอุปกรณ์เสริม GVG สุดยอดเสียงสูงสุดสำหรับ GVG จะอยู่บนชั้นร้านค้าเช่า GVG ในราคา [Through-war Gold Coin]*100
    * เมื่อเริ่มฤดูใหม่ กล่องเลือกและคูปองอุปกรณ์เสริมที่ไม่ได้ใช้งานและเฉ พาะสำหรับ GVG จะถูกเก็บตัว
    7. อัปเดตอื่น ๆ
    * คุณสมบัติกิลด์สูงสุด [Holy Blessing] เพิ่มเป็นระดับ 50
    * ระหว่าง Guild War, นักผจญภัยใน GVG map ที่ไม่มีการดำเนินการเป็นเวลา 3 นาทีจะได้รับ [เอฟเฟกต์ด้านลบ] ซึ่งสามารถนำออกโดยการมีส่วนร่วมในการต่อสู้หรือการป ระลองเพื่อควบคุมและเสื้อคริสตัล; หากไม่ถอดใน 3 นาทีตัวละครจะถูกปัดออกจากสนามรบ
    * NPC ใหม่ [Guild War Assistant] ถูกเพิ่มขึ้นในเขตกิลด์ ที่นี่คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนด/รางวัลกิลด์ของ Guild War, คำอธิบายอันดับฤดูกาล, และคำอธิบายเกี่ยวกับการตั้งค่าเมือง ผู้นำกิลด์ยังสามารถเลือกตัวเลือกอื่น ๆ เช่น [ละทิ้งเมือง] และ [ตั้งค่าแผนป้องกัน] ในที่นี้
    * ในค่ายเตรียมตัว Guild War, นำเสนอการจับธงกิลด์ใหม่

    ========Fantasy Generator - การ์ด========
    ระบบการ์ดพูล Fantasy Generator - การ์ด ปรับปรุงใหม่!
    1. กฎการจับการ์ด
    * ราคาการจับครั้งละ: 15 เหรียญเสือใหญ่;
    * ราคาพิเศษการจับการ์ด: 8 เหรียญเสือใหญ่;
    * คุณสามารถจับการ์ดได้สามครั้งต่อวันในราคาพิเศษ และแต่ละการจับพิเศษจะได้รับการ์ด Nolan 50 ใบ ราคาพิเศษจะรีเซ็ตทุกวันเวลา 5 โมงเช้า;
    2. ระดับความหายากของการ์ดที่ได้รับจากการจับและโอกาสใน การได้รับคือดังนี้:
    * [Rate Up Cards]: 0.5%;
    * [Preferred Cards]: 2.0%;
    * [Featured Cards]: 50.0%;
    * [Common Cards]: 47.5%;
    3. กฎของ Rate Up Cards
    * [Rate Up Cards] ประกอบด้วยการ์ดหายากหลายใบ;
    * เมื่อ [Rate Up Cards] มีการ์ดที่มีโอกาสเพิ่มขึ้น มีโอกาส 80.0% ที่จะได้รับการ์ดตามโปรโมชั่นเมื่อจับ [Rate Up Card];
    * ครึ่งแรกของช่วงโปรโมชั่น รวมถึง [การ์ดคามอร์ร่า], [Lord of Death Card], [Chimera Card], โดยเริ่มต้นจากวันที่ 1 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า ถึงวันที่ 20 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า;
    * ครึ่งหลังของช่วงโปรโมชั่น รวมถึง [Corruption Root Card], [Dreamy Cait Sidhe Card], [Time Holder Card], โดยเริ่มต้นจากวันที่ 20 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 5 โมงเช้า;
    4. กฎการจับแบบสะสม
    * ถ้าคุณไม่ได้รับ [Preferred Card] ในการจับ 55 ครั้งติดต่อกัน กลไกการรับประกันจะเริ่มทำงาน และโอกาสในการได้รับ [Preferred Card] จะเพิ่มขึ้นกับทุกครั้งที่จับจนได้รับการ์ดที่ต้องกา ร;
    * ถ้าคุณไม่ได้รับ [Rate Up Card] ในการจับ 330 ครั้งติดต่อกัน กลไกการรับประกันจะเริ่มทำงาน และโอกาสในการได้รับ [Rate Up Card] จะเพิ่มขึ้นกับทุกครั้งที่จับจนได้รับการ์ดที่ต้องกา ร;
    * ผลลัพธ์ของระบบการรับประกันจะไม่ถูกรีเซ็ตเมื่อมีการ เปลี่ยนการ์ดพูล และจะดำเนินการต่อไปจนกว่าการรับประกันปัจจุบันจะสำเ ร็จ แล้วต่อไปจะเริ่มใหม่;
    5. ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 5 โมงเช้า เปิดกิจกรรมจับการ์ด Card Gashapon แบบจำกัดเวลา
    * กิจกรรมนี้แบ่งเป็นสองช่วงเวลา ช่วงแรกตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า ถึงวันที่ 20 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า; ช่วงที่สองตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม เวลา 5 โมงเช้า ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 5 โมงเช้า โดยไม่มีการสะสม [พลัง] ระหว่างสองช่วงเวลา;
    * ในระหว่างกิจกรรม หลังจากทำประสงค์เพื่อขอการ์ด [Rate Up Card] ที่ระบุในการจับการ์ด Card Gashapon ในช่วงเวลานี้ ถ้าคุณจับได้การ์ด [Rate Up Card] ที่ไม่ใช่การ์ดที่ขอไว้โดยใช้เหรียญเสือใหญ่ คุณจะได้รับ [พลัง] +1;
    * ในระหว่างกิจกรรม หลังจากที่ [พลัง] ถึงขีดจำกัด การ์ด [Rate Up Card] ถัดไปที่คุณจับได้จากการจับการ์ด Card Gashapon ในช่วงเวลานี้โดยใช้เหรียญเสือใหญ่ จะเป็นการ์ดที่คุณขอไว้อย่างแน่นอน;
    * ในระหว่างกิจกรรม ถ้าคุณจับได้การ์ดที่ขอไว้จากการจับการ์ด Card Gashapon ในช่วงเวลานี้โดยใช้เหรียญเสือใหญ่ [พลัง] จะถูกรีเซ็ต;
    * ในระหว่างกิจกรรม ถ้าคุณต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนการ์ดที่ขอไว้ [พลัง] ที่สะสมไว้จะถูกรีเซ็ต;
    * หลังจากกิจกรรมสิ้นสุด พลังที่สะสมไว้ทั้งหมดจะถูกล้างทิ้ง.

    ========อัพเดทเนื้อหา========
    1. ร้านค้า B Coin Store มีโปรโมชั่นจำกัดเวลาสำหรับ "Star Selection Card Gift Box" ในราคา 15 เหรียญ Big Cat โดยไม่มีขีดจำกัดการซื้อต่อบัญชี
    สถานะ: หลังการปิดปรับปรุงวันที่ 25 ธันวาคม ~ 05:00 น. ของวันที่ 1 มกราคม
    เมื่อเปิด คุณสามารถได้รับรางวัลดังต่อไปนี้แบบสุ่ม (แสดงความน่าจะเป็นในวงเล็บสำหรับไอเทมหายาก): "MVP Card Star Selection Gift Box" x1 (0.25%), "MINI Card Star Selection Gift Box" x1 (0.75%), "Star Selection Coin" x1~20, "Nolan Card" x100~300
    2. บอสในดันเจี้ยน "Ponape Museum Island" อันมหากาพย์ "Camorra" ตอนนี้จะดรอป "การ์ดคามอร์ร่า"!
    3. อัพเกรดคุณสมบัติใหม่สำหรับชุดเกราะและรองเท้าเปิดใช ้งานแล้ว
    * ใช้วัสดุที่ตรงกันเพื่อทำการอัพเกรดอุปกรณ์
    * ประเภทของอุปกรณ์ที่สามารถอัพเกรดได้คือ Ancient Gear และ Enchanted Gear
    4. ปรับเปลี่ยนฟีเจอร์การย้ายที่ของกิลด์:
    * ฟีเจอร์ [Guild Relocation] เดิมถูกปรับเปลี่ยนเป็น [World Line Relocation], และเพิ่มตัวเลือก [Battle Line Relocation] ใหม่ที่ [Guild War Assistant] ในเขตของกิลด์
    * หัวหน้ากิลด์สามารถเลือกแนวรบที่กิลด์จะย้ายไปผ่าน [Battle Line Relocation] ซึ่งจะเสร็จสิ้นหลังจาก 2 ชั่วโมงและมีคูลดาวน์ 12 ชั่วโมง
    * ฟีเจอร์ [Battle Line Relocation] ไม่สามารถใช้ได้ในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนเริ่ม Guild War จนถึงเมื่อจบช่วงการตัดสินของเมือง
    5. ในระบบ Backpack เพิ่มปุ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อฝากไอเทมแบบกลุ่ม; ปุ่มจะปรากฏขึ้นเมื่อเลื่อนหน้าจอ
    6. ระบบคลังสินค้า, คลังเก็บของในบ้าน และรถเข็นเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อถอนไอเทมแบบกลุ่ม; ปุ่มจะปรากฏขึ้นเมื่อเลื่อนหน้าจอ
    7. ปรับเปลี่ยนกลไกแถบควบคุมบอสให้เหมาะสมกับพื้นที่เปิ ดของ "อาณาจักรลับแห่งเงา," "การรุกรานของความโกลาหล," "เรือเหาะไวท์สตาร์," และดันเจี้ยน "Niflheim"
    * สถานะต่อไปนี้ถูกลบออกจากระบบแถบควบคุมบอส แปลว่าการสร้างผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับสถานะเหล่านี้ บนมอนสเตอร์จะไม่เพิ่มแถบควบคุม: Provoke, Poison, Bleed, Burn, New Poison, Curse.
    8. เมื่อเลือกดันเจี้ยนในอินเตอร์เฟสดันเจี้ยน ความยากที่สุดที่ถูกปลดล็อคจะถูกเลือกเป็นค่าตั้งต้น (ยกเว้น "การรุกรานของความโกลาหล")
    9. ปรับปรุง "Infinite Corridor":
    * ลบการแจ้งเตือนการได้รับไอเทมใน "Infinite Corridor"
    * เข้าชั้นถัดไปใน "Infinite Corridor" จะไม่ยกเลิกสถานะ auto-battle
    10. "Adventure Handbook" ตอนนี้ติดตามจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกฆ่าสะสมทั้งหมด
    11. ร้านค้า "Smile Assistance" ตอนนี้แสดงไอคอนหากมี gear ถูกฝากเข้าไปแล้ว; ไอคอนจะปรากฏที่อินเตอร์เฟสอุปกรณ์ของร้านค้า
    12. การรวม "Card Album synthesis" สำหรับ "Ancient Magic Card Album" ตอนนี้สามารถใช้งานแบบกลุ่มได้แล้ว และทั้ง "Card Album fragment" และ "Hardcover Card Album fragment" ตอนนี้มีฟีเจอร์การรวมแบบกลุ่ม
    13. การปรับปรุงการสร้างอินเตอร์เฟสได้รับการปรับปรุง ตอนนี้ผู้เล่นสามารถสร้างอุปกรณ์ระดับแรกที่พวกเขาต้ องการได้อย่างรวดเร็วผ่านอินเตอร์เฟสเมื่อทำอุปกรณ์ร ะดับสอง
    14. ไอเทมจากการเล่น "Cloudsea Archipelago" เช่น "หินเมฆา," "คริสตัลแฟนตาซี," "Dream Come True," "ไม้มหัศจรรย์," และ "อัญมณี Astral" ตอนนี้สามารถเก็บไว้ในคลังสินค้าที่ใช้ร่วมกันได้แล้ ว
    15. ปรับปรุงการฟื้นฟูของ Alil เป็นแบบเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ฟื้น 5% HP และ 5% SP ต่อวินาที
    16. "การรุกรานของความโกลาหล" ตอนนี้มีฟีเจอร์การเรดที่สามารถปลดล็อคได้หลังจากที่ เสร็จสิ้นดันเจี้ยน MVP/MINI ครั้งแรกของสัปดาห์
    17. "Pet Backpack": เมื่อเป๋าสัตว์เลี้ยงเต็มแล้ว สัตว์เลี้ยงใหม่จะถูกส่งทางจดหมาย นักผจญภัยควรตรวจสอบวันหมดอายุของจดหมายและจัดระเบีย บเป๋าสัตว์เลี้ยงของพวกเขาทันเวลา
    18. "Mount Skills": ผลของบัฟ "Obeaune Wail," "Heart Phantom," และ "Dream Echo" ถูกขยายเวลาจาก 30 นาทีเป็น 90 นาที
    *สามารถใช้ได้สูงสุดหนึ่งครั้งต่อวัน รีเซ็ตเวลาทุกวันเวลา 5 โมงเช้า
    19. เพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษสำหรับรางวัล Avatar Frame ระดับ 3 ของฤดูกาล "Team Competition" ซีซั่น S14-S21
    20. แผนที่ Mirror ได้เพิ่มตัวเลือกในการยกเลิกการทำการเทเลพอร์ต
    21. อินเตอร์เฟสสำหรับการซื้อไอเทมเครื่องแต่งกายตอนนี้ร วมถึงปุ่ม "Preview" และ "Exchange List"

    ========การแก้ไขบั๊ก========
    1. แก้ไขปัญหาการเปลี่ยนเป็นคลาส Angel ครั้งแรกโดยใช้ Memory Fragment ของ Ymir และการใช้ Divine Verdict จะล้มเหลว
    2. แก้ไขข้อผิดพลาดในการแสดงไอคอนรางวัลที่ถือไว้ด้านข้ างสำหรับตราโพริ่ง
    3. แก้ไขการแสดงผลแอนิเมชั่นที่ผิดปกติสำหรับอุปกรณ์ประ ดับปาก [มรดกของ Sander]
    4. แก้ไขปัญหาที่บอสในดันเจี้ยนและสนามรบในสถานะที่ไม่ไ ด้รับความเสียหายจะไม่สนใจ Provoke โดยสิ้นเชิง
    5. แก้ไขปัญหาที่ทักษะพื้นฐานของ Dark - Seyren Card ไม่ปรากฏในรายการทักษะหลังจากเปลี่ยนการบันทึก ต้องใส่การ์ดใหม่เพื่อแสดง
    6. จัดการปัญหาที่หน้าตาของคอสตูม Peco Peco ไม่สามารถโหลดวัสดุที่มีอยู่ในคลังสินค้าได้
    7. แก้ไขผลการฟื้นฟูสภาพที่ผิดปกติของรูนของ Knight [บ้าคลั่งรุนแรง - รูนดาว]
    8. แก้ไขปัญหาการแจ้งเตือนจุดแดงบนปุ่มประจำวันของ Adventurer ที่ไม่สามารถเลิกได้
    9. แก้ไขความล้มเหลวในการสังเคราะห์ของในกระเป๋าเป้สะพา ยหลังบางครั้ง
    10. แก้ไขการจัดกลุ่มของ Mutant Dragonoid Card ที่ไม่ถูกต้องใน Infinite Card Collection
    11. แก้ไขการแสดงผลล่าช้าของลูกแก้วที่มีธาตุรางวัลในแผน ที่ Team Competition
    12. ซ่อมแซมการแสดงผลที่ผิดปกติของการนับจำนวนการสังหารโ ดยรวมใน Monster Encyclopedia
    13. แก้ไขปัญหาที่ทักษะถูกกระตุ้นโดยอาวุธที่ "เปลี่ยนประเภทการโจมตีของนัดหัวใจที่ถูกบริโภค" จะไม่ใช้นัดหัวใจเพิ่มเติมและความเสียหายตรงกับธาตุข องนัดหัวใจปัจจุบัน
    14. แก้ไขไม่สามารถดำเนินการกับภารกิจ "New Strength" Adventure Task ได้อย่างปกติ
    15. แก้ไขปัญหาที่ภารกิจ "Sylph's Best Friend" ไม่สามารถดำเนินไปได้ตามที่ตั้งใจ
    16. แก้ไขปัญหาที่เปลี่ยนอุปกรณ์อาจทำให้ฆ้อนของ Hera สวมใส่โดย Hollgrehenn
    17. แก้ไขว่าอาวุธถือในมือขวาของ Heinrich ไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อสลับการบันทึก
    18. แก้ไขปัญหาที่ไม่สามารถหลบทักษะ Sigil Rays ของบอสคนที่สองใน Lost Isle ได้แม้ว่าจะอยู่ในระยะไกลและหันหลังไป
    19. แก้ไขข้อบกพร่องที่การคลิกปุ่มรีเซ็ตคุณสมบัติการชัก นำอย่างรวดเร็วจะกระตุ้นการรีเซ็ตเพิ่มเติม
    20. แก้ไขปัญหาที่จุดแดงจะปรากฏบนปุ่มเพิ่มเติมหลังจากทำ ภารกิจประจำวันเสร็จ
    21. แก้ไขเสียงทักษะที่ผิดปกติในบางไคลเอนต์หลังจากอัปเด ต
    22. แก้ไขปัญหาที่ภารกิจเรื่องราวใน Adventure Handbook - Old Capital Collector ไม่สามารถทำเสร็จได้
    23. แก้ไขทักษะ Bio Explosion ทำให้เกิดความเสียหายต่อ Defense Towers
    24. แก้ไขปัญหาที่ทักษะ Tide Shield จะหัก SP หลังจากสิ้นสุด
    25. แก้ไขทักษะปล้นโชคชะตาไม่สามารถขโมยผลของบัฟได้อย่าง มีประสิทธิภาพ
Working...
X